svasdssvasds

เอ ศุภชัย สุดคิดถึง แตงโม นิดา 1 ปีที่ไม่ได้เจอกัน มีเรื่องเล่าให้ฟังมากมาย

เอ ศุภชัย สุดคิดถึง แตงโม นิดา 1 ปีที่ไม่ได้เจอกัน มีเรื่องเล่าให้ฟังมากมาย

"เอ ศุภชัย" ย้อนวันวานสุดซึ้ง พร้อมพรั่งพรูความในใจถึงลูกรัก "แตงโม นิดา" บอกคิดถึงสุดหัวใจ ผ่านไปแล้ว 1 ปีที่เราไม่ได้เจอกัน แม่คนนี้มีเรื่องเล่าให้ฟังมากมาย คิดถึงไม่เปลี่ยนแปลง

ยังคงอยู่ในความทรงจำของเพื่อนพ้องและประชาชนทั้งประเทศ สำหรับนางเอกสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" ที่เสียชีวิตจากเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อกลางดึกของวันที่ 24 ก.พ.2565 ท่ามกลางความเสียใจและอาลัยรักของคนที่ทราบข่าว

และแม้นางเอกสาวจะจากโลกไปนี้ กลับคืนสู่อ้อมกอดของพระเจ้าไปนานเกือบปีแล้ว แต่หลายคนก็ยังใจหายกับการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิง เช่นเดียวกับผู้จัดการมือทอง "เอ ศุภชัย" ซึ่งเป็นพี่คนสนิทที่ แตงโม เคารพรักและนับถือเหมือนแม่คนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็คิดถึงแตงโมเช่นเดียวกัน 

เอ ศุภชัย สุดคิดถึง แตงโม นิดา 1 ปีที่ไม่ได้เจอกัน มีเรื่องเล่าให้ฟังมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยผู้จัดการมือทองได้โพสต์คลิปวันวาน ครั้งที่แตงโมเคยบุกมาเซอร์ไพรส์และมอบของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โดยงานนี้ พี่เอ ได้เขียนข้อความซึ้งๆ ถึงลูกโม ถึงแม้จะไม่ได้อยู่เคียงข้างกัน ไม่ได้เจอกันเหมือนวันวาน แต่ทุกคนก็ยังรักและคิดถึงแตงโมเสมอ ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง โดยพี่เอระบุข้อความว่า

"1 ปีแล้วนะคะลูกโมที่เราไม่ได้เจอกัน มีเรื่องราวมากมายอยากเล่าให้ฟัง อยู่ทางนั้นสบายดีนะคะ ขอให้มีความสุขในอ้อมกอดของพระเจ้า คิดถึงทุกวัน ไม่เคยเปลี่ยนนะคะ ขอบคุณมากนะคะที่วันนั้นมาหา ให้แม่ได้เซอร์ไพรส์กลับ พวกเราทุกคนคิดถึงน้องโมนะคะ และแม่ก็มั่นใจด้วยว่าทุกๆ คนก็ยังคิดถึงน้องโมอยู่ คิดถึงนะคะ @melonp.official"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์คิดถึงนางเอกสาวผู้ล่วงลับกันจำนวนมาก อาทิเช่น "ที่สุดของความคิดถึง, จำได้เลยปีที่แล้วเห็นพี่เอ น่ารักกับแตงโมมากๆ เป็นโมเม้นที่อบอุ่นใจที่สุดค่ะ, คิดถึงพี่แตงโมมากๆ, คิดถึงน้องโม พี่เอเป็นคนดีมากๆ, คิดถึงพี่โมด้วยคนค่ะพี่เอ นางฟ้าบนสวรรค์" เป็นต้น 

เอ ศุภชัย สุดคิดถึง แตงโม นิดา 1 ปีที่ไม่ได้เจอกัน มีเรื่องเล่าให้ฟังมากมาย เอ ศุภชัย สุดคิดถึง แตงโม นิดา 1 ปีที่ไม่ได้เจอกัน มีเรื่องเล่าให้ฟังมากมาย เอ ศุภชัย สุดคิดถึง แตงโม นิดา 1 ปีที่ไม่ได้เจอกัน มีเรื่องเล่าให้ฟังมากมาย เอ ศุภชัย สุดคิดถึง แตงโม นิดา 1 ปีที่ไม่ได้เจอกัน มีเรื่องเล่าให้ฟังมากมาย

related