svasdssvasds

พอลล่า เทเลอร์ ฉลองวันเกิดวัย 40 ปีแบบฉบับคนโสด พร้อมใส่แคปชั่นชวนคิด

พอลล่า เทเลอร์ ฉลองวันเกิดวัย 40 ปีแบบฉบับคนโสด พร้อมใส่แคปชั่นชวนคิด

"พอลล่า เทเลอร์" สวมชุดแดง ฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปีตามแบบฉบับคนโสด พร้อมใส่แคปชั่นข้อคิดเรื่องรัก หลังปิดฉากชีวิตคู่ 12 ปี เลิกราสามีนักธุรกิจ "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่"

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่คุณแม่ลูกสาม "พอลล่า เทเลอร์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสตอรี่ไอจี ประกาศเลิกรากับ "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" สามีนักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ จบรัก 12 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งบอกจากนี้จะเหลือแค่สถานะเพื่อน และพ่อแม่ของลูกเท่านั้น

โดยสาวพอลล่าได้ระบุข้อความว่า "พอลล่าอยากจะบอกทุกคนว่า เอ็ดกับพอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้วนะคะ แต่ความรักในความเป็นเพื่อน และความเป็นพ่อและแม่ของเด็กๆ ยังคงอยู่ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราเสมอนะคะ"

งานนี้ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิง แฟนคลับใจหายเป็นอย่างมาก เพราะพอลล่ากับเอ็ดเวิร์ดใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนานถึง 12 ปี มีลูกด้วยกันถึง 3 คน ซึ่งที่ผ่านมาทั้งสองก็ไม่มีวี่แววขาเตียงหักเลย ขณะที่แฟนๆอีกส่วนก็คอมเมนต์ให้กำลังใจพอลล่าจำนวนมาก 

พอลล่า เทเลอร์ ฉลองวันเกิดวัย 40 ปีแบบฉบับคนโสด พร้อมใส่แคปชั่นชวนคิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดคุณแม่สาวสวย พอลล่า เทเลอร์ ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพใส่ชุดเดรสสีแดงสุดแซ่บ ฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปี พร้อมเขียนแคปชั่นข้อคิดความรัก ไว้ว่า

  • Piglet : How do you spell love ? (นายสะกดคำว่า รัก ได้เหรอ?)
  • Pooh : You don’t spell it…you feel it (อย่าไปสะกดมันเลย แค่รู้สึกก็พอแล้ว) 

ซึ่งใต้โพสต์ของเธอก็มีเพื่อนดารา และแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจและอวยพรวันเกิดให้พอลล่าอย่างล้นหลาม 

พอลล่า เทเลอร์ ฉลองวันเกิดวัย 40 ปีแบบฉบับคนโสด พร้อมใส่แคปชั่นชวนคิด   พอลล่า เทเลอร์ ฉลองวันเกิดวัย 40 ปีแบบฉบับคนโสด พร้อมใส่แคปชั่นชวนคิด   พอลล่า เทเลอร์ ฉลองวันเกิดวัย 40 ปีแบบฉบับคนโสด พร้อมใส่แคปชั่นชวนคิด

related