svasdssvasds

เบนซ์ พรชิตา แจงดราม่า หลังโดนนักเลงคีย์บอร์ดแซะโฆษณาชวนเชื่อยาลดน้ำหนัก

เบนซ์ พรชิตา แจงดราม่า หลังโดนนักเลงคีย์บอร์ดแซะโฆษณาชวนเชื่อยาลดน้ำหนัก

แม่ไม่ทนแล้ว! "เบนซ์ พรชิตา" สวนกลับนักเลงคีย์บอร์ด พร้อมแจงละเอียด หลังเจอคอมเมนต์แซะกล่าวหาโฆษณาชวนเชื่อยาลดน้ำหนัก

มีข่าวคราวนักเลงคีย์บอร์ดตามแซะตามแขวะดาราให้ได้เห็นอยู่ตลอด อย่างล่าสุดคุณแม่ลูก 3 "เบนซ์ พรชิตา" ก็เป็นอีกคนบันเทิงที่เจอคอมเมนต์แย่ๆ รบกวนจิตใจ หลังเจอชาวเน็ตคอมเมนต์แรง ทำนองว่า "คุณก็อ้วนขายยาลดน้ำหนัก ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วคุณกินหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่คุณรู้ว่าโฆษณาชวนเชื่อ มันทำให้คุณได้เงิน ผลข้างเคียงและอันตรายต่างๆ มีมากมาย"

งานนี้คุณแม่คนสวย เบนซ์ พรชิตา ขอหมดความอดทน ได้ออกมาฟาดกลับ พร้อมชี้แจงผ่านอินสตาแกรมเป็นการด่วนว่า "ขอเคลียร์หน่อย ประเด็นนี้ไม่ไหวแล้ว เข้าใจแหละ เพราะถ้าเป็นเบนซ์ เบนซ์ก็อยากรู้ว่ากินจริงหรือเปล่า เพราะคุณทำงานแล้วคุณได้ตังค์เนอะ เขาก็จ้างคุณมา แต่ถ้าไม่ปลอดภัยจริง เบนซ์ก็ไม่เอาเหมือนกัน เราอายุ 40 กว่าแล้ว ก็ไม่อยากโยโย่ แล้วก็คงไม่เอาชื่อเสียงมาเสีย" 

เบนซ์ พรชิตา แจงดราม่า หลังโดนนักเลงคีย์บอร์ดแซะโฆษณาชวนเชื่อยาลดน้ำหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เปิดคำถามที่ทำ หน่อง ธนา หันหลังปล่อยโฮ กลางวงสัมภาษณ์

ม้า อรนภา งานเข้า! โดนโยงดารารุ่นใหญ่ ตบหน้านักแสดงน้องใหม่กลางห้างเกาหลี

ย้อนคำพูด นาย ณภัทร เคยบอกแม่เชียร์ให้คบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก่อนลุ้นสถานะแฟน

"เราพูดจริง ทำจริง ถ้าไม่ได้กินจริงก็คงไม่พูด เพราะว่าอายเขา และถ้าเป็นยาลดความอ้วนที่ไม่ปลอดภัย พูดเลยว่ามีผลข้างเคียงแน่นอน ขอบอกเลยว่า CARBO4 กับ KITOSYN ตัวนี้ไม่ใช่ยาลดน้ำหนักนะคะ แต่เป็นอาหารเสริมที่ช่วยทำให้เราไม่กินแป้ง และไขมันเข้าไปร้อยเปอร์เซ็นต์ อาจจะเข้าไปแค่เจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของเบนซ์  ลองได้เลย CARBO4 กับ KITOSYN จาก Dr.JiLL ลองดูนะคะ"

เพราะแบบนี้นี่เองที่ทำให้คุณแม่ลูก 3 อย่าง เบนซ์ พรชิตา กลับมากู้หุ่นให้เป๊ะปังผอมเพรียวขึ้น และแว่วมาว่าลดลงมาตั้ง 5 กก. โดยตอนนี้ก็มารับงานในวงการบันเทิงได้อย่างมั่นใจ เรียกว่าคุณสามี "มิค บรมวุฒิ" จะไม่รักไม่หลงได้อย่างไรศรีภรรยาคนสวยคนเดิมกลับมาแล้ว 

เบนซ์ พรชิตา แจงดราม่า หลังโดนนักเลงคีย์บอร์ดแซะโฆษณาชวนเชื่อยาลดน้ำหนัก  เบนซ์ พรชิตา แจงดราม่า หลังโดนนักเลงคีย์บอร์ดแซะโฆษณาชวนเชื่อยาลดน้ำหนัก  เบนซ์ พรชิตา แจงดราม่า หลังโดนนักเลงคีย์บอร์ดแซะโฆษณาชวนเชื่อยาลดน้ำหนัก

related