svasdssvasds

ลูกนก สุภาพร เปิดใจเลิกสามีที่อยู่กิน 15 ปี เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ลูกนก สุภาพร เปิดใจเลิกสามีที่อยู่กิน 15 ปี เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ไม่ทนอึดอัด "ลูกนก สุภาพร" เปิดใจสาเหตุเลิกสามีที่อยู่กิน 15 ปี เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว รับถูกหมอดูทัก มีชีวิตคู่ชีวิตพัง ปัดสามีมีเรื่องผู้หญิง ลูกเข้าใจ รับเร็ว ๆ นี้เตรียมทวงบัลลังก์ ทำเพลงในรอบ 23 ปี 

กลับมาทวงบัลลังก์แล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “ลูกนก สุภาพร” เจ้าของเพลงดังในตำนาน “คุณลำไย” ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงาน GRAND OPENING HAPPY GYM BE YOND ณ อาคาร HAPPY GYM BEYOND ถนนเทพรักษ์-วัชรพล ที่เจ้าตัวมาเล่นฟิตเนสที่นี่เป็นประจำ ก็เลยไม่พลาดที่จะอัปเดต เรื่องราวชีวิตส่วนตัว หลังมีข่าวเลิกกับสามีกลายเป็น "คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว"

รวมถึงอัปเดตเรื่องผลงาน ที่จะกลับมาร้องเพลง เร็วๆ นี้ อีกทั้งยังเตรียมออกกำลังกายฟิตแอนด์เฟิร์ม เตรียมออกอัลบั้มใหม่ จนอาการปวดหลัง ปวดขาเรื้องรังหายเป็นปลิดทิ้ง โดยเจ้าตัวเปรยว่าเพราะเทรนเนอร์ที่ฟิตเนสแนะนำท่าออกกำลังกายที่ถูกต้อง และรู้สึกเสียดายเวลาที่ผ่านมามากที่ไม่ได้ออกกำลังกายเลย เพิ่งรู้ว่าการออกกำลังส่งผลดีต่อร่างกายและจิตใจมากๆ  ฝากถึงแฟน ๆ ให้มั่นออกกำลังด้วย 

ลูกนก สุภาพร เปิดใจเลิกสามีที่อยู่กิน 15 ปี เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

HAPPY GYM BE YOND

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 นักร้องลูกทุ่ง กับแบบอย่างคนสู้ชีวิต จนเป็นตำนานขวัญใจผู้ใช้แรงงาน

อัมพร แหวนเพชร จากนักร้องดัง สู่การเก็บของเก่าขาย เพื่อหาเงินประทังชีวิต

นักร้องลูกทุ่งสาว ลูกนก สุภาพร เผยชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยว สนุกสนาน ที่เราพูดได้ เพราะเราผ่านจุดเสียใจมาแล้ว เป็นธรรมดาของทุกคน ที่ต้องเสียใจ ครอบครัวพัง เราพยายามให้ครอบครัวดี แต่จุดหนึ่งอายุมากขึ้น ชีวิตคนเรามันก็แค่นี้ อยู่ด้วยกันจะต้องไม่อึดอัด ในเมื่อคู่ชีวิตอึดอัด หรือเราอึดอัดเราก็ต้องคุยกัน เพราะฉะนั้นเราทำอะไรก็ได้ที่เรามีความสุข เราต่างคืนชีวิตให้กัน 

เราก็ขอชีวิตเราคืน ฟังอาจดูรุนแรง แต่เรามีความรู้สึกว่า ครอบครัวเราตั้งแต่เริ่มต้น มันไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบคู่สามีภรรยากลับบ้านเจอกัน คือเขาก็เป็นนักข่าว และเขาอยู่ต่างจังหวัด อยู่ศูนย์ขอนแก่นบ้าง เชียงใหม่บ้าง 3-4 เดือนกลับบ้านทีหนึ่ง มันก็กลายเป็นว่า ต่างคนต่างอึดอัด เพราะเคยใช้ชีวิตอิสระ เราก็เลี้ยงลูก เขาก็ทำงาน 

เขาอยากไปดื่มเหล้า อยากเที่ยว เขาเป็นคนดี เขาก็ไม่กล้าไป เขาเกรงใจเรา แต่เรารู้สึกว่า ถ้าอึดอัดขนาดนี้ เราใช้ชีวิตแบบสบาย ๆ ดีกว่า อย่างเราไม่กินเนื้อ เขาก็ไม่กินด้วย พอเราแยกกัน เราเห็นเขาลงโซเชียลกินเนื้อ เราก็มีความรู้สึกดีนะ ไม่ต้องไปผูกอะไรมากมาย แค่โฟกัสความเป็นพ่อแม่ที่ดี เคยมีคนทักว่า ดวงมีครอบครัวไม่ได้เพราะจะพัง จริงมีคนทักบอกว่ามีคู่ไม่ได้ จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน มันก็เป็นแบบนั้น เราก็ฝืนมาตลอด เราก็พยายามที่สุด แต่พอแยกแล้วเราก็มีความสุข 

เรื่องลูก อยู่กับเรา เราเลี้ยงลูกตลอด แม้ว่าตอนเป็นครอบครัวกัน แต่เขายังส่งเสียตลอด ก็สบายๆ มีเงินคุณก็ให้มา เราไม่เรียกร้อง เลิกกันจะปีแล้ว เราอยู่เป็นครอบครัวกัน 15 ปี มันครึ่งชีวิตแล้ว คนที่ฟังอาจคิดว่าเราเสแสร้ง แต่มันคือชีวิต เราก็ขี้บ่น จะได้ไม่ต้องทน เขาเองก็ไม่ได้มีเรื่องผู้หญิง 

ลูกนก สุภาพร เปิดใจเลิกสามีที่อยู่กิน 15 ปี เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

 

 

ไม่ได้จดทะเบียนสมรส อยู่ตามธรรมชาติ ซึ่งลูกเข้าใจ เคยถามลูกตอนใหม่ๆ ว่าลูกอยากกลับไปไหม ลูกบอกไม่เอา อยู่แบบนี้ดีแล้ว น้อง 13 ปี ม.1 เข้าใจ เขาไม่ได้รู้สึกขาด ความรักใหม่ อยากมีเพื่อนที่เข้าใจมากกว่า อยากทำงาน อยากร้องเพลง เราก็แก่แล้ว แค่อยากมีเพื่อน ชีวิตคู่เหนื่อย เราขี้หึง ระเบียบ ใครจะทนอยู่กับเราได้ 

รายได้ตอนนี้ยังมีงานคอนเสิร์ตเรื่อยๆ พออาศัยใบบุญเพลงลำไย แต่ไม่เยอะเหมือนคนที่เขาดังๆ เราเป็นคนประหยัด พอกินพอใช้ ไม่เป็นหนี้ก็พอแล้ว เรามีความสุข จริงๆอยากกลับไปทำไร่ทำนา แต่ยังไปไม่ได้ เพราะยังห่วงลูก ตอนนี้รักงานเพลง อยากร้องเพลง ตอนแรกตั้งใจว่าลูก ม. 6 จะกลับมารับงานร้องเพลง ไม่อยากให้ลูกขาด แต่ว่าลูกเราโตรู้เรื่องเราเลยกลับมา 

ตอนนี้กลับมาแล้วค่ายแฮปปี้ยิม เป็นค่ายแรกที่ทำเพื่อเรา บอสช่วยเราทุกอย่าง ตอนแรกจะให้ขายของ แต่เพื่อนเราบอกว่าเขาเป็นนักร้อง เขาคงขายของไม่ได้ ไม่งั้นคงแจกหมด เลยปรึกษากันว่าจะเปิดค่ายจะทำเพลง ถ่ายมิวสิควันที่ 20 พ.ย. ชื่อเพลง รวยทิพย์ เป็นเพลงมันส์ ๆ สไตล์เรา ก็รวยนิจ๊ะๆ

ลูกนก สุภาพร เปิดใจเลิกสามีที่อยู่กิน 15 ปี เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

GRAND OPENING HAPPY GYM BE YOND

related