svasdssvasds

แบมแบม GOT7 เล่าชีวิตไอดอลไทยในเกาหลี ไม่เป็นที่นิยม ท้อเกือบลาออกวงการ

แบมแบม GOT7 เล่าชีวิตไอดอลไทยในเกาหลี ไม่เป็นที่นิยม ท้อเกือบลาออกวงการ

"แบมแบม GOT7" เล่าชีวิตที่ไม่ง่าย หลังหมดสัญญาค่าย JYP Entertainment บอกรู้สึกสิ้นหวัง ไม่เป็นที่นิยมในเกาหลี จนท้อเกือบคิดออกจากวงการ

ได้รับความสนใจจากแฟนคลับทั่วโลก สำหรับไอดอลหนุ่มหล่อ "แบมแบม GOT7" หรือ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ที่ล่าสุดได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการทอล์คโชว์ "Radio Star" ทางช่อง MBC ซึ่งแบมแบมได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับค่าย "JYP Entertainment" ทำเอา "อากาเซ่" ที่ได้ฟังต่างส่งกำลังใจให้รัวๆ เลย 

โดยเริ่มจากพิธีกรในรายการได้พูดถึงเรื่องที่ แบมแบม เริ่มมีชื่อเสียงอย่างมากในเกาหลีใต้ จากการออกรายการเดต "Transit Love 2" ของช่อง TVING เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งไอดอลหนุ่มได้รับความนิยม เป็นที่รักของผู้ชมทางบ้าน จนได้เป็นพิธีกรหลักประจำของ Transit Love 2 

งานนี้ไอดอลชาวไทย แบมแบม ก็ได้เผยความรู้สึกกับความสำเร็จในครั้งนั้น พร้อมพูดขอบคุณรายการ Transit Love 2 ทั้งยังบอกอีกว่าตอนนี้ตนถูกเรียกตัวจากหลายที่ในเกาหลี รู้สึกราวกับว่าตนได้เกิดใหม่อีกครั้ง หลังจากออกรายการ Transit Love 2 นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เปิดเผยชีวิตที่ผ่านมาอย่างตรงไปตรงมาว่า

"ผมพูดตามตรงนะ ผมรู้สึกเหมือนผมหมดสิ้นกับวงการนี้แล้ว หลังจากหมดสัญญากับค่าย JYP Entertainment ครับ ผมเบื่อกับการพยายามอีกต่อไป คุณรู้ไหมครับ ผมได้รับการยอมรับอย่างมากในประเทศอื่น แต่ดูเหมือนในเกาหลีไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใครครับ"

"ผมถามตัวเองว่า มีปัญหาตรงไหน ทำอย่างไรผมถึงจะได้รับการยอมรับที่เกาหลี แม้จะพยายามอย่างหนัก แต่ผมก็รู้สึกผิดหวัง เอาจริงๆ ผมคิดว่าจะเลิกทุกอย่างในตอนนั้นครับ ผมอยากออกจากวงการ"

แบมแบม GOT7 เล่าชีวิตไอดอลไทยในเกาหลี ไม่เป็นที่นิยม ท้อเกือบลาออกวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"แต่สุดท้ายมีค่ายหนึ่งติดต่อผม พวกเขาโทรหาผมประมาณ 5 ครั้ง เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ผมเซ็นสัญญา แต่ผมปฏิเสธพวกเขาทุกครั้ง แต่ครั้งที่ 6 พวกเขาพูดว่า 'คุณเดบิวต์ในเกาหลี แต่ไม่เป็นที่รู้จักในเกาหลีมากนัก ไม่รู้สึกเศร้าเหรอ?' พวกเขาอ่านใจผมออก เพราะค่ายอื่นๆ พยายามใช้ผมเพื่อขยายตัวเองไปยังประเทศต่างๆ"

"แต่ค่ายปัจจุบันนี้ รู้ว่าผมต้องการอะไร ผมจึงตอบตกลง และบอกพวกเขาว่า 'ถ้าผมพยายามสักปีหนึ่งแล้ว แต่ไม่เห็นความคืบหน้าใดๆ ผมจะลาออกจากวงการนี้ครับ' ขอบคุณรายการ Transit Love 2 ทำออกมาได้ดีมาก สร้างชื่อเสียงให้กับผม และขอขอบคุณต้นสังกัดด้วยครับ"  

แบมแบม GOT7 เล่าชีวิตไอดอลไทยในเกาหลี ไม่เป็นที่นิยม ท้อเกือบลาออกวงการ  แบมแบม GOT7 เล่าชีวิตไอดอลไทยในเกาหลี ไม่เป็นที่นิยม ท้อเกือบลาออกวงการ

related