svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล รับไม่ไหว อายคนทั้งโลก ปมป้าย APEC 2022 สะกดผิด

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล รับไม่ไหว อายคนทั้งโลก ปมป้าย APEC 2022 สะกดผิด

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" รู้สึกรับไม่ไหว หลังเห็นภาพป้ายต้อนรับการประชุม "APEC 2022" สะกดผิด มองเอาภาษีไปใช้ ไม่ควรทำงานพลาดแบบนี้

จากกรณีป้ายข้อความต้อนรับการประชุม "APEC 2022" บนทางพิเศษฉลองรัช (เอกมัย-รามอินทรา) ที่ขึ้นข้อความภาษาอังกฤษว่า "Welcom to APEC 2022" จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น เพราะป้ายดังกล่าวนั้น สะกดคำว่า Welcome ผิด แถมในภาพยังใช้ธงชาติของประเทศสมาชิก "G20" ซึ่งจัดประชุมที่ประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์ต่อและคอมเมนต์กันจำนวนมาก หลายเสียงตำหนิการทำงานที่ไม่ละเอียด ไม่รอบคอบ มองเป็นความผิดพลาดที่ขายหน้าชาวต่างชาติมาก ขณะด้าน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" และ "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล" ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว ระบุข้อความว่า

"ไม่ได้บูลลี่นะครับ คำว่า welcome ต้องสะกดแบบนี้ครับ แต่นี่เป็นหน้าที่ที่เอาภาษีเราไปใช้ ต้องไม่ให้ผิดพลาดแบบนี้ ไม่มีการตรวจสอบอะไร ไร้คุณภาพมาก อายคนเค้าทั้งโลก สมกับที่เขาพูดกันว่าถ้ามีผู้นำโง่ เราก็จะดูโง่กันทั้งประเทศ รวมถึงผมด้วยครับ Welcome นะครับ" ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้าไปคอมเมนต์กันสนั่น 

ภาพจาก เพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

10 คำถามน่ารู้เกี่ยวกับ APEC ไทยได้อะไร? ช่วยเพิ่มการแข่งขันในระยะยาว

เช็กที่นี่ ประชุม APEC 2022 ปิดถนนเส้นไหนบ้าง ? เส้นไหนควรหลีกเลี่ยง

ชัชชาติ เผย เตรียมรับมือฝนตกช่วงประชุมเอเปค แก้ปัญหาจุดน้ำท่วมขัง

โดยความคืบหน้าล่าสุด "การทางพิเศษแห่งประเทศไทย" (กทพ.) ได้ออกมาชี้แจงว่า ป้ายที่มีข้อความตกหล่นเป็น ป้าย VMS แบบ full LED ที่ติดตั้งบนทางพิเศษฉลองรัชเพียงบางป้ายเท่านั้น ซึ่งการทางพิเศษฯ ได้แก้ไขเรียบร้อยแล้วทันทีที่ตรวจพบ ตั้งแต่เที่ยงของวันเสาร์ที่ 12 พ.ย. 2565 ส่วนป้าย VMS ของทางพิเศษที่เหลืออีก 7 สายทาง มิได้มีข้อผิดพลาดแต่อย่างใด กทพ. ต้องขออภัยในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นมา ณ โอกาสนี้ด้วย 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล รับไม่ไหว อายคนทั้งโลก ปมป้าย APEC 2022 สะกดผิด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล รับไม่ไหว อายคนทั้งโลก ปมป้าย APEC 2022 สะกดผิด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล รับไม่ไหว อายคนทั้งโลก ปมป้าย APEC 2022 สะกดผิด

related