svasdssvasds

แม่แตงโม เผยไม่ติดใจ ปอ-โรเบิร์ต ชมทั้งสองดูแลดี ส่วนคนที่เหลือยังไม่โอเค

แม่แตงโม เผยไม่ติดใจ ปอ-โรเบิร์ต ชมทั้งสองดูแลดี ส่วนคนที่เหลือยังไม่โอเค

"แม่แตงโม" เปิดใจ หลังศาลนัดตรวจพยาน "คดีแตงโม" ยืนยันไม่ติดใจ "ปอ-โรเบิร์ต" บอกพอใจเพราะได้รับการดูแล-เยียวยาอย่างดี ส่วนคนที่เหลือยังติดใจ เนื่องจากไม่ได้รับการติดต่อใดๆ

ยังคงติดตามกันต่อเนื่อง สำหรับคดีความการเสียชีวิตของนางเอกสาว "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" ที่เกิดอุบัติเหตุพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะล่องเรือสปีทโบ๊ทกับกลุ่มเพื่อนและผู้จัดการส่วนตัว จนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 ช่วงเวลาประมาณ 22.30 น. ซึ่งทีมกู้ภัยใช้เวลาค้นหาร่างนานกว่า 36 ชั่วโมง จนพบร่างไร้วิญญาณเมื่อวันที่ 26 ก.พ.65

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 22 ธ.ค.65 "ศาลจังหวัดนนทบุรี" ได้นัดหมายให้ฝ่ายจำเลยทั้ง 6 คน ได้แก่ "กระติก อิจศรินทร์", "แซน วิศาพัช", "ปอ ตนุภัทร", "จ๊อบ นิทัศน์", "โรเบิร์ต ไพบูลย์" และ "นายภีม" หรือ "กุนซือเอ็ม ธรรมธีรศรี" เดินทางมาเพื่อเข้ายื่นพยานหลักฐานทั้งหมด

โดยจำเลยทั้ง 6 คนได้ทยอยเดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี ซึ่งโรเบิร์ตได้เดินทางมาถึงศาลเป็นคนแรก ตามมาด้วย แซน, กระติก, ปอ, จ็อบ และ เอ็ม ซึ่งเมื่อทั้ง 6 คนเดินทางมาถึง ก็เข้าตัวอาคารของศาลทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชนที่มาดักรอทำข่าว  

ขณะทางด้าน "นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน" หรือ "แม่แตงโม" ได้เดินทางมาถึงศาล พร้อมทนายความ ก่อนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "ส่วนตัวไม่ได้ติดใจจำเลยที่หนึ่งกับที่สองแล้ว คือ ปอกับโรเบิร์ต เนื่องจากได้รับการดูแลเยียวยา จนเป็นที่พอใจแล้ว ซึ่งทั้งสองคนก็ยังรักษาสัญญาเป็นอย่างดี ทุกอย่างเรียบร้อยดี จึงไม่ได้ติดใจในส่วนนี้ ส่วนจำเลยที่เหลือตนยังไม่ได้รับการติดต่อหรือพูดคุยใดๆ ซึ่งในส่วนนี้ตนยังคงติดใจอยู่"

แม่แตงโม เผยไม่ติดใจ ปอ-โรเบิร์ต ชมทั้งสองดูแลดี ส่วนคนที่เหลือยังไม่โอเค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ด้าน "น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์" อัยการจังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า "แม้ทางมารดาผู้เสียชีวิตจะไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแล้วก็ตาม ในส่วนนั้นเป็นเรื่องทางแพ่ง แต่ในส่วนของคดีอาญานั้น ทางอัยการซึ่งเป็นฝ่ายโจทย์ยื่นฟ้องโดยตรงกับศาล ยังคงยืนยันที่จะเดินหน้าดำเนินคดีเอาผิดกับฝ่ายโจทย์ทั้ง 6 คนต่อไป โดยมั่นใจในพยานหลักฐานที่มีอยู่"

ทางด้าน "ทนายวิวัฒน์ สมบัติหลาย" ทนายความส่วนตัวของกระติก เผยว่า "ในวันนี้ทางฝ่ายจำเลยทั้ง 6 คน ได้เดินทางมานัดตรวจพยานกับทางศาลครบทุกคน โดยมีพยานบุคคลในคดีนี้ถึง 150 คน โดยทางตนจะได้ยื่นเรื่องร้องคัดค้านกับทางศาลให้ตัดพยานในส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดีต่อไป ให้เหลือเฉพาะพยานแวดล้อมในคดีเท่านั้น"

แม่แตงโม เผยไม่ติดใจ ปอ-โรเบิร์ต ชมทั้งสองดูแลดี ส่วนคนที่เหลือยังไม่โอเค แม่แตงโม เผยไม่ติดใจ ปอ-โรเบิร์ต ชมทั้งสองดูแลดี ส่วนคนที่เหลือยังไม่โอเค แม่แตงโม เผยไม่ติดใจ ปอ-โรเบิร์ต ชมทั้งสองดูแลดี ส่วนคนที่เหลือยังไม่โอเค แม่แตงโม เผยไม่ติดใจ ปอ-โรเบิร์ต ชมทั้งสองดูแลดี ส่วนคนที่เหลือยังไม่โอเค แม่แตงโม เผยไม่ติดใจ ปอ-โรเบิร์ต ชมทั้งสองดูแลดี ส่วนคนที่เหลือยังไม่โอเค

related