svasdssvasds

แมท ภีรนีย์ จบคดีฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ใจดีขั้นสุดลดค่าเสียหายให้ทุกเคส

แมท ภีรนีย์ จบคดีฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ใจดีขั้นสุดลดค่าเสียหายให้ทุกเคส

นางเอกใจดี "แมท ภีรนีย์" ยอมจบคดีฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังยื่นฟ้องเป็นคดีตัวอย่างในสังคมมานาน งานนี้นางเอกสาวรับคำขอโทษอย่างเต็มใจ แถมมีน้ำใจลดค่าเสียหายให้หมดทุกเคส

อีกหนึ่งนางเอกสาวที่เจอมรสุมดราม่าอย่างหนัก สำหรับ "แมท ภีรนีย์" หวานใจของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่เจอคอมเมนต์ตามแซะ ตามแขวะตั้งแต่ประกาศคบกันเมื่อหลายปีก่อน แถมบางรายยังคอมเมนต์ด่ารุนแรง ลามปามไปถึงครอบครัวอีกด้วย

งานนี้จึงทำให้สาวแมทตัดสินใจดับเครื่องชน ฟ้องร้อง "เกรียนคีย์บอร์ด" หลายรายที่พิมพ์ข้อความหมิ่นประมาทด้วยถ้อยคำรุนแรงและหยาบคาย ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย เพื่อสร้างบรรทัดฐานทางสังคม

แม้ที่ผ่านมาเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดจะออกมาโอดครวญขอความเมตตาให้ดาราสาวยกโทษกันจ้าละหวั่น แต่สาวแมทก็ยังยืนยันคำเดิมว่า "ไม่สามารถถอนฟ้องได้" และจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด เพราะต้องการให้ผลของเรื่องนี้เป็นมาตรฐานให้ทุกคนได้ทราบตรงกันว่า ถ้าหากคนกระทำแบบนี้ ต่อไปศาลจะวางโทษอย่างไร 

แมท ภีรนีย์ จบคดีฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ใจดีขั้นสุดลดค่าเสียหายให้ทุกเคส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยความคืบหน้าล่าสุด "ทนายนิด้า" ทนายความของแมท ได้เช็กอินศาลอาญา รัชดา พร้อมโพสต์เฟซบุ๊กอัปเดตคดีฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดของสาวแมท โดยบอกว่าคดีเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวแมทยอมรับคำขอโทษ แถมยังใจดีลดค่าเสียหายให้ทุกเคสอีกด้วย โดย ทนายนิด้า ระบุข้อความว่า   

"จบสิ้นกระบวนการทุกอย่าง ทุกคดีที่ฟ้องให้น้อง แมท ภีรนีย์ ครบถ้วนหมดแล้ว คดีนี้เป็นคดีสุดท้าย สำหรับคนที่เสพข่าวเยอะๆ แล้วใช้อารมณ์นำสติ อย่างไรก็ตามพี่นิด้าขอขอบคุณที่จำเลยคิดได้ว่าไม่สมควรเลย

ปล.ไม่ต้องไปคอมเมนท์ต่อว่าเขานะคะ เพราะวันนี้เขาได้มาแสดงคำขอโทษกับน้องแมท อย่างที่เชื่อได้ว่าจริงใจ และน้องแมทได้รับขอโทษนั้นไว้แล้วอย่างเต็มใจเช่นกัน และได้ถอนฟ้องให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ"

นอกจากนี้ ทนายนิด้า ยังเผยความน่ารักของนางเอกสาวด้วยว่า

"นี่ฉันปวดกบาลกับ แมท ภีรนีย์ มากนะ เขาจะจ่ายให้ 300,000฿ เอา 200,000฿ เขาจะจ่ายให้ 150,000฿ เอา 100,000 เดียว พี่นิด้าต่อเพิ่มให้เอาไหม แมทบอกไม่เอา เป็นอย่างนี้แทบทุกเคสจริงๆ ใครจะมองแมทยังไง พี่นิด้าเห็นถึงความน่ารักจิตใจดีของแมทอย่างเต็มเปี่ยม รักที่สุดค่าา #ความแมทภีรนีย์"

แมท ภีรนีย์ จบคดีฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ใจดีขั้นสุดลดค่าเสียหายให้ทุกเคส  แมท ภีรนีย์ จบคดีฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ใจดีขั้นสุดลดค่าเสียหายให้ทุกเคส

ภาพจาก เพจ ทนายนิด้า ภาพจาก เพจ ทนายนิด้า

related