svasdssvasds

ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์ เผยวิธีสแกนแฟนใหม่กันและกัน ต้องเข้ากับลูกชายได้

ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์ เผยวิธีสแกนแฟนใหม่กันและกัน ต้องเข้ากับลูกชายได้

เปิดวิธีสแกนแฟนใหม่ของ "ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์" หลังจบสัมพันธ์สามีภรรยา แต่ยังคงสถานะพ่อแม่ของลูก ยอมรับแฟนใหม่ของกันและกัน ต้องเข้ากับลูกชายได้ดี

แม้สถานะจะเปลี่ยนแปลงไป แต่อดีตสามีภรรยา "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" และ "นิวเคลียร์ หรรษา" ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกชายหัวแก้วหัวแหวน "น้องไทก้า" อย่างดีเยี่ยม ไม่มีบกพร่อง ซึ่งที่ผ่านมาก็มีภาพร่วมเฟรมครอบครัวพ่อแม่ลูกให้ได้เห็นบ่อยครั้ง  

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้เปิดธุรกิจใหม่ ร้านอาหารปิ้งย่างเกาหลี "SINDOSEGI" (ชินโดเซกิ) ด้านสาวนิวเคลียร์ ก็พาลูกชาย น้องไทก้า มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ซึ่งทั้งสองยังให้สัมภาษณ์ร่วมกันครั้งแรก หลังยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยา ด้วยท่าทีสบายๆ ยิ้มแย้มตลอดการให้สัมภาษณ์ 

ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์ เผยวิธีสแกนแฟนใหม่กันและกัน ต้องเข้ากับลูกชายได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยการสัมภาษณ์ของทั้งสองในครั้งนี้ ยังได้พูดคุยเรื่องรักใหม่ของกันและกัน ชนิดที่ว่าทั้งสองจะแท็กทีมช่วยสแกนแฟนใหม่ให้กันด้วย เนื่องจากต้องเลือกคนที่เข้ากับลูกชายของตัวเองได้ โดยเพชรจ้าและนิวเคลียร์ได้เล่าวิธีสแกนแฟนใหม่ไว้ว่า

ดีเจเพชรจ้า

"นิวเคลียร์เขาก็มีวิธีเลือกของเค้าอยู่แล้ว มีความพิถีพิถันของเค้าอยู่แล้ว เราไม่จำเป็นต้องห่วงเค้า ไม่จำเป็นต้องไปถามเขา ส่วนของเราเป็นผู้ชาย ก็คงไม่มีใครมาหลอกอยู่แล้ว มันสบายอยู่แล้ว"

นิวเคลียร์

"ของนิวต้องสแกนก่อนนะ ก่อนจะพามาเจอลูก ไม่ได้พามาเจอทุกคน ต้องผ่านมาตรฐานเราก่อน คนนี้น่าจะโอเคเจอลูกได้ เจอพี่เพชรได้ ส่วนผู้หญิงของพี่เพชรจ้า เราก็ไม่ได้อะไรกับผู้หญิงของเขา แต่จะมีการบอกว่าคนนี้ไม่ถูกชะตาเลย และพี่เพชรเค้าก็จะเฟดตัวออกไปเอง

ซึ่งเราก็ต้องดูด้วยว่าเป็นยังไง เพราะเค้าก็จะต้องมาอยู่กับลูกเราในอนาคตด้วย ส่วนแบบไหนถึงจะผ่านเข้ารอบ ผู้หญิงมันมีเซ้นส์ด้วยกันว่าคนนี้โอเค คนนี้แอ๊บ คนนี้จริงใจ พี่เพชรเค้ารู้อยู่แล้วว่านิวเป็นโคนันหญิง"  

ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์ เผยวิธีสแกนแฟนใหม่กันและกัน ต้องเข้ากับลูกชายได้ ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์ เผยวิธีสแกนแฟนใหม่กันและกัน ต้องเข้ากับลูกชายได้

related