svasdssvasds

สายการบิน "กาตาร์ แอร์เวย์ส - เอมิเรตส์" ยิงสด "ฟุตบอลโลก 2022" บนเครื่องบิน

สายการบิน "กาตาร์ แอร์เวย์ส - เอมิเรตส์" ยิงสด "ฟุตบอลโลก 2022" บนเครื่องบิน

2 ยักษ์สายการบินจากตะวันออกกลาง “กาตาร์ แอร์เวย์ส” และ “เอมิเรตส์” เอาใจนักเดินทางสายกีฬา พร้อมถ่ายทอดสด “ฟุตบอลโลก 2022” ผ่านระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน เชียร์กันสนุกแบบลอยฟ้า

 ฐานเศรษฐกิจ รายงานว่าสายการบิน “เอมิเรตส์” เผยว่า ประกาศพร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 แบบเรียลไทม์ผ่านทางช่อง Sport 24 บนเครื่องบิน ให้แฟนบอลได้ดูและเชียร์อย่างจุใจ

 คอบอลยังสามารถร่วมเชียร์ฟุตบอลโลกได้ที่ห้องรับรองบนเครื่อง A380 สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่ง รวมถึงภายในห้องรับรองผู้โดยสารที่สนามบิน ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดทุกนาทีที่น่าตื่นเต้นของศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้

 ผู้โดยสารของสายการบินเอมิเรตส์จะสามารถรับชมถ่ายทอดสดแมตช์ FIFA World Cup Qatar 2022 ทั้งหมดได้ที่ช่อง Sport 24 ผ่านทางระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน ice รวมถึงรอบชิงชนะเลิศที่รอคอยในวันที่ 18 ธันวาคมที่จะถึงนี้

 เครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์กว่า 200 ลำ ติดตั้งรายการถ่ายทอดสดทางทีวี ซึ่งมีช่องกีฬาโดยเฉพาะอย่าง Sport 24 และ Sport 24 Extra โดยตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• สมาคมทีวีดิจิตอลยื่น "กสทช." วินิจฉัยจัดสรรถ่ายฟุตบอลโลก "ไม่เป็นธรรม"

• โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 : 17 ช่องฟรีทีวีถ่ายทอดสด เนชั่นทีวี ยิงสด เยอรมนี - สเปน

• ค่าลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลก 2022 พิจารณางบจ่ายงวดแรก 50% ก่อนนัดเปิดสนาม

 ทางฝั่งสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เกาะสถานการณ์ FIFA World Cup Qatar 2022 เปิดตัวบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตามธีมงาน FIFA World Cup Qatar 2022 ที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษ ซึ่งประกอบไปด้วยประสบการณ์ความบันเทิงบนเครื่องบิน รายการสด รายการอำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสาร และการปรับปรุงเมนูระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน Oryx One ของกาตาร์ แอร์เวย์ส ซึ่งมีรายการที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลมากกว่า 180 รายการ

กาตาร์แอร์เวย์สจะเปิดให้บริการการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกและการแข่งขันกีฬาสำคัญอื่นๆ ผ่านระบบความบันเทิงส่วนตัวของผู้โดยสาร โดย Qatar Airways LIVE TV จะมีให้บริการบนเครื่องบินโบอิ้ง 777 โบอิ้ง 787-9 และ แอร์บัส A350”

สายการบิน "กาตาร์ แอร์เวย์ส - เอมิเรตส์" ยิงสด "ฟุตบอลโลก 2022" บนเครื่องบิน

 

สายการบิน "กาตาร์ แอร์เวย์ส - เอมิเรตส์" ยิงสด "ฟุตบอลโลก 2022" บนเครื่องบิน

• ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ

 สามารถเพลิดเพลินไปกับกระเป๋าอำนวยความสะดวกธีม FIFA รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ออกแบบมาให้ลูกค้าในระหว่างการแข่งขันแต่ละครั้ง มีอุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้สะดวก ตั๋วเกมการแข่งขัน และสิ่งจำเป็นอื่นๆ 

• ผู้โดยสารที่เดินทางในชั้นประหยัด

 จะได้เพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มากมาย โดยเริ่มจากชุดหูฟัง หมอน และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีสีสันสดใสธีม FIFA ที่มีการออกแบบด้วย FIFA kasheeda อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้ผู้โดยสารทุกคนได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใคร

 ทั้งนี้อาหารบนห้องโดยสารทั้งหมดได้มีการออกแบบและผสมผสานกับอาหารยอดนิยมในช่วงเวลาการแข่งขัน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากแผงขายอาหารที่มีบริการภายในงาน อาหารว่างยอดนิยมที่สนามกีฬา และอาหารว่างที่ใครๆ ก็สามารถเพลิดเพลินในขณะรับชมเกมการแข่งขันที่บ้าน

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอย่าง Oryx Kids Club ของกาตาร์ แอร์เวย์ส ประกอบไปด้วยชุดเดินทางในธีมฟุตบอลและของเล่น ตุ๊กตา เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับแฟน ๆ อายุน้อยอีกด้วย

related