svasdssvasds

แฟนคลับ เบลล่า ราณี แจงดราม่าตามถึงสนามบิน วอนถ้าไม่รู้จริง อย่าเพิ่งตัดสิน

แฟนคลับ เบลล่า ราณี แจงดราม่าตามถึงสนามบิน วอนถ้าไม่รู้จริง อย่าเพิ่งตัดสิน

แฟนคลับ "เบลล่า ราณี" ออกโรงชี้แจง หลังมีคลิปตามไปหานางเอกสาวถึงสนามบิน ทั้งที่เป็นไฟล์ทส่วนตัวและไม่ได้บอกใคร แฟนๆเตือนสติคนนอก ไม่รู้เรื่องราว อย่าเพิ่งตัดสิน

กำลังเป็นกระแสวิจารณ์บนโลกออนไลน์ กับกรณีที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปนางเอกสาวคนดัง "เบลล่า ราณี" ขณะนั่งรอเวลาขึ้นเครื่องที่สนามบินอย่างเงียบๆ โดยเบลล่ามาในลุคที่ดูสบายๆ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีดำ พร้อมใส่หมวกและหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า คล้ายไม่อยากให้ใครสังเกตเห็น     

ซึ่งเนื้อหาในคลิปกลับเกิดดราม่าย่อมๆ เมื่อนางเอกสาวพูดว่า "ทุกคนทำให้โป๊ะหมดเลย ดูสิแล้วคนก็มอง แต่งตัวมาเนียนๆเนี่ย" ก่อนที่เธอจะถามแฟนๆว่า "นี่รู้ไฟล์ทกันหมดเลยหรอ รู้ด้วยตัวเองหรือพี่พลอยบอก" ด้านแฟนๆก็ตอบติดตลกว่า "รู้เพราะนั่งสมาธิเอา" จากนั้นเบลล่าก็พูดต่อว่า "ก่อนนั่งสมาธิ ต้องรักษาศีล 5 ก่อน ห้ามโกหก"

ภายหลังที่คลิปสนามบินดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปสู่สาธารณะ ชาวเน็ตก็เข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สนั่นทันที โดยเสียงส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำของแฟนคลับที่รุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเบลล่าจนเกินไป เนื่องจากมองว่าเบลล่าต้องการไปสนามบินเงียบๆ เพราะเธอไม่ได้บอกไฟล์ทบินให้กับแฟนคลับได้รู้ แถมหลายคนยังสังเกตว่าสายตาของนางเอกสาวแสดงออกว่าไม่ค่อยโอเคที่โดนรบกวนพื้นที่ส่วนตัว

โดยคอมเมนต์ชาวเน็ต อาทิเช่น "ซาแซงในคราบแฟนคลับ, เข้าใจว่าชื่นชอบเค้านะคะ แต่น่าจะให้เวลาส่วนตัวบ้างก็ดี ดูจากการที่บอกว่าอุตสาห์พรางตัว คือไม่พร้อมพูดคุยหรือรับแขกเท่าไหร่ เหนื่อยน่าดู, แฟนคลับน่าจะให้เวลาน้องได้ส่วนตัวจริงๆบ้างนะคะ พูดติดตลกแบบนี้ แต่น้องอาจจะฟีลส่วนตัวจริงๆ, ที่เค้าไม่ได้บอกไฟล์ท ก็เพราะไม่อยากให้รู้รึเปล่า ให้เวลาส่วนตัวเค้าหน่อยก็ได้มั้ง" เป็นต้น     

แฟนคลับ เบลล่า ราณี แจงดราม่าตามถึงสนามบิน วอนถ้าไม่รู้จริง อย่าเพิ่งตัดสิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เบลล่า ราณี โดนแฟนคลับตามถึงสนามบิน ทั้งที่ไม่ได้บอก ทำคนถามหาความเหมาะสม

เบลล่า ราณี โดนจับตาเรื่องรัก หลังร่วมเฟรม วิน วิลเลี่ยม เศรษฐีลาวโปรไฟล์ดี

เบลล่า ราณี ตอบน่ารัก หลังโดน ลีน่าจัง ทวงบุญคุณ ทำให้ดังแต่กลับลืม

โดยล่าสุดผู้ใช้ TikTok ต้นเรื่อง ได้โพสต์คลิปเบลล่าลงสตอรี่ TikTok พร้อมเขียนข้อความชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันมีการอนุญาตให้แฟนคลับไปส่งและบินตามได้ ซึ่งเธอก็เดินทางไปพร้อมกับเบลล่าด้วย โดยข้อความของแฟนคลับ มีการชี้แจงดังนี้

"สำหรับคนที่บอกว่าไม่ออกมาชี้แจง ก็ไม่รู้จะชี้แจงอะไร เพราะมันเป็นเรื่องปกติของเบลล่ากับแฟนคลับ เราเป็นแบบนี้กันอยู่แล้ว แกงกันกวนกันเป็นปกติ และก็เป็นการอนุญาตให้แฟนคลับไปส่งและบินไปด้วยได้ ซึ่งเราก็บินไปพร้อมเบลล่า คือคนนอกไม่รู้ว่าพวกเราอยู่กันแบบนี้ อยู่กันเป็นครอบครัว ซึ่งคนนอกก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่ได้รู้เรื่องราวของพวกเรา แต่ก็ตัดสินกันไปแล้ว" เอาเป็นว่าได้ฟังข้อเท็จจริงจากฝั่งแฟนคลับแล้ว งานนี้คงต้องรอเบลล่าออกมาชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยตัวเองอีกครั้ง 

แฟนคลับ เบลล่า ราณี แจงดราม่าตามถึงสนามบิน วอนถ้าไม่รู้จริง อย่าเพิ่งตัดสิน แฟนคลับ เบลล่า ราณี แจงดราม่าตามถึงสนามบิน วอนถ้าไม่รู้จริง อย่าเพิ่งตัดสิน แฟนคลับ เบลล่า ราณี แจงดราม่าตามถึงสนามบิน วอนถ้าไม่รู้จริง อย่าเพิ่งตัดสิน

related