svasdssvasds

จองกุก BTS จับมือศิลปินดังกาตาร์ โชว์เพลง Dreamers พิธีเปิดฟุตบอลโลก 2022

จองกุก BTS จับมือศิลปินดังกาตาร์ โชว์เพลง Dreamers พิธีเปิดฟุตบอลโลก 2022

"จองกุก" (Jungkook) น้องเล็กวง "BTS" เตรียมขึ้นโชว์ร้องเพลง "Dreamers" ร่วมกับศิลปินดังกาตาร์ "Fahad Al-Kubaisi" ในพิธีเปิดศึก "ฟุตบอลโลก 2022" คืนนี้ 20 พ.ย.65

หลังจากต้นสังกัด "Big Hit Music" ได้ประกาศข่าวดีว่า "จองกุก BTS" (Jungkook) วัย 25 ปี น้องเล็กแห่งวงบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก "BTS" จะเป็นหนึ่งในศิลปินที่ร้องเพลงประกอบการแข่งขัน "ศึกฟุตบอลโลก 2022" หรือ "FIFA World Cup Qatar 2022" รวมถึงจองกุกจะเข้าร่วมแสดงโชว์ในพิธีเปิดช่วงปลายเดือนนี้ด้วย

โดยระบุข้อความว่า "พวกเราภูมิใจที่ประกาศว่า จองกุก ได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลงประกอบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ และจะแสดงในพิธีเปิดการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก แฟนๆ คอยติดตามกันด้วย!" งานนี้ทำเอาแฟนๆทั่วโลกตื่นเต้นและอดใจไม่ไหวที่จะได้เห็นศิลปินของตัวเองในงานยิ่งใหญ่ระดับโลก

ล่าสุดวันนี้ 20 พ.ย.65 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เพลง "Dreamers" ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงประกอบศึกฟุตบอลโลกที่ขับร้องโดย จองกุก BTS และนักร้อง-โปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวกาตาร์ "ฟาฮัด อัลคูไบซี" (Fahad Al-Kubaisi) ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆทั่วโลกได้ฟังแล้ว ก่อนจะมีพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup Qatar 2022 ส่วน MV จะมีการเผยแพร่ในวันที่ 22 พ.ย.2565 นี้ ทางช่องของ FIFA ลำดับต่อไป 

และทันทีที่เพลงดังกล่าวปล่อยออกมา เหล่าแฟนคลับ "อาร์มี่" (ชื่อแฟนคลับของ BTS) ก็ให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม คอมเมนต์ชื่นชมสนั่น จนแฮชแท็ก #DreamersbyJungkook ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยและทวิตเตอร์โลกเลยทีเดียว เพราะจองกุกถือเป็นศิลปินเอเชียคนแรกที่ได้เข้าร่วมพิธีดังกล่าว

ภาพจาก IG bts.bighitofficial

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จองกุก BTS คอนเฟิร์ม! ร่วมโชว์ในพิธีเปิด FIFA World Cup Qatar 2022

กาตาร์ - เอกวาดอร์ เกมนัดเปิดสนาม ฟุตบอลโลก 2022 ถ่ายทอดดสด 20 พ.ย. 65

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 : 17 ช่องฟรีทีวีถ่ายทอดสด เนชั่นทีวี ยิงสด เยอรมนี - สเปน

สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup Qatar 2022 จะเริ่มขึ้นเวลา 21.40 น. ของค่ำคืนนี้ 20 พ.ย.65 โดยหนุ่มจองกุก น้องเล็กแห่งวง BTS จะร่วมร้องเพลงซาวด์แทร็กประกอบฟุตบอลโลก 2022 อย่าง "Dreamers" ร่วมกับ ฟาฮัด อัลคูไบซี นักร้องเเละโปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวกาตาร์ ในค่ำคืนนี้เช่นกัน แฟนๆอาร์มี่วอร์มคอรอกรี๊ดได้เลย 

นอกจากนี้ยังมี "Trinidad Cardona", "Davido" และ "AISHA" ที่จะมาร่วมร้องเพลง ประจำการแข่งขันศึกฟุตบอลโลกในปีนี้ คือเพลง "Hayya Hayya" (Better Together) รวมถึงยังมีศิลปินชื่อดังอีกมากมายที่มาร่วมโชว์เปิดในงานฟุตบอลโลก 2022 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ #DreamersbyJungkook

ภาพจาก IG bts.bighitofficial

related