svasdssvasds

ต้นสังกัด ฮันโซฮี ชี้แจง หลังแฟนเกาหลีกังวล ลุคมาเยือนไทย ดูผอมเกินไป

ต้นสังกัด ฮันโซฮี ชี้แจง หลังแฟนเกาหลีกังวล ลุคมาเยือนไทย ดูผอมเกินไป

ต้นสังกัด "ฮันโซฮี" (Han So Hee) เคลียร์ประเด็นร้อนใจแฟนคลับ หลังมีภาพ-คลิปนางเอกสาวร่วมงานอีเว้นต์ที่ไทย แต่รูปร่างดันดูผอมผิดหูผิดตา ยืนยันสุขภาพแข็งแรง ไม่มีอะไรน่าห่วง

จากก่อนหน้านี้ที่นางเอกดาวรุ่งเกาหลีใต้ "ฮันโซฮี" (Han So Hee) ได้บินลัดฟ้ามาเยือนเมืองไทย เพื่อร่วมงานอีเว้นต์ "OMEGA Her Time" ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ "OMEGA" เมื่อวันที่ 8 พ.ย.65 ที่ผ่านมา โดยมีแฟนคลับชาวไทยและชาวต่างชาติมารอต้อนรับล้นหลาม จนสยามพารากอนแทบแตกเลยทีเดียว

และทันทีที่ฮันโซฮีปรากฏตัว เธอก็โบกบือทักทายแฟนๆ ด้วยท่าทางสดใส ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นทั่วห้าง เนื่องจากออร่าความสวยของเธอพุ่งกระจายสุดๆ ขณะทางด้านแฟนคลับเกาหลีดันเกิดความกังวลใจ เมื่อได้เห็นภาพและคลิปของนางเอกสาวที่ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงาน "Vogue Thailand"

ซึ่งคลิปดังกล่าวฮันโซฮีสวมใส่เสื้อกั๊กสีดำแขนกุด และสวมกางเกงขายาวทรงหลวม เผยให้เห็นรูปร่างผอมเพียว โดยเฉพาะบริเวณท่อนแขน งานนี้แฟนๆจึงตั้งคำถามถึงเรื่องรูปร่างของเธอที่ดูผอมจนผิดปกติ บางคนคิดมากกังวลไปไกลว่าเธอมีปัญหาเรื่องสุขภาพหรือเปล่า 

ต้นสังกัด ฮันโซฮี ชี้แจง หลังแฟนเกาหลีกังวล ลุคมาเยือนไทย ดูผอมเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ฮันโซฮี Han So Hee นางเอกเกาหลี เยือนไทยครั้งแรก สวยจนห้างแตก ติดเทรนด์ทวิต

คิมซอนโฮ คอนเฟิร์ม! จัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรก 11 ก.พ. 2566

ลิซ่า BLACKPINK ทุบสถิติระดับโลก! ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes แซงหน้า Adele

ล่าสุดค่าย "9ato Entertainment" ต้นสังกัดของนางเอกสาวหน้าหวาน ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่า ฮัน โซฮี สุขภาพแข็งแรงดีมาก ไม่ได้มีปัญหาสุขภาพแต่อย่างใดเลย รวมถึงบอกแฟนคลับสบายใจได้ นอกจากนี้ค่ายยังคอนเฟิร์มว่า ฮัน โซฮี มีตารางงานบินไปร่วมงาน 2022 Asia Artist Awards ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นในวันส่งท้ายปี 31 ธันวาคม 2565 นี้แน่นอน

สำหรับผลงานเรื่องล่าสุดของนางเอกสาว ฮัน โซ ฮี จะมีซีรีส์แนวระทึกขวัญ-ดราม่า ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเรื่อง "Gyeongseong Creature" ซึ่งประกบคู่กับพระเอกสุดฮอต "พัคซอจุน" โดยมีกำหนดออกฉายทางระบบสตรีมมิ่ง Netflix ในปี 2023 

ต้นสังกัด ฮันโซฮี ชี้แจง หลังแฟนเกาหลีกังวล ลุคมาเยือนไทย ดูผอมเกินไป    ต้นสังกัด ฮันโซฮี ชี้แจง หลังแฟนเกาหลีกังวล ลุคมาเยือนไทย ดูผอมเกินไป    ต้นสังกัด ฮันโซฮี ชี้แจง หลังแฟนเกาหลีกังวล ลุคมาเยือนไทย ดูผอมเกินไป

related