svasdssvasds

ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่ง ปั้น 6 ศิลปินน้องใหม่ New Country ฝีมือไม่ธรรมดา

ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่ง ปั้น 6 ศิลปินน้องใหม่ New Country ฝีมือไม่ธรรมดา

รู้จัก 6 ศิลปินน้องใหม่ในโปรเจกต์ "New Country" ฝีมือปั้นของเจ้าชายลูกทุ่ง "ก๊อท จักรพันธ์" การันตีความปัง จากเพลงฮิตติดหู ก่อนเกิดกระแสข่าวประกาศลาขาดแกรมมี่

กำลังเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับกรณีศิลปินชื่อดัง "ก๊อท จักรพันธ์" เจ้าของฉายาว่า "เจ้าชายลูกทุ่ง" ได้โพสต์ข้อความประกาศลาขาด "GMM Grammy" ทั้งที่ร่วมงานกันมานาน แถมก่อนหน้านี้ ก๊อท ก็เพิ่งเปิดตัวศิลปินลูกทุ่งน้องใหม่ "New Country" (นิวคันทรี่) ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้

โดยก๊อทได้เขียนข้อความทำนองว่า "โปรเจ็กต์นิวคันทรี่ ผมสู้มาสามปีนะครับ ผมทำให้ทุกอย่าง ตั้งแต่ดนตรีโน้ตแรก ยันถ่ายทำตัดต่อ เสร็จส่งคุณ คุณไม่ต้องทำอะไรเลย??? แค่ลงระบบ…คุณบอกผมพลิกวงการลูกทุ่ง??? ฝากคุณช่วยพลิกวงการคนทำงาน ของคุณหน่อยนะครับ ผมถือว่าผมได้ตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว ลาขาดคับ GMMGRAMMY" และอื่นๆ อีกหลายโพสต์ที่คล้ายตัดพ้อ 

ภาพจาก IG  got_jakraphun

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ก๊อท จักรพันธ์ ประกาศลาแกรมมี่ ทั้งที่เพิ่งปั้น 6 ลูกทุ่งน้องใหม่ New Country

มิลลิ ดนุภา เผยความจริงอีกด้าน หลังโดนแซะเสียงดังกลางคอนเสิร์ต NCT 127

ไก่ วรายุฑ กราบขอโทษ สภาเภสัชกรรม หลังฉากสลับยาคุมฉุกเฉิน ทำเสื่อมเสีย

ภายหลังที่โพสต์เผยแพร่ออกไป แฟนๆ ก็เกิดความสงสัยทันทีว่าเจ้าตัวมีเรื่องอะไรไม่สบายใจหรือเปล่า ได้คอมเมนต์ถามไถ่ ส่งกำลังใจกันจำนวนมาก และจากชื่อ ก๊อท จักรพันธ์ ที่หลายคนกำลังพูดถึงนั้น ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาไปรู้จัก 6 ศิลปินลูกทุ่งน้องใหม่ของโปรเจกต์ New Country (นิวคันทรี่) ฝีมือปั้นของ ก๊อท จักรพันธ์ กันให้มากขึ้น ดังนี้

โปรเจกต์ New Country ได้เจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ นักร้องผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงลูกทุ่งมายาวนาน มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ซุ่มซ้อมซุ่มทำงานมาเกือบ 3 ปี เรียกว่าดูแลหมดทุกขั้นตอน ตั้งแต่เลือกศิลปินน้องใหม่ แต่งเพลงเอง คุมการร้อง คัดเลือกครูสอนเต้น เลือกท่าเต้นเองทุกขั้นตอน

ก่อนที่จะคลอดโปรเจกต์ New Country เปิดตัว 4 หนุ่ม วงนิวคันทรี่ ประกอบด้วย "เอ็มโบ นิวคันทรี่", "ติณติณ นิวคันทรี่", "กีต้าร์ นิวคันทรี่" และ "นุ นิวคันทรี่" ผ่านผลงานเพลง "Stand by หล่อ" เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งโปรเจกต์นี้ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก เพราะเป็นความแปลกใหม่ในวงการเพลงลูกทุ่ง 

ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่ง ปั้น 6 ศิลปินน้องใหม่ New Country ฝีมือไม่ธรรมดา

สำหรับเพลง "Stand by หล่อ" ของ 4 หนุ่มนิวคันทรี่นั้น ได้ ก๊อท จักรพันธ์ แต่งคำร้องและทำนองให้ เป็นแนวเพลงที่ฟังแล้วสนุกสนาน มีท่อนฮิตติดหูอย่าง "โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ you จะมีใจ" จึงไม่แปลกใจทำไมยอดวิวคนดูพุ่งทะยานขึ้นเรื่อยๆ แถมยังกลายเป็นไวรัล มีคนนำไปร้องและเต้นคัฟเวอร์กันจำนวนมาก

โดยหลายคนชื่นชมที่วงการเพลงลูกทุ่งไทยมีพัฒนาการที่ก้าวกระโดด เป๊ะทั้งท่าเต้น ทำนอง คำร้อง ชนิดที่ว่าไม่แพ้ T-POP ของไทยเลย และนอกจาก ก๊อท จักรพันธ์ จะปั้น 4 หนุ่มวงนิวคันทรี่แล้ว เจ้าตัวยังส่ง 2 สาวดูโอ New Country อย่าง "กิ๊ก" และ "มัทรี" ลงสู่สนามผ่านเพลง "ติ่งค่ะ" เมื่อเช้านี้(8 ธ.ค.65) ซึ่งเพลงนี้หนุ่มก๊อทก็เป็นคนแต่งเนื้อร้องและทำนองเองด้วย

ต้องบอกเลยว่าโปรเจกต์ New Country หนุ่มก๊อทมีความตั้งใจอย่างมากตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทั้งฝึกร้อง ฝึกเต้น ฝึกการวางตัวให้กับน้องๆ ศิลปินอย่างเข้มข้นและให้มีคุณภาพ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการลูกทุ่งไทย สมกับเป็นโปรเจกต์ที่แฟนเพลงหลายคนตั้งตารอเลยทีเดียว  

ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่ง ปั้น 6 ศิลปินน้องใหม่ New Country ฝีมือไม่ธรรมดา   ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่ง ปั้น 6 ศิลปินน้องใหม่ New Country ฝีมือไม่ธรรมดา   ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่ง ปั้น 6 ศิลปินน้องใหม่ New Country ฝีมือไม่ธรรมดา   ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่ง ปั้น 6 ศิลปินน้องใหม่ New Country ฝีมือไม่ธรรมดา   ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่ง ปั้น 6 ศิลปินน้องใหม่ New Country ฝีมือไม่ธรรมดา   ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่ง ปั้น 6 ศิลปินน้องใหม่ New Country ฝีมือไม่ธรรมดา   ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่ง ปั้น 6 ศิลปินน้องใหม่ New Country ฝีมือไม่ธรรมดา   ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่ง ปั้น 6 ศิลปินน้องใหม่ New Country ฝีมือไม่ธรรมดา   ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่ง ปั้น 6 ศิลปินน้องใหม่ New Country ฝีมือไม่ธรรมดา

related