svasdssvasds

กาย-ฮารุ จับมือเคลียร์ดราม่า ปมให้ของขวัญวันเกิด 1 ล้าน เจอคนแซะอวดรวย

กาย-ฮารุ จับมือเคลียร์ดราม่า ปมให้ของขวัญวันเกิด 1 ล้าน เจอคนแซะอวดรวย

"กาย รัชชานนท์" และ "ฮารุ สุประกอบ" เคลียร์ดราม่า หลังเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญวันเกิด 1 ล้านบาทกัน แต่กลับเจอคนแซะอวดรวย บอกในชีวิตมีเรื่องให้อวดเยอะมาก ถ้าเราอยากอวดจริงๆ

จากก่อนหน้านี้ที่ "กาย รัชชานนท์" ได้ทำเซอร์ไพรส์โอนเงินจำนวน 1 ล้านบาทให้กับภรรยาสาว "ฮารุ สุประกอบ" เพื่อเป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งงานนี้ทำเอาฮารุดีใจหนักมาก ได้โพสต์ภาพสลิปเงินดังกล่าวลงอินสตาแกรม พร้อมหอมแก้มสามี และเขียนแคปชั่นว่า "ขอบคุณทุกวันที่หนูมีพี่กาย ขอบคุณตัวเองทุกวันที่เลือกคนไม่ผิด @guyratchanont" ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าไปคอมเมนต์ดีใจแทนจำนวนมาก

แต่ไม่วายกลับมีชาวเน็ตบางส่วนที่คอมเมนต์แซะในทำนองว่า ทั้งสองอวดรวยเกินไปไหม ล่าสุดสองสามีภรรยา กายและฮารุ ได้ควงคู่มาเปิดใจในรายการดัง "คุยแซ่บ SHOW" ที่มี "พีเค ปิยะวัฒน์" และ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ดำเนินรายการ โดยทั้งสองได้เคลียร์ ถึงประเด็นคนมองว่าอวดเรื่องเงินไว้ว่า

สามีให้ของขวัญวันเกิดเป็นเงิน 1 ล้าน?

ฮารุ : "อายุครบ 33 ค่ะ มันช็อก เพราะหนูไม่ได้เคยได้ คบกันพี่กายมาเซอร์ไพรส์คู่เรามันน้อย เค้าไม่ใช่สายโรแมนติก เห็นตอนแรกก็คืออะไรมันงง มันช็อกก่อน แต่ดีใจอยู่แล้ว"

กาย : "คบกันมา 10 กว่าปี ผมเพิ่งมาจำได้ปีหลังๆนะ เป็นคนจำวันที่ไม่เก่ง"

กาย-ฮารุ จับมือเคลียร์ดราม่า ปมให้ของขวัญวันเกิด 1 ล้าน เจอคนแซะอวดรวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ฮารุ สุประกอบ แนะวิธีลอยกระทงปีหน้า หลังเจอสภาพกระทง-ขยะเกลื่อน

กาย รัชชานนท์ รีบชี้แจงด่วน หลังถูกโยงดราม่าร้อน #เมียยูทูบเบอร์

กาย-ฮารุ จำลองสถานการณ์ สอนให้ลูกๆ เรียนรู้ความเหนื่อยของแพทย์ช่วงโควิด

อย่างแรกที่คิดจะซื้ออะไร?

ฮารุ : "ไม่ได้นึกเลย รู้แค่ว่าเอาเงินไปทำอะไร แต่ในใจหนูรู้อยู่แล้วว่าเก็บเงินหนูจะเก็บไม่ได้ เพราะถ้าหนูมีเงินมันจะใช้จ่ายง่ายมากๆ จะอยากได้โน่นนี่นั่น เอาเงิน 1 ล้านบาทที่เค้าให้มาไปทำอะไรดี ถ้าเราได้ใช้ก็ดีที่สุด หนูเอาไปทำห้องลูก"

กาย : "หลายๆคนทำเป็นของขวัญที่เยอะจังเลย สำหรับกายคือคนอื่นให้เยอะกว่านี้อีกนะ ผมได้รับเงินเดือน ค่าใช้จ่ายเบ็ดเสร็จเหลือหมื่นนึงให้ผมได้ใช้จ่าย 1 ล้านบาทที่ผมเก็บได้จากบริษัทนั้นนี้ ปันผลมารวบรวมหลายๆปี ผมเป็นคนเก็บเงินเก่ง ค่อนข้างขี้งก จะเอาไว้เป็นของขวัญเค้า เพราะถามเค้าเค้าก็ไม่อยากได้อะไร ซื้ออะไรให้เดี๋ยวไม่ชอบเอาเงินให้เค้าไปเลยดีกว่า ห้องลูกก็กำลังทำอยู่เลย แต่ของขวัญที่ฮารุให้กายในวันเกิดของกายมันเยอะกว่าอีกนะ เค้าซื้อมอไซค์ให้กายคันละ 1.8 ล้าน"

ฮารุ : "มันเกิดจากความที่หนูรู้สึกผิด ตอนคบกันใหม่ๆ เค้าชอบขับมอไซค์แล้วพาหนูซ้อนแล้วไปชน เกิดอุบัติเหตุใหญ่หนูเลยบอกไม่นั่งแล้วนะ กลัว เค้าบอกมันเหงาเหมือนกันนะขับคนเดียวเลยขายทิ้ง หนูไปเห็นเค้าดู หนูว่าใจจริงๆ เค้ายังอยากขับ วันเกิดซื้ออะไรที่เค้าอยากได้มันจริงๆ"

กาย-ฮารุ จับมือเคลียร์ดราม่า ปมให้ของขวัญวันเกิด 1 ล้าน เจอคนแซะอวดรวย

มีคนดราม่าโพสต์อวดรวย?

ฮารุ : "ก่อนหนูลง หนูคิดนะ หนูอยากลงเก็บไว้เป็นความรู้สึกของตัวเอง มันเคยมีความรู้สึกว้าว ถ้าจะให้อวดร่ำอวดรวยหรืออะไร ในชีวิตมีเรื่องให้อวดเยอะมาก ถ้าเราอยากจะอวดจริงๆ"

กาย : "มันคือวันพิเศษจริงๆ ผมภูมิใจที่ให้เค้าได้ขนาดนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายนะ เราก็มีภาระอยู่แล้ว เราก็ค่อยๆเก็บเพื่อให้เค้าในวันสำคัญ ที่เค้าลงเนี่ยจะว่าอวดรวย มันก็ไม่ใช่หรอก เป็นการดีใจมากกว่าที่มีคนอยู่ข้างๆเค้า ทำอะไรดีๆให้เค้าแบบนี้ เราไม่สามารถบอกให้คิดแบบไหนได้ แล้วแต่จะพิจารณา"

กาย-ฮารุ จับมือเคลียร์ดราม่า ปมให้ของขวัญวันเกิด 1 ล้าน เจอคนแซะอวดรวย  กาย-ฮารุ จับมือเคลียร์ดราม่า ปมให้ของขวัญวันเกิด 1 ล้าน เจอคนแซะอวดรวย

related