svasdssvasds

รัก สุลักษมิ์ เดินแบบทำแฟนๆ กรี๊ดสนั่นรันเวย์ ฮอตจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

รัก สุลักษมิ์ เดินแบบทำแฟนๆ กรี๊ดสนั่นรันเวย์ ฮอตจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ดาเมจแรงมาก! "รัก สุลักษมิ์" ดาราสาวเท่ อวดโฉมบนรันเวย์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ งานนี้ทำแฟนๆในด้อม "ลูกหมี" แห่ดันแฮชแท็ก #LUXSULAX พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เรียกว่าฮอตสุดๆ จนต้านไม่อยู่แล้ว สำหรับดาราสาวมาดเท่ "รัก สุลักษมิ์" ดีกรีมิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี 2022 ซึ่งเป็นปาปี๊ขวัญใจแฟนๆในด้อม "ลูกหมี" ที่มาพร้อมสเน่ห์เหลือล้น ล่าสุดเธอได้เดินแบบเปิดตัวโชว์ในงาน "Top 10 MGI 2022 Queen Celebration Presented By Earn" ที่ MCC HALL The Mall บางกะปิ งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นรันเวย์ ตกแฟนคลับได้ทั้งฮอลล์เลยทีเดียว จนแฮชแท็ก #LUXSULAX พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ได้รับความนิยมในไทย

โดยโลกโซเชียลได้คอมเมนต์ชมเป็นเสียงเดียวกันว่า "กรี๊ดให้คอแตกไปเลย หน้างานดีมาก หล่อมาก, เดินเปิดโชว์ตามประสาตัวพ่อ, สับไปสับไปให้สุด, สวยและหล่อในคนคนเดียว, ตอนดูในคลิปก็ว่าดีแล้วนะ พอเจอตัวจริง ดีกว่ามาก ยืนตุยอยู่ตรงนั้นเลย" เป็นต้น 

รัก สุลักษมิ์ เดินแบบทำแฟนๆ กรี๊ดสนั่นรันเวย์ ฮอตจนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

กาย-ฮารุ จับมือเคลียร์ดราม่า ปมให้ของขวัญวันเกิด 1 ล้าน เจอคนแซะอวดรวย

เบิร์ด ธงไชย ดีใจ ได้ร้องเพลงถ่ายทอดศิลปวัฒนธรรมไทยใน APEC 2022

เส้นทางรัก ซาร่า โฮเลอร์-แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ หลังมีข่าวลือสุดน่ายินดี

โดยสาวเท่ รัก สุลักษมิ์ ได้เผยความรู้สึกว่า "ตอนแรกตื่นเต้นมาก นึกภาพไม่ออกเลยว่าจะเดินออกมาเป็นยังไงค่ะ การกลับมาบนรันเวย์ครั้งนี้ ถือว่าเป็นการได้ปลดล็อกตัวเองจริงๆ ว่านี่คือตัวตนและสิ่งที่เราเป็น ทุกอย่างออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ และสมูทที่สุด ยิ่งได้ยินเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วย ทำให้เรารู้สึกมั่นใจมากขึ้น ถ้ามีโอกาสรักก็อยากเดินแบบอีกเรื่อยๆ เพราะชอบมาก รวมถึงอยากลองหลายๆ อย่างในวงการ หลังจากนี้รักกำลังจะมีผลงานทางหน้าจอให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันนิดหน่อย ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ"

รัก สุลักษมิ์ เดินแบบทำแฟนๆ กรี๊ดสนั่นรันเวย์ ฮอตจนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ รัก สุลักษมิ์ เดินแบบทำแฟนๆ กรี๊ดสนั่นรันเวย์ ฮอตจนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ รัก สุลักษมิ์ เดินแบบทำแฟนๆ กรี๊ดสนั่นรันเวย์ ฮอตจนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

รัก สุลักษมิ์ เดินแบบทำแฟนๆ กรี๊ดสนั่นรันเวย์ ฮอตจนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ รัก สุลักษมิ์ เดินแบบทำแฟนๆ กรี๊ดสนั่นรันเวย์ ฮอตจนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

related