svasdssvasds

เส้นทางรัก ซาร่า โฮเลอร์-แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ หลังมีข่าวลือสุดน่ายินดี

เส้นทางรัก ซาร่า โฮเลอร์-แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ หลังมีข่าวลือสุดน่ายินดี

เปิดเส้นทางรักของ "ซาร่า โฮเลอร์" กับ "แอช จอร์แดน" แร็ปเปอร์ชาวอเมริกา หลังโดนโยงข่าวลือสุดน่ายินดี บอกเลยคู่นี้พบรักในร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ก่อนตกลงปลงใจคบหากัน

กำลังเป็นกระแสที่โซเชียลจับตามองจำนวนมาก สำหรับกรณีข่าวเม้าท์ว่ามี 2 ดาราสาวคนดังตั้งท้องและใกล้คลอดแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ เพราะดูไม่ออก งานนี้ทำเอาขาเผือกอดหลับอดนอน ต่างสงสัยว่าใครคือ 2 ดาราสาวที่กำลังตั้งท้อง ตามคำใบ้ที่บอกว่าคนนึงอายุ 30+ และอีกคนอายุ 40+

ซึ่งชาวเน็ตก็แห่โยงรายชื่อดาราไปต่างๆ นานา หนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" หรือ "ซาร่า AF" ร่วมอยู่ด้วย เนื่องจากมีผู้ใช้ tiktok รายหนึ่งได้แชร์คลิปของซาร่าที่ไปออกรายการ "ศึก 12 ราศี" โดยชาวเน็ตก็สังเกตเรื่องรูปร่างของเธอ พร้อมแสดงความเห็นยินดีกันจำนวนมาก เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งคิดไปไกล ต้องรอให้ดาราสาวออกมาพูดเองดีกว่า  

สำหรับความรักของ ซาร่า นั้น กำลังคบหาดูใจกับ "แอช จอร์แดน" (Ash Jordan) แร็ปเปอร์และโปรดิวเซอร์หนุ่มชาวอเมริกามานานเกือบ 1 ปีแล้ว โดยดาราสาวเคยเปิดใจถึงเรื่องรักครั้งใหม่ว่า "เป็นรักที่ลงตัวกันทุกเรื่อง เพราะไลฟ์สไตล์ตรงกันสุดๆ" ขณะทางด้านแฟนหนุ่มของเธอ ก็ได้เล่าการเจอกันครั้งแรกว่า

"เห็นตอนเธอใส่แมสก์อยู่ ครั้งแรกเจอที่ H&M เธอก็ดูเชิดมาก ผมเข้าไปทักว่า สวัสดีครับ ผมแอช แนะนำตัวกับเธอ ผมคิดว่าเธอสวยมาก แล้วเธอก็บอกว่าเธอชื่อ 'สวยมาก' ผมก็บอกว่าอะไรนะครับ แต่สุดท้ายผมก็ถามเธอว่าขอเบอร์โทร คุณสวยมากได้ไหมครับ แล้วสุดท้ายเราก็แลกไลน์กัน เธอปล่อยให้ผมรอถึง 3 สัปดาห์ เธอบอกว่าเธอยุ่งมาก ผมก็ไม่รู้คิดว่าเธอคือผู้หญิงธรรมดาที่งานเยอะ ผมคิดว่าการที่รอเธอได้นาน 3 สัปดาห์ เธอคนนี้คือคนที่ใช่แน่เลย"   

เส้นทางรัก ซาร่า โฮเลอร์-แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ หลังมีข่าวลือสุดน่ายินดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โฟกัส จีระกุล เคลียร์ด่วน! หลังโดนโยงเป็น "ดาราสาวใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้"

แพท ณปภา แจงครอบครัว ตันตระกูล ไม่รู้จัก พลอย เน็ตไอดอลโหด ทำร้าย 3 วัยรุ่น

แอน จักรพงษ์ เตรียมผลักดัน Soft Power ไทย ผ่านเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023

ขณะทางซาร่าเองก็ได้บอกว่า เมื่อก่อนเวลาที่คุยกับใคร ก็จะมองแค่ตัวเรา แต่พอโตขึ้นจะเป็นความรักแบบผู้ใหญ่มากขึ้น และที่สำคัญคือเรื่องครอบครัวของเราและครอบครัวของเขา ทั้งนี้ได้พาเขาไปเจอครอบครัวแล้ว อยากให้ครอบครัวได้รู้จักก่อน และเขาก็เข้ากับครอบครัวได้ เข้ากับคุณพ่อได้ ซึ่งคุณพ่อเป็นคนที่เข้าถึงยากแต่เขาเข้าถึงพ่อได้ เรารักกันบนความเข้าใจ เทคแคร์และดูแล

เส้นทางรัก ซาร่า โฮเลอร์-แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ หลังมีข่าวลือสุดน่ายินดี  เส้นทางรัก ซาร่า โฮเลอร์-แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ หลังมีข่าวลือสุดน่ายินดี  เส้นทางรัก ซาร่า โฮเลอร์-แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ หลังมีข่าวลือสุดน่ายินดี

related