svasdssvasds

ก๊อท จักรพันธ์ ประกาศลาแกรมมี่ ทั้งที่เพิ่งปั้น 6 ลูกทุ่งน้องใหม่ New Country

ก๊อท จักรพันธ์ ประกาศลาแกรมมี่ ทั้งที่เพิ่งปั้น 6 ลูกทุ่งน้องใหม่ New Country

เกิดอะไรขึ้น? "ก๊อท จักรพันธ์" ประกาศลาขาด "แกรมมี่" พร้อมบอกถือว่าได้ตอบแทนแล้ว ย้อนไปก่อนหน้าเพิ่งปั้น 6 ลูกทุ่งน้องใหม่ในนาม "New Country" ปล่อยเพลงฮิตติดหู ไร้วี่แววปัญหา

ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามงงกันยกใหญ่ เมื่อจู่ๆ เช้านี้(8 ธ.ค.65) ศิลปินชื่อดัง "ก๊อท จักรพันธ์" เจ้าของฉายาว่า "เจ้าชายลูกทุ่ง" ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมประกาศลาขาด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ทั้งที่เพิ่งปั้นศิลปินลูกทุ่งน้องใหม่ "New Country" (นิวคันทรี่) โดยข้อความระบุว่า

"โปรเจ็กต์นิวคันทรี่ ผมสู้มาสามปีนะครับ ผมทำให้ทุกอย่าง ตั้งแต่ดนตรีโน้ตแรก ยันถ่ายทำตัดต่อ เสร็จส่งคุณ คุณไม่ต้องทำอะไรเลย??? แค่ลงระบบ…คุณบอกผมพลิกวงการลูกทุ่ง??? ฝากคุณช่วยพลิกวงการคนทำงาน ของคุณหน่อยนะครับ ผมถือว่าผมได้ตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว ลาขาดคับ GMMGRAMMY" และก่อนหน้านี้ยังโพสต์ข้อความว่า "MV ติ่งค่ะ ออนวันนี้ 09.00 น. ไม่นับถอยหลัง? มันเกิดอะไรครับ"

นอกจากนี้เจ้าชายลูกทุ่งยังโพสต์ภาพโหลดองผลไม้ พร้อมเขียนข้อความคล้ายตัดพ้อเบาๆ ระบุว่า "โหลเก็บความฝันแต่ยังดองไม่ได้ที่…ต่อให้เปิดฝาโหลก็ไม่เหลือความโก้ในใจ #ดองจนลืมเน่าก็แค่เททิ้ง #ฝันที่ถูกทำลาย #กลวง" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวกันจำนวนมาก 

ขณะทางด้าน "กระแต อาร์สยาม" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยเช่นกันว่า "เป็นพลังและกำลังใจให้เจ้าชายลูกทุ่งคนเก่งของหนูอยู่ตลอดนะค้าบบบบ" และ "น้องๆเก่งมากๆค่า หนูเชื่อว่า ความตั้งใจอันแน่วแน่ แม้จะเจอกับปัญหาอะไร ก็ไม่มีวันแพ้!! อยู่กับคนเก่งอย่างพี่ก๊อต ยังไงก็ปังแน่นอนค่า" 

ก๊อท จักรพันธ์ ประกาศลาแกรมมี่ ทั้งที่เพิ่งปั้น 6 ลูกทุ่งน้องใหม่ New Country

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มิลลิ ดนุภา เผยความจริงอีกด้าน หลังโดนแซะเสียงดังกลางคอนเสิร์ต NCT 127

ไก่ วรายุฑ กราบขอโทษ สภาเภสัชกรรม หลังฉากสลับยาคุมฉุกเฉิน ทำเสื่อมเสีย

อัปเดตชีวิต พิ้งกี้ สาวิกา ไร้บ้าน-ใช้เวลาอยู่มัสยิด หลังออกจากเรือนจำ 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ ก๊อท จักรพันธ์ เพิ่งเปิดตัว 4 หนุ่ม วงนิวคันทรี่ (New Country) ประกอบด้วย "เอ็มโบ นิวคันทรี่", "ติณติณ นิวคันทรี่", "กีต้าร์ นิวคันทรี่" และ "นุ นิวคันทรี่" เป็นบอยแบนด์ลูกทุ่งแนวใหม่ที่หนุ่มก๊อทปั้นมาเองกับมือ โดยเจ้าตัวตั้งใจทำโปรเจกต์นี้มาก ทั้งฝึกร้อง ฝึกเต้น ฝึกการวางตัวให้กับน้องๆ ศิลปินอย่างเข้มข้นและมีคุณภาพ

โดยหนุ่มๆ วงนิวคันทรี่ (New Country) ได้ปล่อยเพลง "Stand by หล่อ" ออกมาให้ได้ชมกันเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2565 โดยเพลงนี้แต่งคำร้องและทำนองโดย ก๊อท จักรพันธ์ นั่นเอง ซึ่งทันที่ที่ปล่อยเพลงลงยูทูบ ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม มียอดวิวพุ่งสูงเรื่อยๆ ผ่านไป 6 วัน มียอดคนดูกว่า 1,313,056 ครั้ง

แถมเพลงนี้ยังกลายเป็นไวรัลในโซเชียล เพราะมีท่อนฮิตติดหูที่ว่า "โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ you จะมีใจ" หลายคนชมว่าเป็นเพลงลูกทุ่งแนวผสมผสานที่ลงตัวมาก นอกจาก ก๊อท จักรพันธ์ จะปั้น 4 หนุ่มวงนิวคันทรี่แล้ว เจ้าตัวยังปั้น 2 สาวดูโอ New Country อย่าง "กิ๊ก" และ "มัทรี" ผ่านเพลง "ติ่งค่ะ" ซึ่งเพลงนี้หนุ่มก๊อทก็เป็นคนแต่งเองด้วย 

ลูกทุ่งน้องใหม่ New Country ลูกทุ่งน้องใหม่ New Country ภาพจาก IG got_jakraphun ภาพจาก IG got_jakraphun ภาพจาก IG got_jakraphun ภาพจาก IG got_jakraphun

related