svasdssvasds

ป้อง ณวัฒน์ พูดชัด! ชอบวิธีจีบแบบยุค Y2K หลังโดนแอบอ้างทักแชทจีบสาว

ป้อง ณวัฒน์ พูดชัด! ชอบวิธีจีบแบบยุค Y2K หลังโดนแอบอ้างทักแชทจีบสาว

"ป้อง ณวัฒน์" ชอบวิธีจีบสาวๆ แบบยุค Y2K ไม่นิยมทักแชทหาใคร หลังโดนคนสวมรอยสร้างแอคเคาท์ปลอมไปทักแชทหยอดสาว

เรียกว่าเป็นหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ สำหรับพระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" ที่ยืนหนึ่งเรื่องความหล่อล่ำ แถมตอนนี้หัวใจยังโสดอีกด้วย แต่ไม่วายดันถูกคนแอบอ้าง สร้างแอคเคาท์ปลอมเป็นหนุ่มป้องทักแชทจีบสาวกันจำนวนมาก ทั้งเฟซบุ๊กและไอจี

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ได้ออกมาเตือนภัย หลังทราบข่าวมีคนแอบอ้างเป็นตนเอง เพื่อทักแชทไปจีบสาวๆ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวขอยืนยันว่าไม่เคยทักแชทจีบใคร เพราะสะดวกจีบสาวแบบยุค Y2K เท่านั้น โดยหนุ่มป้องบอกว่า

"จากประสบการณ์ส่วนตัวยังไม่เคยเจอแรงๆ นะ ประเภทไปหลอกเงินเขา ขายตรงหรืออะไรที่ดูน่ากลัว อาจจะมีเหมือนกันน้องๆ ผู้หญิงหรือแฟนคลับผู้หญิงแคปส่งมาให้ดู เหมือนส่งข้อความไปจีบเขา ซึ่งพี่ก็จะบอกว่าถ้าเห็น ไม่ใช่ผม"

"ผมเล่นอยู่อันเดียวคือ ป้อง ณวัฒน์ อันอื่นต้องระวัง บางทีเยอะเหมือนกัน ไม่ใช่คนไทยด้วยเป็นคนต่างชาติ แล้วใช้กูเกิลแปล น้องๆ ก็จะรู้ว่ากูเกิลมา คำศัพท์มันตลกๆ เหมือนสวมรอยเราไปจีบผู้หญิง แต่เรื่องหลอกตังค์ยังไม่เคยเจอนะ ขอให้ไม่เจอแล้วกัน เพราะว่ากลัว"

ป้อง ณวัฒน์ พูดชัด! ชอบวิธีจีบแบบยุค Y2K หลังโดนแอบอ้างทักแชทจีบสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ หนุ่มป้อง ยังบอกวิธีจีบสาวที่ถนัด คือการจีบแบบยุค Y2K ต้องเจอหน้าและพูดคุยกันก่อน

"สำหรับเรา เด็กยุค90 Y2K ชอบการเจอกัน คุยกันมากกว่า เพราะบางทีเอาตรงๆ เป็นนักแสดงดีเอ็มไปก็โดนแคปบ้าง โดนออกข่าวบ้าง ซึ่งมันไม่ปลอดภัยหรอกครับ แล้วผู้หญิงเวลาผู้ชายดีเอ็มมาจีบ ชอบเหรอ มันก็ต้องคิดเขาดีเอ็มหาเราได้ เขาก็ดีเอ็มหาทุกคนได้ ผมว่าเป็นวีธีการจีบที่ไม่เวิร์ก ผมคิดนะ"

"อีกอย่างกลัวไม่ตรงปกด้วย เราก็ไม่ตรงปกเขาเหมือนกัน ทุกคนแหละเวลาลงรูปก็ลงรูปที่เราดูโอเค อาจจะดูดีกว่าตัวจริงบ้างอะไรบ้าง อาจจะไม่ตรงปกเขากับเราด้วย เจอกันดีกว่า ได้คุย ได้พิสูจน์ว่าเป็นตัวเองจริงๆ ดีกว่าค่อยว่ากัน ไม่รู้เด็กยุคใหม่มันอาจจะได้มั้ง"

ป้อง ณวัฒน์ พูดชัด! ชอบวิธีจีบแบบยุค Y2K หลังโดนแอบอ้างทักแชทจีบสาว  ป้อง ณวัฒน์ พูดชัด! ชอบวิธีจีบแบบยุค Y2K หลังโดนแอบอ้างทักแชทจีบสาว

related