svasdssvasds

ซาร่า โฮเลอร์ เผยนาทีเจอหน้าลูกสาว น้อง Aira ชื่นใจสามีคอยดูแลไม่ห่าง

ซาร่า โฮเลอร์ เผยนาทีเจอหน้าลูกสาว น้อง Aira ชื่นใจสามีคอยดูแลไม่ห่าง

ดีใจจนร้องไห้ไม่หยุด "ซาร่า โฮเลอร์" เล่านาทีได้เจอหน้าลูกสาว "น้อง Aira" เป็นครั้งแรก บอกหนูน้อยคือของขวัญอันล้ำค่า ด้านสามี "แอช จอร์แดน" คอยดูแลลูกสาวไม่ห่าง

หลังจากนักร้องและดาราสาวอารมณ์ดี "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" หรือ "ซาร่า AF" ได้ออกมาเผยข่าวดีว่าตนกำลังตั้งท้องลูกคนแรกกับแฟนหนุ่มโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน "แอช จอร์แดน" พร้อมลงภาพบอกใบ้ว่าอาจจะคลอดต้อนรับวัน คริสต์มาส ทำเอาแฟนๆ ลุ้นอยากเจอหน้าหนูน้อยในเร็ววัน

ต่อมา ซาร่า ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อย "น้อง Aira" (แอร่า) ในวันที่ 24 ธ.ค.65 วันคริสต์มาสอีฟที่ผ่านมา แม้สาวซาร่าจะยังไม่ได้ลงรูปลูกสาว แต่เพื่อนสนิทของเธอก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับหนูน้อยแอร่า พร้อมเขียนข้อความต้อนรับว่า "The biggest X mas Baby Aira! Welcome to the #daddyash #mom mysara #auntiebruna" 

ซาร่า โฮเลอร์ เผยนาทีเจอหน้าลูกสาว น้อง Aira ชื่นใจสามีคอยดูแลไม่ห่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างมากมาย ล่าสุดคุณแม่ป้ายแดง ซาร่า ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง "บันเทิงไทยรัฐ" เล่าโมเมนต์แรกที่ได้เจอลูกสาวตัวน้อย น้อง Aira (แอร่า) หลังรอคอยมานาน 9 เดือนไว้ว่า

"ลูกเป็นของขวัญที่ล้ำค่าต้อนรับวันคริสต์มาสเลย ในจังหวะแรกที่ได้ยินเสียงร้องแรกของเค้า เราร้องไห้แบบหยุดไม่ได้เลย เป็นความสุขที่เปี่ยมสุข ยิ่งพอได้เห็นเค้าลืมตามอง แถมทำตาปิ๊งๆใส่หมอและพยาบาล ทำให้ทุกคนตกหลุมรักเค้าได้อย่างง่ายดาย เค้ามาเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว อยากขอบคุณจักรวาลที่ทำให้ซาร่าได้มีโอกาสเป็นแม่ของลูก และขอบคุณทุกกำลังใจจากครอบครัว รวมถึงแฟนๆทุกท่านด้วยค่ะ"

นอกจากนี้ ซาร่า ยังเผยโมเมนต์น่ารักๆของสามี แอช จอร์แดน ลงในไอจีสตอรี่ เป็นโมเมนต์สุดอบอุ่นของคุณพ่อป้ายแดงที่คอยดูแลลูกสาวไม่ห่าง ทำหน้าที่เปลี่ยนผ้าให้เจ้าตัวน้อย ซึ่งซาร่าได้เขียนข้อความแซวสามีไว้ว่า "หัวหน้าแผนกสปามือ1" ทำเอาแฟนๆ ที่เห็นภาพต่างยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว 

ซาร่า โฮเลอร์ เผยนาทีเจอหน้าลูกสาว น้อง Aira ชื่นใจสามีคอยดูแลไม่ห่าง   ซาร่า โฮเลอร์ เผยนาทีเจอหน้าลูกสาว น้อง Aira ชื่นใจสามีคอยดูแลไม่ห่าง   ซาร่า โฮเลอร์ เผยนาทีเจอหน้าลูกสาว น้อง Aira ชื่นใจสามีคอยดูแลไม่ห่าง   ซาร่า โฮเลอร์ เผยนาทีเจอหน้าลูกสาว น้อง Aira ชื่นใจสามีคอยดูแลไม่ห่าง

related