svasdssvasds

ณวัฒน์ แจงเหตุผล 4 ข้อ ทำไม อิงฟ้า วราหะ ไม่ไปร่วมงาน แจ็คสัน หวัง

ณวัฒน์ แจงเหตุผล 4 ข้อ ทำไม อิงฟ้า วราหะ ไม่ไปร่วมงาน แจ็คสัน หวัง

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เผยละเอียดยิบ 4 ข้อใหญ่ ถึงเหตุผลที่ขอยกเลิกคิวงานของ "อิงฟ้า วราหะ" กับซุปตาร์ระดับโลก "แจ็คสัน หวัง" หลังหลายคนรอภาพร่วมเฟรม

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ "อิงฟ้า วราหะ" นางงามขวัญใจมหาชน เจ้าของตำแหน่ง "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022" และรองอันดับ 1 "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" ได้โพสต์ข้อความสุดดีใจที่จะได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลก "แจ็คสัน หวัง" (Jackson Wang) หรือ "แจ็คสัน GOT7" โดยเธอบอกว่า  

"จะได้ร่วมงานกับ JACKSON WANG งื้ออออ หมดแล้วแต้มบุญสะสมมา" ก่อนที่ต่อมาเจ้าตัวจะลบสตอรี่ดังกล่าวออกไป เนื่องจากมีดราม่าไม่มีความมืออาชีพ ชาวเน็ตบางส่วนตำหนิเรื่องการโพสต์สปอยงาน แต่อย่างไรก็ตามแฟนๆ ในด้อมก็ต่างดีใจหนักมากเช่นกัน นับวันรอที่จะได้เห็นนางงามขวัญใจร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก  

อิงฟ้าโพสต์สตอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อิงฟ้า วราหะ โพสต์สปอยได้ร่วมงาน แจ็คสัน หวัง ทำอากาเซ่งง! ถามหาความมืออาชีพ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล 10 ปี กับความสำเร็จนับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์

อิงฟ้า วราหะ เปิดใจ ปมโดน มิสแกรนด์ลาว บูลลี่ภาษาอังกฤษ ทั้งที่สนิทกันในกอง

แต่ทว่าล่าสุดวันนี้ (28 พ.ย.65) "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประธานผู้ก่อตั้งเวทีประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้เคลื่อนไหวในเพจเฟซบุ๊ก ประกาศขอยกเลิกคิวงานของ อิงฟ้า ที่จะไปร่วมงานกับ "พี่แจ็ค" โดยบอกว่า "มีหลายคนถามเรื่อง แจ็คสัน หวัง วันนี้ไม่ได้ไปร่วมงานครับ ผมเป็นคนขอยกเลิกเองครับ เหตุผลตามนี้ครับ"

นอกจากนี้ ณวัฒน์ ยังแนบแชทไลน์ที่พูดคุยยกเลิกงานกับทางทีมงาน โดยแจ้งเหตุผลทั้งหมด 4 ประการ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือสรุปกิจกรรมค่อนข้างช้า งานไม่ระบุแน่ชัดว่าให้ อิงฟ้า ไปทำอะไร โดย บอสณวัฒน์ ระบุเหตุผลอย่างละเอียดไว้ว่า

"ขออนุญาตยกเลิกคิวน้องก่อนนะครับ ด้วยเหตุผล"

1. น้องเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ของคานาบิส ประเภทสินค้าเป็นเอสเซ้นท์

2. แบรนด์ที่ให้ไปร่วมงานเป็นพานาชี ซึ่งไม่ได้อยู่ในสัญญา และน้องติดคลินิกใกล้เคียงกัน 

ณวัฒน์ แจงเหตุผล 4 ข้อ ทำไม อิงฟ้า วราหะ ไม่ไปร่วมงาน แจ็คสัน หวัง

3. ไม่มีกิจกรรมแบบชัดเจนให้ทางเรา สามารถประกาศได้ว่าไปทำอะไร

4. ศิลปินของเราไม่รับออกงาน ในกรณีเพียงแค่ไปร่วมงานและเป็นผู้ชม เพราะจะทำให้แบรนด์และศิลปินของเราดูไม่เหมาะสมใน Positioning

"ผมจึงเรียนมาเพื่อขอยกเลิกงานนี้ และเก็บสิทธิ์ไว้ใช้ในงานอื่นต่อไปที่เป็นของคานาบีส หวังว่าคงเข้าใจในเหตุผลที่จำเป็นในการรักษาภาพลักษณ์ศิลปิน และขอบเขตของความรับผิดชอบในการทำงาน เนื่องด้วยบริษัทของเราเป็นมหาชนครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ"

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าไปคอมเมนต์เสียดายกันจำนวนมาก แต่ก็เข้าใจในเหตุผลของบอสณวัฒน์ พร้อมชมในความดูแลนางงามในสังกัดได้ดี อาทิเช่น "สมเหตุสมผลคะบอส, ทำถูกต้องแล้วค่ะ, ส่วนตัวเราสนับสนุนนางงามทุกเวทีนะ แต่เรามองว่าบอสเป็นคนที่ดูแลนางงามและทีมงานได้ดีมากๆ ปกป้องดีมาก สุดยอดค่ะบอส, ทำถูกแล้วค่ะ ไม่ชัดเจนก็ต้องยกเลิกไป" เป็นต้น 

ภาพจาก เพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil ภาพจาก เพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

ณวัฒน์ แจงเหตุผล 4 ข้อ ทำไม อิงฟ้า วราหะ ไม่ไปร่วมงาน แจ็คสัน หวัง  ณวัฒน์ แจงเหตุผล 4 ข้อ ทำไม อิงฟ้า วราหะ ไม่ไปร่วมงาน แจ็คสัน หวัง

related