svasdssvasds

บีม กวี-ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เผยมุมมอง ปมดราม่าให้ลูกช่วยขายของตั้งแต่เด็ก

บีม กวี-ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เผยมุมมอง ปมดราม่าให้ลูกช่วยขายของตั้งแต่เด็ก

เปิดมุมมองของ "บีม กวี" และ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" หลังครอบครัวบีมเกิดดราม่าให้ลูกสาวฝาแฝดช่วยขายของตั้งแต่เด็ก ทำชาวเน็ตเห็นต่างเพียบ

กลายเป็นประเด็นดราม่าอยู่หลายวันเลยทีเดียว สำหรับกรณีคุณพ่อลูกสี่ "บีม กวี" โดนคนวิจารณ์ให้ลูกสาวฝาแฝด "น้องอัยวา" กับ "น้องอัญญา" ถ่ายรูปกับสินค้า ทั้งที่ลูกๆเพิ่งลืมตาดูโลก เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยพ่อบีมไม่ปล่อยให้ดราม่ารบกวนจิตใจนาน ได้ออกมาชี้แจงและเผยมุมมองกับเรื่องนี้ว่า

ผมว่าการที่ลูกจะช่วยพ่อแม่ขายของ มันก็ไม่น่าจะแปลกอะไร ถ้าผมเป็นลูก ผมก็ยินดีจะช่วยพ่อแม่ ที่ถ่ายก็เป็นสินค้าของครอบครัวเราเอง ผมว่าเด็กดังแค่ 3-4 ปี ลูก 7 ขวบคงยังไม่รู้เรื่องอะไรหรอก หลังจากนั้นคนก็ไม่ได้สนใจแล้ว แต่ตอนนี้ช่วยพ่อแม่นิดนึง ครอบครัวเราจะได้มีความเจริญรุ่งเรือง หนูจะได้สบายในอนาคต

ซึ่งภายหลังที่คำสัมภาษณ์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป โลกโซเชียลก็เสียงแตกเป็นสองฝั่ง ทั้งส่วนที่เข้าใจในมุมมองของหนุ่มบีม แต่อีกฝั่งกลับคิดต่าง มองไม่เหมาะสมที่ทำแบบนี้ เพราะลูกสาวเพิ่งลืมตาดูโลกไม่นาน ทั้งยังมองว่าควรเคารพสิทธิของเด็ก จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา 

บีม กวี-ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เผยมุมมอง ปมดราม่าให้ลูกช่วยขายของตั้งแต่เด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

บีม กวี เผยมุมมองของพ่อ หลังโดนดราม่าให้ลูกสาวฝาแฝด ช่วยขายของตั้งแต่เล็ก

บีม กวี โดนชาวเน็ตถกสนั่น หลังตอบคำถามถ้าลูกแฝดเป็น LGBT จะเสียใจไหม

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ทัวร์ลงอีก! โดนดราม่าร้อน #แบนตุ๊กกี้ หลังจ่อฟ้องชาวเน็ต

ขณะเดียวกันประเด็นของบีม กลับมีดราม่าไม่จบ เมื่อนักแสดงอารมณ์ดี "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" หรือ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน" ได้แสดงมุมมองส่วนตัวผ่านรายการ "ห้องข่าวบันเทิง" โดยเธอมองว่าไม่ควรมีดราม่าเกิดขึ้น เพราะการที่มีลูกนำเงินเข้าบ้าน มันคือสิ่งที่น่ายินดีมาก สำหรับครอบครัวที่ช่วยกันทำมาหากินแบบบริสุทธิ์

ภาษาบ้านพี่ หาเงินได้ตั้งแต่เด็ก ช่วยพ่อแม่ แล้วสุดท้ายเงินที่พ่อแม่ให้มา ก็เป็นลูกๆ ที่ได้ใช้ เราอย่าไปดราม่ามาก ต้องยินดีกับครอบครัวเขา เขาไม่ได้ยืมลูกใครมา นั่นคือลูกของเขาเอง และควรยินดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะนี่คือตัวอย่างและสิ่งดีๆ ที่เกิดในครอบครัว มีพ่อ แม่ ลูก ช่วยกันทำมาหากินแบบบริสุทธิ์

โดยงานนี้เหมือนทัวร์จะไปลงตุ๊กกี้ต่อ เพราะชาวเน็ตบางส่วนคิดต่างว่าการหาเงินเป็นหน้าที่ของพ่อแม่ ไม่ใช่ของลูก การทำหน้าที่พิธีกรควรนำเสนอเป็นกลาง ไม่ควรพูดโน้มน้าวให้คนดูคิดเห็นไปในทางเดียวกัน เพราะครอบครัวแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน ขณะทางด้านนักร้องดัง "ต้น ธนษิต" ก็ได้แชร์คลิปข่าวดังกล่าว พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆว่า "ห้ะะะะะะะะะ?"   บีม กวี-ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เผยมุมมอง ปมดราม่าให้ลูกช่วยขายของตั้งแต่เด็ก   บีม กวี-ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เผยมุมมอง ปมดราม่าให้ลูกช่วยขายของตั้งแต่เด็ก

related