svasdssvasds

โตโน่ ภาคิน เล่าที่มาท่าเต้นสตาร์ทรถ หลังโยกเต็มคาราเบล จนเป็นไวรัล

โตโน่ ภาคิน เล่าที่มาท่าเต้นสตาร์ทรถ หลังโยกเต็มคาราเบล จนเป็นไวรัล

"โตโน่ ภาคิน" เปิดที่มาท่าเต้น "สตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์" สุดฮิต หลังวาดลีลาร้องและเต้นเต็มคาราเบล จนกลายเป็นไวรัลในโซเชียล พร้อมบอกถ้าไม่ถูกใจใคร ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน

ยังคงโดนหลายคนจับตามอง สำหรับพระเอกมาดเท่ "โตโน่ ภาคิน" ที่เจอกระแสดราม่าตั้งแต่เปิดโครงการ "ว่ายน้ำข้ามโขง" จนเสร็จสิ้นภารกิจแล้ว ก็ยังโดนวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา อย่างล่าสุดโซเชียลได้แห่แชร์ลีลาการร้องและการเต้นของโตโน่บนเวทีคอนเสิร์ตต่างๆ ที่จัดเต็มคาราเบล จนทำให้ท่าเต้นสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์ กลายเป็นไวรัลในโซเชียล

แถมยังมีคนนำท่าเต้นสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์ไปล้อเลียนและเต้นตามโพสต์ลงโซเชียลจำนวนมาก ล่าสุด โตโน่ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ด้วยท่าทางสบายใจและยิ้มตลอดการให้สัมภาษณ์ โดยเจ้าตัวบอกว่า

ท่าสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์มีมานานแล้ว

"ลองยืนร้องนิ่งๆ ดูแล้วก็ทำไม่ได้ แล้วท่านี้ก็ไม่ได้เพิ่งมาเป็น มันเป็นมาตั้งแต่ประกวดแล้ว เป็นมานานแล้ว วันก่อนไปเล่นคอนเสิร์ตที่ภูเก็ต ก็ลองจับขาตัวเองดูแล้วนะ ก็ทำได้ไม่นาน เพราะอารมณ์มันพาไป มันคงไม่ใช่ท่าที่ผ่านการเรียนมาหรอกครับ (หัวเราะ) มันเป็นไปเองครับ เห็นเขาเรียกว่ามันเป็นท่าสตาร์ตมอเตอร์ไซค์ ขอบคุณที่มาเต้นตามกัน แต่โดยส่วนตัวผม ผมเป็นคนเต้นไม่เป็น (หัวเราะ) ก็ไม่คิดว่าท่านี้จะเกิดขึ้น"

ไม่ได้เป็นผู้นำเทรนด์

"ผมไม่ใช่ผู้นำเทรนด์ ก็เต้นตามตัวผม แต่ลองดูแล้วยืนนิ่ง ผายมือดูแล้วแต่ไม่รอดครับ ถามว่าได้เห็นไวรัลที่คนเลียนแบบไหม เห็นครับ ก็สนุกดี ตลกดี ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะมีการเต้นตามด้วยท่านี้ ก็ขอให้ทุกคนสนุกและมีความสุขกับการสตาร์ตมอเตอร์ไซค์ในครั้งนี้"

โตโน่ ภาคิน เล่าที่มาท่าเต้นสตาร์ทรถ หลังโยกเต็มคาราเบล จนเป็นไวรัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โตโน่ ถามแฟนๆชื่นใจไหม หลังยอดบริจาค ว่ายข้ามโขง วันสุดท้าย พุ่ง 70 กว่าล้าน

โตโน่ ภาคิน ขอบวช ตอบแทนธารน้ำใจไทย-ลาว หลังยอดบริจาคทะลุ 68 ล้านบาท

โตโน่ ภาคิน เผยความรู้สึกหลังได้รับพระราชสาส์น พระราชกระแสทรงชื่นชม

ท่าเต้นเป็นไปตามสัญชาตญาณ

"ผมลองแล้วนะ ไม่ใช่ว่าผมไม่ลอง ลองร้องแบบยืนนิ่งๆดู มันก็ไม่ได้อยู่ดี เคยโดนพี่เพชร มาร์ บอกตอนประกวดว่าลองร้องกับขาตั้งไมค์ให้สักเพลงได้มั้ย สักวินึงโดยที่ไม่ต้องวิ่งไปไหน วีกนั้นผมได้คะแนนเยอะนะ แต่มันอึดอัด ก็คนมันตะโกนอยู่ตรงนั้น ผมก็อยากไปสนุกกับเขาไง มันเป็นไปตามสัญชาตญาณครับ"

ถนัดเต้นแบบนี้ จะให้เต้นท่ามูนวอร์กคงไม่ได้

"ถามว่าจะมีท่าอื่นอีกไหม คืออย่าเรียกว่าท่าเลยดีกว่าครับ (หัวเราะ) ผมไม่ได้คิดเอาไว้ ว่าท่อนนี้จะต้องสตาร์ตมอเตอร์ไซค์ ผมไม่ได้คิดอย่างนี้ครับ มันอยากจะทำก็แล้วแต่มัน เวลาเราถ่ายหนังถ่ายละคร เราก็เป็นคนอื่นแล้ว ตอนได้ร้องเพลงก็ให้ผมเป็นผมเถอะ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าการเป็นผมจะทำท่าอะไรไปบ้าง ถ้าท่าของผมมันไม่ต้องตา มันไม่ถูกใจใคร ผมก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง มันเป็นของผม ถ้าจะให้ผมร้องเพลงแล้วทำท่ามูนวอร์ก เหมือนไมเคิล แจ็คสัน มันก็ไม่ใช่ไง"

โตโน่ ภาคิน เล่าที่มาท่าเต้นสตาร์ทรถ หลังโยกเต็มคาราเบล จนเป็นไวรัล   โตโน่ ภาคิน เล่าที่มาท่าเต้นสตาร์ทรถ หลังโยกเต็มคาราเบล จนเป็นไวรัล   โตโน่ ภาคิน เล่าที่มาท่าเต้นสตาร์ทรถ หลังโยกเต็มคาราเบล จนเป็นไวรัล

related