svasdssvasds

แอน จักรพงษ์ เตรียมผลักดัน Soft Power ไทย ผ่านเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023

แอน จักรพงษ์ เตรียมผลักดัน Soft Power ไทย ผ่านเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023

"แอน จักรพงษ์" ผนึกกำลังกับ "กระทรวงการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย" เตรียมผลักดัน Soft Power ไทยสู่ชาวโลก ผ่านการเป็นเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023

หลังจากสตรีข้ามเพศพันล้าน "แอน จักรพงษ์" เจ้าของบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทุ่มเงินกว่า 800 ล้าน ซื้อกิจการ "Miss Universe Organization (MUO)" ได้แก่ "Miss Universe", "Miss USA", "Miss Teen USA" รวมถึงธุรกิจ ตราสินค้า เครื่องหมายการค้าทั้งหมด มาครอบครองเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียวแบบ 100% ทำให้กลายเป็นคนไทยคนแรกที่เป็นเจ้าขององค์กรนางงามจักรวาล

ล่าสุดวันนี้(16 พ.ย.65) แอน และ "นายยุทธศักดิ์ สุภสร" ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ประชุมผนึกกำลังขับเคลื่อนไทยเป็นเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023 เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และให้บรรลุเป้าหมายจำนวนนักท่องเที่ยวในปีหน้า พร้อมทั้งผลักดัน "Soft Power" ไทยสู่ชาวโลก ผ่านการประกวดนางงามจักรวาล

โดย เจ้าขององค์กรนางงามจักรวาล ได้เปิดใจว่า "การผลักดันไทยเป็นเจ้าภาพการประกวดนางงามจักรวาล และการผลักดัน Soft Power ด้านการท่องเที่ยวจะขับเคลื่อนภายใต้องค์กรหลักๆ คือ สำนักนายกรัฐมนตรี กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. กระทรวงวัฒนธรรม และ บริษัทเจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ถือครองลิขสิทธิ์แบรนด์ Miss Universe เพื่อมุ่งผลักดันให้ไทยเป็นเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023 ซึ่งคาดว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเที่ยวประเทศไทยได้ถึง 25 ล้านคน"

แอน จักรพงษ์ เตรียมผลักดัน Soft Power ไทย ผ่านเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

วู้ดดี้ ถามตรงสิ่งที่คนอยากรู้ แอน จักรพงษ์ จะเป็นนายกฯ ข้ามเพศคนแรกไหม?

สรุปให้! ทิศทาง Miss Universe ภายใต้ความดูแล แอน จักรพงษ์ สตรีข้ามเพศพันล้าน

เปิดมูลค่า แอน จักรพงษ์ ซื้อลิขสิทธิ์ Miss Universe นั่งแท่นเจ้าของคนใหม่

"และการที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดนางจักรวาล 2023 นอกจากจะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเที่ยวประเทศไทยแล้ว การทำ content marketing ผ่านการประกวดนางงามจักรวาล จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ และทั่วโลกได้อย่างแน่นอน โดยมีการหารือให้นางงามจักรวาล และรองชนะเลิศ 2 อันดับเดินทางมาทำกิจกรรมเผยแพร่การท่องเที่ยวไทยตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ถึงธันวาคม สลับกับการทำกิจกรรมที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ"

ขณะทาง ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ก็ได้เผยว่า นับว่าเป็นทิศทางที่ดี ที่ประเทศไทยจะมีมิสยูนิเวิร์สเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยว ภายใต้แนวความคิดในการส่งเสริมการตลาดเชิงรุกด้วยการต่อยอด Amazing Thailand และสานต่อ Amazing New Chapters เพื่อสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ทรงคุณค่าประทับใจและแตกต่าง อันจะนําไปสู่การสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

แอน จักรพงษ์ เตรียมผลักดัน Soft Power ไทย ผ่านเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023  แอน จักรพงษ์ เตรียมผลักดัน Soft Power ไทย ผ่านเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023

related