svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK-ลูกหนัง ติดอันดับท็อป สาวหน้าสวยที่สุดในโลก 2022

ลิซ่า BLACKPINK-ลูกหนัง ติดอันดับท็อป สาวหน้าสวยที่สุดในโลก 2022

สาวไทยไม่แพ้ชาติใด! "ลิซ่า BLACKPINK" และ "ลูกหนัง ศิตลา" คว้าอันดับ 3 และ 5 สาวหน้าสวยที่สุดในโลก 2022 จากการจัดอันดับ TC Candler เว็บไซต์ที่คนทั่วโลกยอมรับ

สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันทั่วหน้า เมื่อจู่ๆ วันนี้ 28 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์จัดอันดับที่คนทั่วโลกยอมรับ อย่าง "TC CANDLER" ได้เปิดเผยรายชื่อ 100 ใบหน้าที่สวยงามที่สุดของโลก ซึ่งได้รับการตีพิมพ์เป็นประจำทุกปี โดยนักวิจารณ์อิสระตั้งแต่ปี 1990

ซึ่งในช่วงไม่กี่ปีมานี้ รายชื่อได้รับความประทับใจจากสื่อสังคมออนไลน์มากกว่า 12 พันล้านครั้ง รวมถึงมียอดวิวหลายร้อยล้านครั้ง ทาง TC CANDLER ได้รับการพิจารณาอย่างกว้างขวางว่าเป็นรายชื่อที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติมากที่สุด

สำหรับในปีนี้ อันดับ 1 ตกเป็นของ "Jasmine Tookes" นางแบบสาวชาวอเมริกัน ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในนางฟ้าวิกตอเรียส์ซีเคร็ตอีกด้วย ส่วนรายชื่อ TOP 5 นั้น ยังมีสาวไทยคว้าตำแน่งถึงสอง 2 คน ดังนี้ 

อันดับ 3 "ลิซ่า BlackPink" ผู้ได้มีชื่อเข้าชิงเป็นปีที่ 7 และคว้าอันดับ 1 ใน 100 ใบหน้าสวยในปี 2021 ส่วนอันดับ 5 ตกเป็นของ "ลูกหนัง ศีตลา" ซึ่งถือว่าปังมากที่ได้อันดับ 5 ในฐานะ NEW ENTRY ในปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยรายชื่อทั้งหมดได้รับการยอมรับ ผู้มีชื่อเสียงกว่า 750 ได้รวมอยู่ในรายชื่อในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่เหมือนกับการจัดอันดับความงามประจำปีอื่นๆ โดย TC CANDLER เผยว่า "ส่วนใหญ่ 100 ใบหน้าที่สวยงามที่สุด ไม่ใช่การแข่งขันความนิยมและไม่เฉพาะประเทศอย่างแน่นอน มันไม่ได้เกี่ยวกับดาราที่ฮอตหรือมีชื่อเสียงมากที่สุด แทนที่จะเป็นเช่นนั้น TC CANDLER พยายามที่จะแจ้งและขยายความคิดเห็นของทุกคน รวมถึงแนะนำหน้าใหม่ให้กับทุกคน"

นอกจากนี้ TC CANDLER และนักวิจารณ์อิสระ ยังเผยอีกว่า "ได้ฟังข้อเสนอแนะหลายล้านข้อ ที่เสนอโดยสาธารณชนในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา และก็รวบรวมรายชื่อตัวแทนของอุดมคติสมัยใหม่ของความงามทั่วโลก ความสมบูรณ์แบบทางด้านความงามเป็นเพียงหนึ่งในเกณฑ์ ความสง่างาม ความสง่างาม ความโดดเด่น ความกล้าหาญ ความหลงใหล ความมีระดับ ความสงบ ความสุข สัญญา ความหวัง ทั้งหมดอยู่ในใบหน้าที่สวยงาม 100 คนนี้"

สาวหน้าสวยที่สุดในโลก 2022 จากการจัดอันดับ TC Candler สาวหน้าสวยที่สุดในโลก 2022 จากการจัดอันดับ TC Candler สาวหน้าสวยที่สุดในโลก 2022 จากการจัดอันดับ TC Candler สาวหน้าสวยที่สุดในโลก 2022 จากการจัดอันดับ TC Candler สาวหน้าสวยที่สุดในโลก 2022 จากการจัดอันดับ TC Candler

related