svasdssvasds

มดดำ คชาภา แจงรู้จัก เจ้าแม่สักลายมือ ในฐานะลูกค้ารายการ ยันไม่เกี่ยวข้อง

มดดำ คชาภา แจงรู้จัก เจ้าแม่สักลายมือ ในฐานะลูกค้ารายการ ยันไม่เกี่ยวข้อง

"มดดำ คชาภา" เคลียร์ข้อสงสัยสังคม หลังมีภาพ "เจ้าแม่สักลายมือ" ออกรายการ บอกรู้จักอีกฝ่ายในฐานะลูกค้า ยอมรับพลาดทีมงานไม่ได้เช็กประวัติเขา ยืนยันไม่เกี่ยวข้องธุรกิจ-คดีของอีกฝ่าย

เป็นประเด็นที่ต้องรีบออกมาชี้แจง สำหรับพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ที่ล่าสุดโดยเพจเฟซบุ๊ก "เหยื่อ" พาดพิงในประเด็น "เจ้าแม่สักลายมือชื่อดัง" ที่อดีตเคยมีคดีฉ้อโกง ถูกศาลตัดสินจำคุก 20 ปี แต่รอลงอาญา 2 ปี แต่ยังคงประกอบอาชีพเดิม มีดาราใช้บริการสักลายมือหลายราย แถมยังออกรายการทีวีโปรโมตตัวเองอีกด้วย

โดยงานนี้ มดดำ ไม่ปล่อยผ่าน ได้รีบออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจผ่านรายการ "แฉ" ด้วยการยืนยันว่าตนรู้จัก เจ้าแม่สักลายมือชื่อดัง ในฐานะลูกค้าที่มาซื้อโฆษณาในรายการเท่านั้น ส่วนเรื่องการสร้างพระขายนั้น ตนไม่ได้เกี่ยวข้องหรือสนับสนุนใดๆ โดยเจ้าตัวบอกว่า 

"รู้จักอีกฝ่ายจริง แต่รู้จักในฐานะลูกค้าที่มาซื้อโฆษณาในรายการ หลังจากนั้นก็เริ่มรู้จักกัน โดยตนไม่รู้เรื่องประวัติมาก่อน ซึ่งทางเออีที่รับโฆษณา ก็ไม่ได้เช็กให้ดีๆ ไม่ยอมตรวจว่าเขาเป็นใครยังไง ส่วนตัวเราคิดว่าสักลายมือมันก็เหมือนสักคิ้ว แต่ส่วนตัวไม่ได้เชื่อว่า สักลายมือจะทำให้รวยขึ้น" 

มดดำ คชาภา แจงรู้จัก เจ้าแม่สักลายมือ ในฐานะลูกค้ารายการ ยันไม่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ส่วนสาเหตุที่รู้จักเขา เพราะเขามาซื้อรายการคชาภา จึงไปต่างจังหวัดด้วยกัน นับถือกันเพราะเห็นว่าเขาชอบทำบุญ ส่วนการสร้างพระขาย ตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะตนทำบุญสร้างพระมาเป็น 10 ปี แล้วไม่ใช่เพิ่งมาทำ รายได้จากการทำบุญทุกบาทก็ให้มูลนิธิหมดเลย ส่วนกับเปิ้ล เจ้าแม่สักลายมือ ของขลังอะไรต่างๆ ที่เพจเอามาแฉ ตนไม่ได้เกี่ยวข้องหรือสนับสนุน"

"ส่วนกรณีที่ดาราไปสักหลายๆ คน เหมือนไปรีวิว เหมือนสักคิ้วแล้วรีวิว มดดำขออนุญาตพูดแบบเคลียร์ๆ ตัวเองรู้สึกบริสุทธิ์ใจที่ออกมาพูด ส่วนเรื่องการทำพระขาย มดดำไม่เคยคิดจะทำ เพราะเชื่อว่าการทำพระ แล้วเอามาขาย มันเหมือนเป็นการกินบุญ" 

มดดำ คชาภา แจงรู้จัก เจ้าแม่สักลายมือ ในฐานะลูกค้ารายการ ยันไม่เกี่ยวข้อง  มดดำ คชาภา แจงรู้จัก เจ้าแม่สักลายมือ ในฐานะลูกค้ารายการ ยันไม่เกี่ยวข้อง

related