svasdssvasds

ลายไทย เรคคอร์ด ยันค่ายไม่เกี่ยวข้อง ปมนักร้องสาวเอวเด้งล้มแชร์ หนีลูกหนี้

ลายไทย เรคคอร์ด ยันค่ายไม่เกี่ยวข้อง ปมนักร้องสาวเอวเด้งล้มแชร์ หนีลูกหนี้

ค่ายเพลง "ลายไทย เรคคอร์ด" ออกแถลงการณ์แจงบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หลังผู้เสียหายถามปมนักร้องสาวเอวเด้งล้มแชร์ หนีลูกหนี้ ยืนยันนักร้องดังกล่าวหมดสัญญากับค่ายแล้ว

อีกหนึ่งข่าวปริศนาคำใบ้ที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิง เมื่อมีการเผยข้อมูลว่า "มี นักร้องสาวเอวเด้ง รายหนึ่ง เปิดบ้านแชร์แล้วล้ม จนต้องหนีลูกหนี้หลายราย ซึ่งลูกแชร์ก็ตามหาตัวกันให้ควั่ก แต่อีกฝ่ายขู่ว่าถ้าโพสต์ด่าประจาน ก็จะแจ้งความดำเนินคดีกลับ ซึ่งยอดเงินที่เอาไปนั้นไม่ใช่น้อยๆ สร้างความเดือดร้อนให้ลูกแชร์กันทั่วหน้า ส่วนเจ้าตัวนั้นยังเล่นโซเชียลแบบมีความสุขจนลืมโลก 

พอคนไปทวงก็อ้างว่าเพิ่งคลอดลูก แต่สุดท้ายท้องลม โกหกแต่งเรื่องไปวันๆ เข้าวลีเด็ด ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย สุดท้ายเวลาผ่านไปหลายเดือน ก็ยังเงียบหาย ลูกหนี้ได้แต่ทำใจ นั่งเสียใจคบคนผิด ชาวบ้านก็หลงไว้ใจคนดัง สุดท้ายแทบจะก้มกราบขอร้อง เงินหลายบาทแค่ทยอยคืนก็ยังดี ไม่ใช่หนีหายไปแบบนี้"

ซึ่งเมื่อประเด็นดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็สงสัยว่านักร้องสาวเอวเด้งรายนั้นคือใคร มีการโยงรายชื่อไปต่างๆนานา ล่าสุดค่ายเพลง "ลายไทย เรคคอร์ด" ได้ออกแถลงการณ์ด่วน โดยชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก ลายไทย เรคคอร์ด หลังมีผู้เสียหายติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ในช่องทางต่างๆ เพื่อสอบถามและแจ้งปัญหา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โซเชียลขุดวีรกรรม ม้า อรนภา ในอดีต ก่อนมีดราม่าตบหน้าสนั่นเกาหลี

เปิดเหตุผลละคร คุณชาย ปรับตอนจบบท แม่จันทร์ ตัวละครที่ แตงโม นิดา เคยแสดง

ณวัฒน์ แจงเหตุผล 4 ข้อ ทำไม อิงฟ้า วราหะ ไม่ไปร่วมงาน แจ็คสัน หวัง 

โดยทางค่าย ลายไทย เรคคอร์ด ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับกรณีที่เกิดขึ้น จึงไม่มีข้อมูลใดๆ ให้กับทางผู้เสียหาย เนื่องจากศิลปินดังกล่าวได้หมดสัญญากับทางค่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยข้อความที่ค่ายชี้แจง มีดังนี้ 

"แถลงการณ์จาก ลายไทย เรคคอร์ด กรณีข่าวที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ บริษัท ลายไทย เรคคอร์ด จำกัด ขอชี้แจงดังต่อไปนี้ จากกรณีที่มีข่าวจากหลายสำนักข่าว ถึงกรณีนักร้องสาวเอวเด้ง เปิดบ้านแชร์แล้วล้ม และมีผู้เสียหายหลายรายได้มีการติดต่อมาทางบริษัทฯ ในช่องทางต่างๆ เพื่อสอบถามและแจ้งปัญหา

ทางบริษัท จึงขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่า ศิลปินรายดังกล่าว ได้หมดสัญญากับทางบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางบริษัทไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าวที่เป็นข่าว จึงไม่มีข้อมูลและไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆกับทางผู้เสียหายได้ เนื่องจากไม่ได้มีการติดต่อกับทางศิลปินดังกล่าว และทางศิลปินไม่ได้ร่วมผลิตงานกับทางบริษัทแล้ว จึงทำการชี้แจงเพื่อโปรดทราบ บริษัท ลายไทย เรคคอร์ด จำกัด"

ลายไทย เรคคอร์ด ยันค่ายไม่เกี่ยวข้อง ปมนักร้องสาวเอวเด้งล้มแชร์ หนีลูกหนี้

related