svasdssvasds

พิ้งกี้ สาวิกา เผยลุคแรก หลังเก็บตัวเงียบนาน 2 เดือน แฟนๆ ชมสวยแซ่บไม่เปลี่ยน

พิ้งกี้ สาวิกา เผยลุคแรก หลังเก็บตัวเงียบนาน 2 เดือน แฟนๆ ชมสวยแซ่บไม่เปลี่ยน

เปิดภาพแรกของ "พิ้งกี้ สาวิกา" นางเอกสาวตาคมในลุคผมสั้นสุดเก๋ แต่งหน้าจัดเต็ม หลังเก็บตัวเงียบกว่า 2 เดือน แฟนๆ ชมเป็นเสียงเดียวสวยงามราวกับภาพวาด

ยังคงเก็บตัวเงียบ ไม่ออกรายการทีวีใดๆ สำหรับนางเอกสาวตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่ได้รับการประกันตัวชั่วคราวในคดี "Forex-3D" ออกจากเรือนจำ เมื่อค่ำวันที่ 30 พ.ย.65 พร้อมกำหนดเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร และหากเปลี่ยนถิ่นที่อยู่ ให้แจ้งต่อศาลภายใน 7 วัน รวมถึงรายงานตัวต่อศาลทุกเดือน

ซึ่งตอนนี้เวลาล่วงเลย 2 เดือนกว่าแล้วที่นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไม่มีความเคลื่อนไหวบนหน้าจอทีวี มีเพียงถ่ายแบบขึ้นปกกับทางนิตยสารชื่อดัง "ทีวีพูล" ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความรัก โดยทางเพจ ทีวีพูล ได้โพสต์ภาพปกนิตยสารที่มีรูปพิ้งกี้อยู่บนปก พร้อมข้อความว่า

"ทีวีพูลฉบับที่ 1486 เดือนกุมภาพันธ์ เดือนที่มีเทศกาลแห่งความรัก หน้าปกสวยหวาน พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ตอนนี้กลับมาสู่ชีวิตที่มีอิสรภาพอีกครั้ง เรื่องคดีความเป็นอย่างไรเอาไว้เป็นหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรม แต่สำหรับแฟนๆที่รักเธอ ยังมีกำลังใจหอบใหญ่ๆ มอบให้เหมือนเดิม" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ชมความสวยและรอวันที่นางเอกสาวคัมแบ็ควงการบันเทิง 

ภาพจาก เพจ ทีวีพูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดอินสตาแกรม พิ้งกี้ ได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งก่อนๆ เพราะพิ้งกี้ได้โพสต์ภาพแรกกับลุคผมสั้นสุดเก๋ พร้อมแต่งหน้าจัดเต็ม ซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นสั้นๆว่า "ศิลปะแห่งการระบาย" ขณะที่เพื่อนพ้องคนบันเทิงก็เข้าไปคอมเมนต์บอกคิดถึงจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น "หนูเล็ก ก่อนบ่าย", "เอ็ม บุษราคัม", "ฮาน่า ลีวิส" ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีแฟนๆ อีกจำนวนมากที่เข้าไปกดไลก์ ส่งหัวใจ และแสดงความเห็นชมเป็นเสียงเดียวว่าความสวยของพิ้งกี้นั้น ยังคงเหมือนเดิม แถมลุคผมสั้นสวยเก๋และดูเซ็กซี่สุดๆ อาทิ "เหมือน​ตุ๊กตา​เลยค่ะ, สวยมากๆเลย, หน้าเด็กมากค่ะ, นางเอกในดวงใจ" เป็นต้น 

พิ้งกี้ สาวิกา เผยลุคแรก หลังเก็บตัวเงียบนาน 2 เดือน แฟนๆ ชมสวยแซ่บไม่เปลี่ยน   พิ้งกี้ สาวิกา เผยลุคแรก หลังเก็บตัวเงียบนาน 2 เดือน แฟนๆ ชมสวยแซ่บไม่เปลี่ยน

related