svasdssvasds

น้องสาว สงกรานต์ ดึงสติคนปล่อยข่าวรังแก แมท ภีรนีย์ ลั่นบาปบุญคุณโทษมีจริง

น้องสาว สงกรานต์ ดึงสติคนปล่อยข่าวรังแก แมท ภีรนีย์ ลั่นบาปบุญคุณโทษมีจริง

น้องสาว "สงกรานต์ เตชะณรงค์" สงสาร "แมท ภีรนีย์" จับใจ หลังโดนโยงข่าว "อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก" พร้อมเตือนสติคนปล่อยข่าวรังแกคนอื่น เชื่อบาปบุญคุณโทษมีจริง กรรมไม่ต้องไปรอชาติหน้า

ดูเหมือนว่าประเด็นมือที่ 3 "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก ประธานวงศ์" จะจบลงแล้ว เพราะเมื่อวานนี้(5 ม.ค.66) นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ได้ออกมาชี้แจงความบริสุทธิ์ใจ หลังมีภาพร่วมปาร์ตี้ปีใหม่กับไฮโซพก โดยเธอบอกว่างานปีใหม่ไปกับกลุ่มเพื่อนๆ ไม่ได้นัดอีกฝ่าย ส่วนภาพจับมือนั้น เหมือนพี่ชายดูแลน้องสาว ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวและไม่ได้มีอะไรเกินเลย

ด้าน "สงกรานต์ เตชะณรงค์" หวานใจของแมท ก็ได้ออกมายืนยันอีกเสียงว่าแฟนสาวกับไฮโซดังกล่าวเป็นเพื่อนกันมานาน โดยข้อความระบุว่า "ไปกันใหญ่แล้วข่าว ไม่ได้มีอะไรเลยครับ น้องๆ เขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ" ต่อมานางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ก็ขอยุติดราม่าด้วยการโพสต์รูปครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา ในงานฉลองวันเกิด "แจน พัทธมน" น้องสาวของสงกรานต์ 

น้องสาว สงกรานต์ ดึงสติคนปล่อยข่าวรังแก แมท ภีรนีย์ ลั่นบาปบุญคุณโทษมีจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้านเจ้าของวันเกิด น้องสาวของสงกรานต์ ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัว พร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณทุกคนที่มาร่วมอวยพรวันเกิด ระบุว่า "ขอขอบคุณพี่ๆ น้องและเพื่อนๆ ที่เข้ามาอวยพรวันเกิดค่ะ ขอบคุณสำหรับวันเกิดที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความรัก ปีนี้แจนตั้งใจจะดูแลสุขภาพจะได้อยู่ดูแลลูกและครอบครัวของแจนไปนานๆค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ"

นอกจากนี้เธอยังโพสต์ข้อความสุดเดือดในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "สงสารอะไรก็โยงนางมาเกี่ยวด้วยหมด ซวยสุดๆ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย คนปล่อยข่าวรังแกคนอื่นเป็นสิ่งไม่ดี บาปบุญคุณโทษมันมีจริง ทำอะไรเดี๋ยวก็ได้มันกลับไปหากับตัวเองหมดเลย รู้ไหมว่ากรรมไม่ต้องไปรอชาติหน้า เดี๋ยวนี้กรรมมันติดจรวด" 

น้องสาว สงกรานต์ ดึงสติคนปล่อยข่าวรังแก แมท ภีรนีย์ ลั่นบาปบุญคุณโทษมีจริง  น้องสาว สงกรานต์ ดึงสติคนปล่อยข่าวรังแก แมท ภีรนีย์ ลั่นบาปบุญคุณโทษมีจริง

related