svasdssvasds

เปิดคำตอบ นาย ณภัทร คลั่งรัก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก บอกอยากจีบไปเรื่อยๆ

เปิดคำตอบ นาย ณภัทร คลั่งรัก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก บอกอยากจีบไปเรื่อยๆ

เปิดคำตอบชวนฟินของ "นาย ณภัทร" หลังควงแขน "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เที่ยวอังกฤษ ชมฝ่ายหญิงน่ารัก แม้ยังไม่คิดสถานะแฟน แต่อยากจีบไปเรื่อยๆ อยากทำให้แฮปปี้

เรียกว่าหัวใจสีชมพูสุดๆ สำหรับเรื่องราวความรักของ "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่เดินหน้าสานสัมพันธ์ทันที หลังนายประกาศสิ้นสุดทางเพื่อน ซึ่งปีใหม่ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ควงแขนเที่ยวประเทศอังกฤษ แถมยังโพสต์ภาพคู่หวานๆ ด้วยกันครั้งแรก เป็นภาพยืนหันหลังสบตาหวานฉ่ำ จนแฟนๆ ฟินจิกหมอนกันถ้วนหน้า

โดยหลายเสียงต่างลุ้นว่าทริปนี้ทั้งคู่จะขยับสถานะเรียกแฟนหรือไม่ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ไม่รอช้า ได้ออกมาเปิดใจหลังกลับจากทริปหวาน พร้อมอัปเดตความสัมพันธ์กับสาวคู่จิ้น ใบเฟิร์น ซึ่งคำตอบของหนุ่มนายนั้น ก็หวานจนน้ำตาลขึ้น ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดยกใหญ่ ต่างพร้อมใจยกตำแหน่งพ่อหนุ่มคลั่งรักให้ไปเลยจ้า   

โดยพระเอกหนุ่มบอกว่า "ทริปล่าสุดดีครับ เฟิร์นไปเที่ยวก่อน เขามีญาติอยู่ที่นั่นด้วย ส่วนผมก็มีเพื่อน มีผู้ใหญ่อยู่ที่นู่นด้วย ทำให้ได้เจอกันบ้าง ได้ใช้เวลาด้วยกันบ้าง เป็นโมเมนต์ที่น่ารัก ผมก็รู้สึกว่าใบเฟิร์นเขาก็น่ารักดี ถือเป็นช่วงเวลาที่ได้เรียนรู้และได้รู้จักกันมากขึ้น" 

เปิดคำตอบ นาย ณภัทร คลั่งรัก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก บอกอยากจีบไปเรื่อยๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ส่วนเรื่องสถานะตอนนี้ยังไม่ได้คิดเลย เราไม่ได้คิดถึงเรื่องการกำหนดคำว่ามันต้องเป็นอะไรกัน แต่รู้สึกว่าการที่เราเป็นแบบนี้ ผมรู้สึกว่ามันดีต่อความรู้สึกของทั้งคู่เลย ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติแล้วกัน แล้วจริงที่เราทรีตเขา เขาทรีตเรา มันก็ดีต่อความรู้สึกของเรา แล้วก็ดีต่อความรู้สึกของเขา ก็คอยถามกันตลอด"

"เอาจริงๆ นะ ผมยังอยากจีบเขาต่อไปเรื่อยๆ เลย ไม่ได้คิดถึงเรื่องสถานะหรือเรื่องอะไร แต่รู้สึกว่าอยากทำให้เขาแฮปปี้ อยากจีบเขาต่อเรื่อยๆ เขาน่ารักมากๆ เลยครับ ถามว่าจะจีบไปถึงเมื่อไรนั้น ไม่รู้เลย แค่อยากจีบไปเรื่อยๆ เลย ไม่อยากหยุดจีบเลย ผมดูคลั่งรักเหรอ เอาเป็นว่ารอดูไปเรื่อยๆ ครับผม"

เปิดคำตอบ นาย ณภัทร คลั่งรัก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก บอกอยากจีบไปเรื่อยๆ

เปิดคำตอบ นาย ณภัทร คลั่งรัก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก บอกอยากจีบไปเรื่อยๆ เปิดคำตอบ นาย ณภัทร คลั่งรัก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก บอกอยากจีบไปเรื่อยๆ

related