svasdssvasds

เปิดเหตุผลละคร คุณชาย ปรับตอนจบบท แม่จันทร์ ตัวละครที่ แตงโม นิดา เคยแสดง

เปิดเหตุผลละคร คุณชาย ปรับตอนจบบท แม่จันทร์ ตัวละครที่ แตงโม นิดา เคยแสดง

ทีมเขียนบทละคร "คุณชาย" เผยเหตุผลสุดซึ้ง ถึงการเปลี่ยนตอนจบ "แม่จันทร์" ตัวละครที่ "แตงโม นิดา" ดาราสาวผู้ล่วงลับ เคยร่วมแสดงไว้ "เป้ย ปานวาด" เชื่อเพื่อนคงยิ้มกับตอนจบละคร

เรียกว่าเป็นละครส่งท้ายปีที่ได้รับความนิยมล้นหลาม สำหรับละครเรื่อง "คุณชาย" ทางช่องวัน31 ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นตั้งแต่ตอนแรก จนตอนจบเลยทีเดียว แถมนักแสดงก็ถ่ายทอดอารมณ์แบบครบรส บางตอนเศร้าจนคนดูตับแทบพัง ซึ่งทุกครั้งที่ละครออนแอร์ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี แฮชแท็ก #คุณชาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอันดับต้นๆ  

ล่าสุดผู้ใช้ทวิตเตอร์ "111write" ซึ่งระบุว่าเป็นผู้เขียนบทละครหลายเรื่อง อาทิ สงครามนางงาม, เล่ห์ลวง, พิษรักรอยอดีต และ คุณชาย ที่เพิ่งลาจอไป ได้เขียนข้อความบอกเล่าการปรับบทตอนจบของ "แม่จันทร์" ตัวละครที่ดาราสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" เคยร่วมแสดงไว้ ก่อนที่นักแสดงสาว "เป้ย ปานวาด" จะมาสานต่อรับบทดังกล่าวแทน

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ 111write ได้เล่าว่า "อย่างที่รู้ว่าเกิดเรื่องเศร้าขึ้นกับคุณแตงโม ช่วงนั่นทางทีมบทเขียนบทไปได้ประมาณนึงแล้ว พอทราบข่าวถึงแม้จะไม่ได้สนิทสนมส่วนตัวแต่การจากไปของคุณแตงโมนั้นกระทบความรู้สึกของคนเขียนจนต้องเปลี่ยนชะตาของแม่จันทร์ #คุณชายตอนจบ"

"ตัวจันทร์นั้นร้ายกว่านี้ มีจุดเทิร์นที่หันกลับมาไม่ได้ และต้องตาย แต่พอเกิดเรื่องขึ้นทำให้เราใจหายมาก ยิ่งได้รู้ว่าชีวิตของคุณแตงโมกำลังจะเข้าที่เข้าทาง กำลังจะมีความสุข ก็ยิ่งสะท้อนใจ จึงอยากให้ตัวละครที่เธอมีส่วนร่วมเรื่องสุดท้าย ได้พบโอกาสที่สอง ได้พบกับชีวิตที่มีความสุข"

เปิดเหตุผลละคร คุณชาย ปรับตอนจบบท แม่จันทร์ ตัวละครที่ แตงโม นิดา เคยแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คลิป แตงโม นิดา งานแสดงละครเรื่องสุดท้าย ที่จะอยู่ในความทรงจำแฟนๆ ตลอดไป

เป้ย ปานวาด เปิดใจทั้งน้ำตา รับเล่นละครเรื่องสุดท้ายในชีวิตของ แตงโม นิดา

เบิร์ด เทคนิค เผยสิ่งที่ แตงโม นิดา เคยขอให้ทำ ครั้งยังมีชีวิตอยู่

"จึงได้จันทร์ในเวอร์ชั่นที่ ร้ายแต่น่ารักอยู่บ้าง ทำชั่วไม่ขึ้น ทำอะไรไม่เคยสำเร็จ ขยันช็อตฟีล และมีจุดเทิร์นกลับมาได้ โลกเรามันเศร้ามากพอแล้ว เราอยากให้คุณชายให้ความหวังบ้าง"

ท่ามกลางแฟนๆละครที่เข้าไปคอมเมนต์ขอบคุณกับการปรับบทตอนท้ายของตัวละคร เเม่จันทร์ ซึ่งมีคอมเมนต์อาทิเช่น "ขอบคุณที่เขียนให้จันทร์กลับใจนะคะ และคิดถึงพี่โมตลอดเลย, เชื่อว่าโมได้ดูแล้ว นั่งอมยิ้มกับบทแม่จันทร์แน่เลยค่ะ, เราจะจดจำพี่แตงโมในแบบช่วงท้ายๆของแม่จันทร์ เหมือนเป็นการสานฝันในส่วนที่ขาดหายที่ชีวิตพี่โมควรได้รับมัน" เป็นต้น 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @111write ภาพจาก ทวิตเตอร์ @111write

ขณะทางด้าน เป้ย ปานวาด นักแสดงสาวที่มารับบทตัวร้าย "แม่จันทร์" แทนแตงโม เพื่อสานต่อความตั้งใจของดาราสาวผู้ล่วงลับ ได้โพสต์ภาพและข้อความสุดซึ้งถึงแตงโม หลังละคร คุณชาย ลาจอเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทำเอาแฟนๆที่ได้อ่านแล้วน้ำตาไหลเลยทีเดียว โดยสาวเป้ยบอกว่า  

"เป้ยเชื่อเสมอว่าโมคอยเฝ้าดูอยู่บนฟ้า โม…ทีมงานได้มีการปรับบท 'จันทร์' พาร์ทของโม ให้แตกต่างกับ บท 'จันทร์' ในพาร์ทของเป้ยเพราะว่า 'อย่างที่รู้ว่าเกิดเรื่องเศร้าขึ้นกับคุณแตงโม ช่วงนั่นทางทีมบทเขียนบทไปได้ประมาณนึงแล้ว พอทราบข่าวถึงการจากไปของคุณแตงโมนั้น กระทบความรู้สึกของคนเขียน จนต้องเปลี่ยนชะตาของแม่จันทร์ ตัวจันทร์เดิมนั้นร้ายกว่านี้ มีจุดเทิร์นที่หันกลับมาไม่ได้ และต้องตาย

แต่พอเกิดเรื่องขึ้นทำให้เราใจหายมาก ยิ่งได้รู้ว่าชีวิตของคุณแตงโมกำลังจะเข้าที่เข้าทาง กำลังจะมีความสุข ก็ยิ่งสะท้อนใจ จึงอยากให้ตัวละครที่เธอมีส่วนร่วมเรื่องสุดท้าย ได้พบโอกาสที่สอง ได้พบกับชีวิตที่มีความสุข จึงได้จันทร์ในเวอร์ชั่นที่ ร้ายแต่น่ารักอยู่บ้าง ทำชั่วไม่ขึ้น ทำอะไรไม่เคยสำเร็จขยันช็อตฟีล และมีจุดเทิร์นกลับมาได้ โลกเรามันเศร้ามากพอแล้ว เราอยากให้คุณชายให้ความหวังบ้าง'

'จันทร์' ที่ทุกคนได้เห็นจึงแตกต่างกับ 'จันทร์' ในพาร์ทของโม ทุกคนรักโมนะ หวังว่าโมจะชอบมัน อย่างไรก็ตามเป้ยก็ยังอยากจะบอกโมว่า 'ยังไงบทจันทร์ก็ยังเป็นของโม และโมสมควรที่จะได้เล่นมัน' เป้ยไม่สามารถไปแทนที่ของโมหรือใครได้

เป้ยเป็นแค่ตัวแทนของเพื่อนๆนักแสดงที่รู้จักโม มาทำหน้าที่มาสานต่อเพื่อให้ความตั้งใจของโมได้สำเร็จ เพื่อเป็นของขวัญให้โม โมจะได้ไม่ต้องกังวลและหมดห่วง วันนี้ละครประสบความสำเร็จมากๆ และโมคือส่วนสำคัญในละครเรื่องนี้ที่ทำให้ละครสำเร็จไปด้วยกัน เป้ยหวังว่าโมมองอยู่ข้างบน โมคงจะยิ้มและโมคงจะสบายใจแล้วนะเพื่อน @melonp.official" 

เปิดเหตุผลละคร คุณชาย ปรับตอนจบบท แม่จันทร์ ตัวละครที่ แตงโม นิดา เคยแสดง    เปิดเหตุผลละคร คุณชาย ปรับตอนจบบท แม่จันทร์ ตัวละครที่ แตงโม นิดา เคยแสดง    เปิดเหตุผลละคร คุณชาย ปรับตอนจบบท แม่จันทร์ ตัวละครที่ แตงโม นิดา เคยแสดง    เปิดเหตุผลละคร คุณชาย ปรับตอนจบบท แม่จันทร์ ตัวละครที่ แตงโม นิดา เคยแสดง

related