svasdssvasds

แฟนใหม่ แพท ณปภา อายุห่าง 14 ปี แต่โปรไฟล์สุดว้าว สายเปย์สุดๆ

แฟนใหม่ แพท ณปภา อายุห่าง 14 ปี แต่โปรไฟล์สุดว้าว สายเปย์สุดๆ

เปิดวาร์ป "แฟนใหม่" ของคุณแม่สุดสตรอง "แพท ณปภา" แม้อายุห่าง 14 ปี แต่บอกเลยหนุ่มคนนี้โปรไฟล์อินเตอร์ สายเปย์ตัวพ่อ แถมรักนี้ลูกชาย "น้องเรซซิ่ง" ไฟเขียว

กำลังเป็นที่พูดถึงทั่วโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวความรักของคุณแม่สุดสตรอง "แพท ณปภา" ที่ก่อนหน้านี้ได้หลุดโป๊ะลงภาพร่วมเฟรมหนุ่มหุ่นล่ำคนหนึ่งในช่วงเคานต์ดาวน์ที่ผ่านมา งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าหนุ่มคนนี้จะใช่รักครั้งใหม่ของแม่แพทหรือเปล่า

ก่อนที่ต่อมาดาราสาว แพท ณปภา ได้ออกมาปริปากพูดถึงหนุ่มรู้ใจในรายการ "ตกมันส์บันเทิง" ไว้ว่า "ความรักครั้งนี้แฮปปี้มาก เพราะเขาคอยซัพพอร์ตอยู่เบื้องหลังการทำงานให้ตลอด เป็นคนถ่ายงาน ช่วยตัดต่อ ช่วยดูให้ทุกอย่าง ซึ่งผลงานในติ๊กต็อก ยูทูบ เขาช่วยซัพพอร์ตช่วยตรวจงานทุกอย่าง"

แฟนใหม่ แพท ณปภา อายุห่าง 14 ปี แต่โปรไฟล์สุดว้าว สายเปย์สุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ฝ่ายชายทำให้เรารู้สึกอายุเป็นเพียงตัวเลข เขาเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยเรียกร้องให้พูดถึงเขาแบบนี้ๆ หรือต้องสถานะไหน และลูกชายก็เข้ากับเขาได้ดี ซึ่งคนนี้เรซซิ่งให้ใจเขาเยอะมาก เพราะเขาดูแลน้องดีมาก เวลามีอะไรก็ปรึกษาเขามากกว่าแพทด้วย"

ส่วนโปรไฟล์ของหนุ่มรู้ใจนั้น สาวแพทได้เล่าว่า "เขาเรียนจบอังกฤษ เขาไปเรียนอังกฤษ 7 ปี แต่เขาไปอยู่อังกฤษตั้งแต่เด็ก 7 ปี แต่พอโควิดมา เขาก็กลับมาเมืองไทย เลขาเก่าแพทบอกว่า คนนี้ทรงอย่างแบดแต่ดูอินเตอร์เว่อร์แม่ นางเปิดให้แพทดู แพทก็บอกเหมาะกับนาฟ ดีลสิ เลขาก็เอาไอจีเขามา แพทก็ทักไปสวัสดี มีแฟนหรือยัง คนนี้น้องสาวแพทลองเจอกันไหม แต่คุยไปคุยมา เขาบอกขอคุยกับแพท"

ขณะทางด้านเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ภาพแฟนใหม่ แพท ณปภา ให้ชาวเน็ตได้เห็นหน้ากันชัดๆ พร้อมเขียนข้อมูลเพิ่มเติมว่า "โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเด้อ จบอังกฤษ มีธุรกิจส่วนตัว และเจ้าพ่อสายเปย์" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีชาวเน็ตเข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์กันจำนวนมาก   

ภาพจาก เพจ เจ๊มอย 108 ภาพจาก เพจ เจ๊มอย 108 ภาพจาก เพจ เจ๊มอย 108

แฟนใหม่ แพท ณปภา อายุห่าง 14 ปี แต่โปรไฟล์สุดว้าว สายเปย์สุดๆ   แฟนใหม่ แพท ณปภา อายุห่าง 14 ปี แต่โปรไฟล์สุดว้าว สายเปย์สุดๆ

related