svasdssvasds

จ่อข้อหาฉ้อโกง รอผู้เสียหายแจ้งเอาผิด "เม พรีมายา"

จ่อข้อหาฉ้อโกง รอผู้เสียหายแจ้งเอาผิด "เม พรีมายา"

ลุ้นข้อหาฉ้อโกง "เม พรีมายา" รอผู้เสียหายแจ้งเอาผิด ออก 11 หมายจับลูกข่าย คุมตัวได้แล้ว 9 หลังรวบเพิ่มอีก 4 คนในจำนวนนี้ คือ “นิ่ม ลูกข่ายคนสนิท” ด้านตำรวจ เผย แม่ข่ายให้การปฏิเสธทุกข้อหา

จากกรณี การปฏิบัติการ เปิดยุทธการ “ผึ้งแตกรัง” ปิดล้อมตรวจค้น 11 จุด ของเครือข่าย “เม พรีมายา” หรือ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ กรณีอ้างลงทุน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพียง 6 พันบาท แต่กลับได้กำไร ถึง 15 ล้าน ภายในเวลา 3 เดือน

จ่อข้อหาฉ้อโกง รอผู้เสียหายแจ้งเอาผิด \"เม พรีมายา\"

ซึ่งเมื่อคืนนี้ ตำรวจ ใช้เวลานานกว่า 8 ชั่วโมงในการสอบปากคำกลุ่มผู้ต้องหา สอบปากคำในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ ,การได้มาซึ่งผลกำไร ,การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ ,รวมไปถึงประเด็นอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ก่อนจะอนุญาตให้ประกันตัว ทั้งหมด วางหลักทรัพย์ คนละ 100,000 บาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(ผบช.สอท.)ระบุ  เบื้องต้น “เม พรีมายา” ยังคงให้การปฏิเสธ ทุกข้อกล่าวหา ส่วนว่าจะเข้าข่ายการฉ้อโกงประชาชนหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาดังกล่าว เนื่องจากยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ แต่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นนี้ และจะเรียกลูกค้า - ลูกข่ายมาสอบปากคำอีกครั้ง

จ่อข้อหาฉ้อโกง รอผู้เสียหายแจ้งเอาผิด \"เม พรีมายา\"

พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(ผบก.สอท.) 2 ระบุว่า หลังออก 11 หมายจับ เมื่อวานนี้ ได้แจ้งข้อหาไปแล้ว 5 คน ล่าสุด เมื่อคืนนี้ ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้เพิ่มเติม อีก 4 คน ในพื้นที่ภาคใต้ โดย 1ในจำนวนนี้ คือ “น.ส.รัชนันท์ เมืองประเทศ หรือ นุ่มนิ่ม” ลูกข่ายคนสนิท ที่ มีภาพปรากฏถ่ายรูปคู่รถหรูและเป็นคนโพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดีย ที่อ้างว่าลงทุน 6000 บาท จะได้กำไร 15 ล้าน ใน 3 เดือน จึงทำให้กระแสแบรนด์พรีมายาเป็นที่รู้จัก โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการคุมตัวมาสอบปากคำที่ สอท. ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวในวันนี้เช่นกัน

จ่อข้อหาฉ้อโกง รอผู้เสียหายแจ้งเอาผิด \"เม พรีมายา\"

related