svasdssvasds

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่านาทีตอนรู้ วิกกี้ พีมนต์ญา ท้องลูกสาวคนแรก

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่านาทีตอนรู้ วิกกี้ พีมนต์ญา ท้องลูกสาวคนแรก

ว่าที่คุณพ่อ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เล่านาทีตอนรู้ข่าวภรรยา "วิกกี้ พีมนต์ญา" ตั้งท้องลูกสาวคนแรก บอกอารมณ์ดี ยิ้มแย้มทั้งวัน จากนี้วางแผนลดงาน เพราะอยากเลี้ยงลูกเอง

หลังจากหลายเดือนก่อนที่คู่สามีภรรยา "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆเข้ามาอวยพรให้เบบี๋ในท้องสุขภาพแข็งแรง รวมถึงนับวันรอคอยผลอัลตร้าซาวด์ว่าหนูน้อยในท้องของแม่วิกกี้จะเป็นลูกชายหรือลูกสาว

ล่าสุดพ่อเวียร์และแม่วิกกี้ ก็ได้โพสต์คลิปลงช่องยูทูบ WEIRCATION EP.25 "สมาชิกคนแรกของครอบครัวคณารศ ลูกชายหรือลูกสาว?" ซึ่งเป็นการนั่งพูดคุยถามตอบกันในบรรยากาศสบายๆ พร้อมเฉลยเพศลูกว่าหนูน้อยในท้องคุณแม่คือ "เด็กผู้หญิง" นั่นเอง

งานนี้ทำเอาพ่อเวียร์ถึงกับยิ้มแก้มปริสุดๆ ทั้งยังเล่าวินาทีตอนรู้ข่าวดีว่าผลอัลตร้าซาวด์เป็นลูกสาวด้วยว่า "วันนั้นไม่ได้อยู่ด้วยกัน ผมไปหาบ้านนั่นแหละ จะซื้อบ้านใหม่ มีลูกก็อยากขยายออก ส่วนวิกกี้ก็อยู่บ้าน ผมก็ไปหาดูหมู่บ้านในกรุงเทพอ่ะ จนกระทั่งหมอโทรกลับมาบอกว่าสรุปแล้วได้เพศอะไร ซึ่งวิกกี้รู้เป็นคนแรกและเป็นผู้กำความลับ"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่านาทีตอนรู้ วิกกี้ พีมนต์ญา ท้องลูกสาวคนแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหว! หลังภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา ประกาศตั้งท้อง

เวียร์-วิกกี้ สร้างเรือนหอหลังใหญ่อลังการ เตรียมต้อนรับเจ้าเบบี๋ตัวน้อย

เวียร์ ศุกลวัฒน์ แจงปม วิกกี้ เดินป่า ขอบคุณที่เป็นห่วง คนท้องไม่ใช่คนป่วย

"จากนั้นวิกกี้ก็โทรมาหาผม ตื่นเต้นมาก สรุปแม่โทรมาบอกว่า 'พ่อเราได้ลูกสาว' ผมร้องเย้!!!!! ผมแบบ วันนั้นผมยิ้มทั้งวันอ่ะ แวะไปที่ไหนก็ยิ้ม อารมณ์ดี" และยังบอกอีกว่าคุณปู่ดีใจมาก วันที่พาหลานไปเยี่ยมที่ขอนแก่น ท่านก็จับท้องเล่นกับหลานอยู่ตลอด ทางบ้านวิกกี้ก็มีความสุขเช่นกัน  

นอกจากจะเล่านาทีตอนรู้ว่าได้ลูกสาวแล้ว หนุ่มเวียร์ยังวางแผนลดงาน เพื่อจะได้มีเวลาเลี้ยงลูกเองในช่วงแรกๆ โดยบอกว่า "ผมอยากเลี้ยงลูกเอง ตอนนี้ผมก็ยังรับงานอยู่ แต่อาจจะไม่ใช่งานที่ต้องทำยาวๆ เพราะอยากมีเวลาอยู่กับลูกในช่วงแรก สัก 3 เดือน 6 เดือน หรือ 1 ปีแรก เหมือนคนที่ลาคลอดลูก แต่ผมนั้นลาเลี้ยงลูก ต่อไปอาจมีพ่อแม่ของทั้งคู่มาช่วยบ้าง" 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่านาทีตอนรู้ วิกกี้ พีมนต์ญา ท้องลูกสาวคนแรก   เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่านาทีตอนรู้ วิกกี้ พีมนต์ญา ท้องลูกสาวคนแรก   เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่านาทีตอนรู้ วิกกี้ พีมนต์ญา ท้องลูกสาวคนแรก

related