svasdssvasds

คิมซอนโฮ ฮอตสมชื่อ! เปิดแฟนมีตติ้งในไทยรอบสอง ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

คิมซอนโฮ ฮอตสมชื่อ! เปิดแฟนมีตติ้งในไทยรอบสอง ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

หัวหน้าฮงจัดให้อีกรอบ! "คิมซอนโฮ" (KIM SEON HO) กระแสแรงไม่มีตก จนต้องเปิดแฟนมีตติ้งในเมืองไทยรอบสอง ตามคำเรียกร้องของเหล่าซอนโฮฮาดาไทย

หลังจากช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา "คิมซอนโฮ" (KIM SEON HO) พระเอกสุดฮอตจากบทบาท "หัวหน้าฮง" ชายหนุ่มสุดเท่ในซีรีส์โรแมนติกเรื่องดัง "HOMETOWN CHA CHA CHA" ได้ประกาศข่าวดีจะมาพบปะแฟนๆชาวไทยอย่างเป็นทางการ กับงานแฟนมีตติ้ง "2023 KIM SEON HO ASIA TOUR IN THAILAND < ONE, TWO, THREE. SMILE >" โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ณ QUEEN SIRIKIT NATIONAL CONVENTION CENTER

งานนี้ทำโลกโซเชียลแทบระเบิด แฟนๆตื่นเต้นและแทบอดใจรอนักแสดงในดวงใจไม่ไหวแล้ว ซึ่งทันทีที่มีการให้กดบัตรแฟนมีตติ้ง "KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK < ONE, TWO, THREE. SMILE >" ไปเพียงแค่ 3 นาที บัตรก็ SOLD OUT เต็มทุกที่นั่งทันที ทำให้แฮชแท็ก #คิมซอนโฮ, #KimSeonHo และ #2023KIMSEONHOASIATOURINBANGKOK ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

คิมซอนโฮ ฮอตสมชื่อ! เปิดแฟนมีตติ้งในไทยรอบสอง ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คิมซอนโฮ คอนเฟิร์ม! จัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรก 11 ก.พ. 2566

ต้นสังกัด ฮันโซฮี ชี้แจง หลังแฟนเกาหลีกังวล ลุคมาเยือนไทย ดูผอมเกินไป

ลิซ่า BLACKPINK สาวไทยสุดฮอต คว้าอันดับ 2 สุดยอดหน้าสวยที่สุดในปี 2022

ขณะแฟนๆที่พลาดการกดจองบัตร ก็ส่งข้อความเรียกร้องว่าอยากให้จัดรอบสอง งานนี้ทางต้นสังกัด SALT ENTERTAINMENT และผู้จัดบริษัท 247 ENTERTAINMENT ก็อนุมัติจัดงานแฟนมีตติ้งรอบสองให้ตามคำเรียกร้องของสาวกคนรัก คิมซอนโฮ ได้มีความสุขแบบทั่วถึงกันไปเลยทันที

โดยมีกำหนดเปิดให้จองบัตรงาน "KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK < ONE, TWO, THREE. SMILE >" รอบสอง ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 16:00น. ผ่านช่องทางของ ALL TICKET ไม่ว่าจะเป็นหน้าเคาท์เตอร์หรือเว็ปไซต์ WWW.ALLTICKET.COM/ โดยบัตรจะมีราคา 6,500/ 5,500/ 4,500/ 3,500/ 2,500บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 247 ENTERTAINMENT

เรียกว่าพระเอกหนุ่ม คิมซอนโฮ น่ารักสมชื่อจริงๆ ยอมเปิดแฟนมีตติ้งถึง 2 รอบตามคำเรียกร้องของแฟนๆไทย ไม่แปลกใจทำไมเหล่า "ซอนโฮฮาดา" (ชื่อแฟนคลับของคิมซอนโฮ) ถึงหลงรักและทุ่มสุดๆ เพื่อได้เจอหน้านักแสดงขวัญใจตัวเอง งานนี้แฟนๆเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเก็บทุกความประทับใจในวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ QUEEN SIRIKIT NATIONAL CONVENTION CENTER  คิมซอนโฮ ฮอตสมชื่อ! เปิดแฟนมีตติ้งในไทยรอบสอง ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ คิมซอนโฮ ฮอตสมชื่อ! เปิดแฟนมีตติ้งในไทยรอบสอง ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ คิมซอนโฮ ฮอตสมชื่อ! เปิดแฟนมีตติ้งในไทยรอบสอง ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

related