svasdssvasds

โฟกัส จีระกุล เคลียร์ด่วน! หลังโดนโยงเป็น "ดาราสาวใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้"

โฟกัส จีระกุล เคลียร์ด่วน! หลังโดนโยงเป็น "ดาราสาวใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้"

"โฟกัส จีระกุล" ออกโรงชี้แจงด่วน หลังโดนชาวเน็ตโยงข่าวเป็น "ดาราสาวใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้" ด้านเจ้าตัวยืนยันไม่ได้ท้อง ก่อนจะบอกชัด 3 ปี 15 โล มีอยู่จริง

ทำเอาขาเผือกหูผึ่งเลยทีเดียว สำหรับข่าวเม้าท์ที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงอย่าง 2 ดาราสาวคนดังตั้งท้องและใกล้คลอดแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ เพราะดูไม่ออก งานนี้ทำเอาหลายคนแห่คาดเดารายชื่อดาราไปต่างๆนานา หนึ่งในนั้นก็มีการโยงชื่อนักแสดงสาว "โฟกัส จีระกุล" เข้าไปเกี่ยวด้วย เนื่องจากหลายคนสังเกตว่าช่วงนี้เธอดูมีน้ำมีนวลขึ้นกว่าเดิม

โดยล่าสุดสาวโฟกัส ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตสงสัยนาน ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ผ่านการคอมเมนต์ใต้เพจดัง โดยเธอบอกว่าไม่ได้ท้อง ส่วนเหตุผลที่ช่วงนี้ดูมีน้ำมีนวลขึ้น เพราะน้ำหนักขึ้นมากว่า 15  กิโลกรัม ภายใน 3 ปีนั่นเอง โดยโฟกัสได้คอมเมนต์ว่า

"ไม่ได้ท้องค่ะ แค่ไม่ได้ขี้ แส้ววววววว!!!" และ "3 ปี 15 โล มีอยู่จริง โฟกัสที่แดกโฟกัสเข้าไป" ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ต ที่เข้าไปแสดงความเห็นเอ็นดูและชอบใจกับคำตอบของสาวโฟกัสกันจำนวนมาก ทั้งบอกว่าเข้าใจเรื่องน้ำหนักที่พุ่งขึ้นในเวลารวดเร็ว บางคนแค่หุ่นอ้วนขึ้น ก็โดนทักว่าท้องได้ 

  โฟกัส จีระกุล เคลียร์ด่วน! หลังโดนโยงเป็น "ดาราสาวใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โฟกัส จีระกุล ยินดี ลุงตู่ ได้ไปไปต่อ พร้อมชวนทุกคนสวดมนต์แผ่เมตตาไปด้วยกัน

โฟกัส จีระกุล สงสัยถามนี่หรือเมืองพุทธ? หลังคนแห่ให้กำลังใจอดีตพระกาโตะ

โฟกัส จิระกุล สอนมารยาทชาวเน็ต หลังโดนทักทำไมอ้วนขึ้น?

สำหรับข่าวเม้าท์ดังกล่าว เริ่มต้นจากนักข่าวสายบันเทิงอย่าง "แองจี้ ข่าวใส่ไข่" ได้เปิดประเด็นว่า มีดาราดังอยู่ 2 คนที่กำลังตั้งท้องใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้เลย เพราะดูไม่ออก นอกจากนี้ยังบอกว่าดาราสาวรู้จักกับ "มดดำ คชาภา" อีกด้วย

เพราะพวกเธอมาออกรายการบ่อย แถมดาราสาวที่กล่าวมานั้น ยังอายุพอๆกับมดดำ ถ้าพูดชื่อออกมาคือระดับประเทศเลย ขณะด้าน มดดำ ก็นึกไม่ออกว่าเป็นดาราสาวคนไหน ด้านชาวเน็ตก็โยงชื่อดาราไปต่างๆนานา ขณะที่บางคนก็บอกถ้าเป็นเรื่องจริง ก็เป็นสิ่งที่น่ายินดีกับเธอ รอดาราสาวทั้ง 2 คนออกมาบอกข่าวดี

โฟกัส จีระกุล เคลียร์ด่วน! หลังโดนโยงเป็น "ดาราสาวใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้" โฟกัส จีระกุล เคลียร์ด่วน! หลังโดนโยงเป็น "ดาราสาวใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้"

related