svasdssvasds

มิลลิ ดนุภา เผยความจริงอีกด้าน หลังโดนแซะเสียงดังกลางคอนเสิร์ต NCT 127

มิลลิ ดนุภา เผยความจริงอีกด้าน หลังโดนแซะเสียงดังกลางคอนเสิร์ต NCT 127

"มิลลิ ดนุภา" ชี้แจงความจริงในมุมตัวเอง หลังโดนแฟนๆ บางคนแซะเข้าชมคอนเสิร์ต "NCT 127" ฟรี แต่ตะโกนเสียงดังจนน่ารำคาญ แรปเปอร์สาวยืนยันไม่มีเจตนา sexual harassment

กลายเป็นดราม่าย่อมๆเลยทีเดียว สำหรับกรณีแรปเปอร์สาว "MILLI" หรือ "มิลลิ ดนุภา" ได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ตบอยแบนด์ดังเกาหลีใต้ "NCT 127 2ND TOUR NEO CITY : BANGKOK – THE LINK" แถมยังมีโอกาสได้เข้าไปหลังเวที พูดคุยและถ่ายรูปกับหนุ่มๆ "NCT 127" อีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนคลับบางคนเกิดคำถามทันที

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ทวีตข้อความระบุ "แต่เมื่อวานกุรำคาญชีแรปเปอร์หญิงที่ตะโกนบอกอยากได้จอห์นนี่ๆๆๆๆๆๆๆอะ รำคาญ คือมึงได้บัตรสปอนเข้ามาดูฟรีแล้ว ก็ช่วยให้เกียรติแฟนคลับที่เค้าซื้อบัตรเข้ามาดูหน่อย กูมาดูคอนเสิร์ตไม่ได้ต้องการมานั่งรับฟังเสียงตะโกนโหวกเหวกที่ไร้สาระอะ ไม่ต้องพยายามเด่นหรอก รู้แล้วว่าได้เข้ามาฟรี" และ "คนนั้นแหละ คนเดียวเลยที่เป็นแรปเปอร์หญิงคนเดียวที่ได้ไปคอน เค้ารำคาญมากอะ แบบขัดมู้ดมากๆ มันกำลังดีแล้ว คือนางตะโกนเลยว่า อยากได้.." 

มิลลิ ดนุภา เผยความจริงอีกด้าน หลังโดนแซะเสียงดังกลางคอนเสิร์ต NCT 127

มิลลิ ดนุภา เผยความจริงอีกด้าน หลังโดนแซะเสียงดังกลางคอนเสิร์ต NCT 127

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เหตุผล มิลลิ ถูกเลือกเป็นสตรีผู้สร้างแรงบันดาลใจ ทรงอิทธิพลของโลก 2022

มิลลิ ตื้นตันใจ หลังได้ขึ้นเวทีระดับโลกอีกครั้ง แฟนต่างชาติตะโกนเรียกชื่อ

5 เรื่องสุดว้าว! มิลลิ ดนุภา แร็ปเปอร์ดังวัย 19 ผู้สร้างความปังระดับโลก

แม้ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าวจะไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่หลายคนก็พอเดาไม่ยากว่าทวีตนั้น ต้องการหมายถึงใคร ขณะทางด้าน มิลลิ ก็ไม่รอช้า ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ได้เข้ามาตอบกลับ เพื่อชี้แจงความจริงฝั่งตัวเองให้เข้าใจตรงกันว่า 

"ชี้แจงนะค้าบ ทาง SM เชิญนวยผ่านทางค่าย และตอบรับไป มีการเชิญถ่ายรูปด้วยกัน ทักทาย พูดคุยกันนิดหน่อย ส่วนในเรื่องของการตะโกนช่วงทอล์คในคอน หากทำให้หลายๆ ท่านรำคาญใจ ตรงนี้ต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆ ที่ตะโกนไป ไม่มีเจตนาจะ sexual harassment ใดๆทั้งสิ้น และนวยตะโกนว่า Daddy Johnny ค่ะ"

หลังจาก มิลลิ ออกมาชี้แจงนั้น ทำให้หลายคนเข้าใจในเจตนาของแรปเปอร์สาว พร้อมทั้งเชียร์ให้ทางค่ายของมิลลิ ดำเนินการฟ้องร้องคนที่พาดพิง ให้ข้อมูลบิดเบือด จนทำให้แรปเปอร์สาวเสียหายด้วย อาทิ "ตอนนี้อยากให้ค่ายฟ้องต้นทวิตนี้เพื่อปกป้องน้องค่ะ คนรีไปด่าเยอะมาก ทำให้น้องเสียหาย ให้เป็นตัวอย่างหน่อยค่ะ ว่า ฟังไม่ได้ศัพท์อย่าจับไปกระเดียด ปกป้องน้องด้วยค่ะ" 

มิลลิ ดนุภา เผยความจริงอีกด้าน หลังโดนแซะเสียงดังกลางคอนเสิร์ต NCT 127  มิลลิ ดนุภา เผยความจริงอีกด้าน หลังโดนแซะเสียงดังกลางคอนเสิร์ต NCT 127  มิลลิ ดนุภา เผยความจริงอีกด้าน หลังโดนแซะเสียงดังกลางคอนเสิร์ต NCT 127  มิลลิ ดนุภา เผยความจริงอีกด้าน หลังโดนแซะเสียงดังกลางคอนเสิร์ต NCT 127  มิลลิ ดนุภา เผยความจริงอีกด้าน หลังโดนแซะเสียงดังกลางคอนเสิร์ต NCT 127

related