svasdssvasds

BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปวงแรก ได้รับเลือก Entertainer of the Year นิตยสารอเมริกา

BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปวงแรก ได้รับเลือก Entertainer of the Year นิตยสารอเมริกา

"BLACKPINK" สร้างสถิติใหม่ให้วงการ K-POP ได้รับเลือก Entertainer of the Year ประจำปี 2022 ของนิตยสาร TIME อเมริกา กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้

มีเรื่องราวดีๆ ให้ชาวบลิ๊งค์ได้ชื่นใจอยู่ตลอด สำหรับ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "BLACKPINK" อย่าง "ลิซ่า", "เจนนี่", "โรเซ่" และ "จีซู" ที่ฝากผลงานสร้างชื่อมากมาย แถมแต่ละเพลงที่ปล่อยออกมานั้น ก็มียอดวิวถล่มทลาย จนกลายเป็นศิลปินไอดอลของคนทั่วโลก 

ถึงแม้ว่าช่วงนี้ 4 สาว BLACKPINK จะยุ่งอยู่กับการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในหลายประเทศนั้น แต่ความดังไกลก็ยังไม่แผ่ว คอยสร้างชื่อเสียงให้วงการเพลง "K-POP" อยู่ตลอด เห็นได้จากล่าสุด "BLACKPINK" ได้รับเลือกให้ขึ้นปกในฐานะ "Entertainer Of The Year" ของนิตยสาร "TIME" ประเทศสหรัฐอเมริกา ฉบับวันที่ 26 ธ.ค. 2022-9 ม.ค. 2023

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกดีใจกันหนักมาก เพราะ 4 สาว BLACKPINK ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของโลกที่ได้รับตำแหน่งดังกล่าว แถมยังเป็นศิลปินเคป็อปวงที่สองที่ได้รับตำแหน่งนี้ ต่อจากบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลกอย่างวง "BTS" ที่เคยได้รับตำแหน่งนี้เมื่อปี 2020 นั่นเอง 

BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปวงแรก ได้รับเลือก Entertainer of the Year นิตยสารอเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ส่องคอนเสิร์ต BLACKPINK ผังที่นั่ง-ราคาตั๋ว หลังเตรียมกดบัตร 16-18 พ.ย.นี้

ลิซ่า BLACKPINK สาวไทยสุดฮอต คว้าอันดับ 2 สุดยอดหน้าสวยที่สุดในปี 2022

BLACKPINK ส่งคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ BLINKs ชาวไทยห้ามพลาด! 

โดยนิตยสาร TIME ได้เผยว่า "นอกจากผลงานเพลงในฐานะศิลปินกลุ่ม BLACKPINK แล้ว สมาชิกในวงแต่ละคน ยังทรงอิทธิพลสุดๆ ในเรื่องอื่นๆ อาทิเช่น แฟชั่นและงานแสดง กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกที่ไม่มีใครปฏิเสธได้ ในอัลบั้มเต็ม พวกเธอได้สร้างสถิติมากมาย"

ขณะทางด้าน เจนนี่ ก็ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร TIME ไว้ว่า "เราทำงานหนักกันอย่างมาก เพื่อให้ดูเหมือนซูเปอร์วูแมน แต่ที่จริงแล้วพวกเราก็เป็นผู้หญิงทั่วไป" พร้อมบอกด้วยว่า "การแสดงของวงในแต่ละครั้ง ล้วนออกมาจากใจ เพราะหากมองอาชีพศิลปินในเชิงธุรกิจทั้งหมด พวกเธอก็คงไม่สามารถประสบความสำเร็จถึงจุดนี้ได้อย่างแน่นอน" 

สำหรับคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ "BLACKPINK WORLD TOUR BORNPINK BANGKOK" ของ 4 สาว BLACKPINK นั้น มีกำหนดการแสดงที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 7-8 มกราคม 2566 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) ซึ่งเปิดให้แฟนๆ กดจองบัตรกันแล้ว เมื่อวันที่ 16-18 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา  

BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปวงแรก ได้รับเลือก Entertainer of the Year นิตยสารอเมริกา  BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปวงแรก ได้รับเลือก Entertainer of the Year นิตยสารอเมริกา

 

 

related