svasdssvasds

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สะท้อนมุมมองความรัก คนแบบไหนที่ทำให้ตกหลุมรัก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สะท้อนมุมมองความรัก คนแบบไหนที่ทำให้ตกหลุมรัก

เปิดมุมมองความรักของ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หลังเคยเผยหนุ่มแบบไหนที่ทำให้ใจอ่อน พร้อมบอกเป็นคนไม่มีสเปก ต้องสัมผัสถึงความจริงใจ ถึงจะรู้ว่าคนนี้แหละ

ยังคงเป็นประเด็นที่แฟนๆ ให้ความสนใจ สำหรับความสัมพันธ์ของพระนางสุดฮอต "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่ล่าสุดโดนพิธีกรตัวพ่อ "หนุ่ม กรรชัย" หลุดโป๊ะกลางรายการ "ข่าวใส่ไข่" ว่าทั้งสองได้เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้น เป็นคู่จริงแล้ว ทำเอาแฟนๆ เฮสนั่นและต่างอยากรู้ว่าทั้งสองจะสิ้นสุดทางเพื่อนกันแล้วหรือไม่

ขณะทางด้านนายและใบเฟิร์นก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวหรือประกาศข่าวดีแต่อย่างใด มีเพียงกระแสข่าวจากวงในที่ยืนยันว่าทั้งสองได้เลื่อนสถานะเป็นแฟนกันแล้ว อย่างไรก็ตามคงต้องรอทั้งสองออกมายืนยันความสัมพันธ์ด้วยตัวเองอีกครั้ง แฟนๆต้องอดใจรอสักแป๊ป เชื่อว่าไม่นานนายและใบเฟิร์นคงออกมาบอกสถานะปัจจุบันในเร็ววันนี้ 

และหากย้อนไปก่อนหน้านี้ ใบเฟิร์น ได้ร่วมงานถ่ายแบบแฟชั่นให้กับปกนิตยสารแพรว ฉบับ 988 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 โดยเธอให้สัมภาษณ์พูดถึงเรื่องราวชีวิตของตัวเอง ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่เธอได้เผยมุมมองความรักด้วยว่า

สเปกแบบไหนที่จะทำให้เราใจอ่อนได้?

"ไม่มีสเปกเลยค่ะ ตอบไม่ได้จริงๆ ว่าต้องหน้าตา ผิวพรรณ รูปร่างแบบไหน น่าจะต้องเจอก่อนจึงจะรู้มั้งคะ ต้องลองคุย รู้จักกัน สัมผัสถึงความจริงใจ ถึงจะรู้ว่าคนนี้แหละ" 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สะท้อนมุมมองความรัก คนแบบไหนที่ทำให้ตกหลุมรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ย้อนคำพูด นาย ณภัทร เคยบอกแม่เชียร์ให้คบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก่อนลุ้นสถานะแฟน

นาย-ใบเฟิร์น จากคู่จิ้น สู่คู่รักชีวิตจริง? หลัง หนุ่ม กรรชัย หลุดสถานะแฟน

มุมมองความรักเป็นอย่างไร?

"สำหรับเฟิร์นความรักคือความหวังดีในทุกรูปแบบ ถ้ามองจากตัวเองความรู้สึกรักที่มีให้กับทุกคน พ่อแม่ เพื่อนฝูง คือความหวังดีที่เรามีให้ อยากเห็นเขาได้ดี ประสบความสำเร็จ มีความสุขในทุกอย่างที่เขาเป็นและพอหวังดี เราก็มองเผื่อเขาไปทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เขาขาด หรือเราอยากให้เขามีอะไร นี่เป็นความรักสำหรับเฟิร์นนะ

อย่างทุกวันนี้เฟิร์นจะดูแลคนรอบตัวว่าเป็นอย่างไร ขาดเหลืออะไร เจ็บป่วยหรือเปล่า สำหรับเฟิร์นความรักคือความหวังดีปรารถนาดีค่ะ อาจจะด้วยความที่เฟิร์นค่อนข้างละเอียดอ่อนมากๆ จึงคอยดูทุกคนว่าสุขภาพเป็นอย่างไร ขาดข้าวของเครื่องใช้ไหม ใส่รองเท้าเบอร์อะไร เสื้อผ้าแบบไหน ใช้ครีมอะไร ชอบทานอะไร เฟิร์นรู้หมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อย จนถึงเรื่องใหญ่ เฟิร์นจะคอยดูแลเรื่องพวกนี้" 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สะท้อนมุมมองความรัก คนแบบไหนที่ทำให้ตกหลุมรัก  ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สะท้อนมุมมองความรัก คนแบบไหนที่ทำให้ตกหลุมรัก

related