svasdssvasds

“บุญสิงห์” เผย "ธรรมนัส" จ่อคัมแบ็ก พปชร.ก่อน 7 ก.พ. โดยจะไม่รับตำแหน่งในพรรค

“บุญสิงห์” เผย "ธรรมนัส" จ่อคัมแบ็ก พปชร.ก่อน 7 ก.พ. โดยจะไม่รับตำแหน่งในพรรค

“บุญสิงห์” เผย "ธรรมนัส พรหมเผ่า"เตรียมเข้า พปชร.ก่อน 7 ก.พ.นี้ โดยจะไม่รับตำแหน่งใดๆในพรรค ชี้ถึงเวลาพรรคพลังประชารัฐ ต้องจับมือกันสู้ศึกเลือกตั้ง พร้อมร่วมตั้งรัฐบาลกับทุกพรรค

 นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย และกลุ่ม ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทยทั้ง 11 คน จะเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ก่อนวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ โดยไม่ได้รอให้มีการยุบสภา ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างกระบวนการเข้าพรรคพลังประชารัฐ โดยปลายเดือนมกราคมนี้จะมีการประชุมพรรคเศรษฐกิจไทยเพื่อดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งตามกฎหมาย

นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ

 ทั้งนี้ ร้อยเอกธรรมนัสจะเข้ามาทำงานในพรรคพลังประชารัฐหลังการประชุมใหญ่วิสามัญของพรรควันที่ 21 มกราคมนี้ โดยมีเจตนาที่จะไม่รับตำแหน่งใดในพรรค

“ผู้กองตั้งใจอยู่แล้วว่าจะไม่รับตำแหน่งใดๆ ในพรรคพลังประชารัฐ เพราะว่าผู้กองธรรมนัส ได้ช่วยงานพลเอกประวิตรได้อยู่แล้ว” นายบุญสิงห์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ตามคาด ธรรมนัส - ไผ่ ลิกค์ นั่งหัวหน้า - เลขาฯ พรรคเศรษฐกิจไทย

• ธรรมนัส ยัน ไม่หวังโควตารัฐมนตรี ! ศึกซักฟอก อุ้มเฉพาะบิ๊กป้อม

• ‘ธรรมนัส’ เปิดใจ ยันไม่มีส่วนเอี่ยวกลุ่มทุนจีนสีเทา ลั่นทำธุรกิจสุจริต

 ทั้งนี้ ถึงเวลาแล้วที่คนในพรรคพลังประชารัฐ ต้องจับมือร่วมกันสู้ศึกเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้  และมั่นใจว่าจะสามารถคว้าชัยและปักธงในสนามเลือกตั้งได้ตามเป้า พร้อมอ้างอิงว่าเฉพาะพื้นที่เลือกตั้งในความรับผิดชอบของร้อยเอกธรรมนัสจะได้ ส.ส.ไม่ต่ำกว่า 20 ที่นั่ง ทั้ง ส.ส.เขตเดิม และที่ปั้นใหม่

 ส่วนแนวโน้มที่พรรคพลังประชารัฐไปจับมือจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทยนั้น นายบุญสิงห์ กล่าวว่า มีแนวโน้มเป็นไปได้กับทุกพรรคที่พรรคพลังประชารัฐจะไปร่วมมือจัดตั้งรัฐบาล และพรรคพลังประชารัฐวางสถานะจุดยืนทางการเมืองคือการเป็นพรรครัฐบาล แม้อาจจะมี ส.ส.ไม่ได้เป็นอันดับหนึ่งในสภาฯ แต่เชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐ จะเป็นพรรคที่มีบทบาทสำคัญในการรวบรวมพรรคการเมืองในการจัดตั้งรัฐบาล

related