svasdssvasds

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจ ปมอดีตผู้จัดการจำคุก 9 เดือน ยันไม่ฟ้องเพื่อนรัก

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจ ปมอดีตผู้จัดการจำคุก 9 เดือน ยันไม่ฟ้องเพื่อนรัก

"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" เผยความรู้สึก หลังศาลตัดสินจำคุก "อดีตผู้จัดการ" 9 เดือน ในคดีโลก 2 ใบ พร้อมเผยไม่คิดฟ้องอดีตเพื่อนรัก มองเขาได้รับผลการกระทำแล้ว

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ "ทนายนิด้า" ทนายความของ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" และสามี "เค วัฒนา" ได้ออกมาอัปเดต "คดีโลก 2 ใบ" ว่าศาลมีคำพิพากษาลงโทษจำคุก 9 เดือน "อาบี" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่น โดยไม่รอลงอาญา เนื่องจากเห็นว่าบุคคลดังกล่าวมีพฤติการณ์ร้ายแรง นำข้อความเท็จไปบอกกล่าวกับบุคคลผู้มีชื่อเสียงและไม่คิดแก้ข่าว 

โดย ทนายนิด้า ได้ระบุข้อความว่า "คดี #โลกสองใบ ที่คุณเค วัฒนา และคุณจั๊กจั่น อคัมย์สิริ เคยถูกอดีตผู้จัดการใส่ความเท็จ กุเรื่องให้ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง วันนี้ศาลได้โปรดอ่านคำพิพากษา โดยมีคำพิพากษาลงโทษจำคุกจำเลย 18 เดือน สารภาพลดโทษกึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 9 เดือน

แม้จะให้การรับสารภาพและวางเงินค่าเสียหายให้บางส่วน แต่ศาลเห็นว่าพฤติการณ์มีความร้ายแรง เนื่องจากการนำข้อความเท็จไปบอกกล่าวกับบุคคลผู้มีชื่อเสียง อาทิ คุณหนุ่ม กรรชัย, คุณบุ๋ม ปนัดดา, คุณหนิง ปณิตา เห็นได้ว่าจำเลยมีเจตนาให้ข่าวแพร่หลายไปยังสาธารณะเป็นวงกว้าง

อีกทั้งไม่ปรากฏว่ามีการแก้ไขชื่อเสียงคุณเคให้กลับคืนดีดังเดิมได้ ทั้งที่อยู่ในวิสัยที่สามารถจะกระทำได้ จึงไม่สมควรรอลงอาญา กราบขอบพระคุณศาลที่ท่านเมตตา ขอบพระคุณพนักงานสอบสวนและพนักงานอัยการด้วยเป็นอย่างสูงนะคะ #หมิ่นประมาท #เควัฒนา #จั๊กจั่นอคัมย์สิริ #ตาลณิชกานต์ #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย" 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจ ปมอดีตผู้จัดการจำคุก 9 เดือน ยันไม่ฟ้องเพื่อนรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ "แฉ" โดยบอกว่า อดีตผู้จัดการน่าจะประกันตัวไปแล้ว เพราะไม่ใช่คดีใหญ่ที่ไปฆ่าคน เพียงแต่ศาลไม่ได้ตัดสินว่ารอลงอาญา เพราะมีความผิดจริง ทุกการกระทำต้องมีผลของการกระทำ เพราะตอนที่ทำ ก็เคยบอกแล้วว่าให้หยุดแค่นี้ มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย แต่ตนต้องมาโดนสังคมตราหน้าว่าไปแย่งเขามา คู่กรณีก็รู้ว่าตนเป็นคนอ่อนไหวเรื่องความรัก ก็มาเล่นจุดอ่อน

ทั้งยังยอมรับว่าช่วงนั้นเครียดมาก ร้องไห้ตลอด เพราะรู้สึกว่าทำไมต้องมาตอบคำถามในเรื่องที่ไม่จริง แต่ก็ต้องยอมรับว่าพอสื่อได้ข่าวจากอดีตผู้จัดการ สื่อก็เชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง ทำให้จั๊กจั่นรู้สึกว่ามันไปกันใหญ่ คนก็มาคอมเมนต์ประมาณว่า "หน้าตาก็ดี ไม่น่าเลย" ก็พยายามไม่อ่าน เพราะกำลังจะแต่งงาน แต่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้

ส่วนเรื่องอดีตเพื่อนสนิทที่เคยเข้าใจผิดกัน จั๊กจั่นบอกว่า ไม่ได้ฟ้องเพราะรู้ว่าเรื่องราวมันเกิดจากใคร และทำไปเพราะมีจุดประสงค์อะไร ส่วนเรื่องระหว่างอดีตเพื่อนสนิท จากที่เขาเข้าใจผิด เขาก็ได้รับผลของการกระทำไปแล้ว 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจ ปมอดีตผู้จัดการจำคุก 9 เดือน ยันไม่ฟ้องเพื่อนรัก   จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจ ปมอดีตผู้จัดการจำคุก 9 เดือน ยันไม่ฟ้องเพื่อนรัก   จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจ ปมอดีตผู้จัดการจำคุก 9 เดือน ยันไม่ฟ้องเพื่อนรัก

related