svasdssvasds

โซเชียลแบน #BoycottBOC หลังเจ้าของค่ายกอด บิว จักรพันธ์ ชมไม่เคยไม่น่ารัก

โซเชียลแบน #BoycottBOC หลังเจ้าของค่ายกอด บิว จักรพันธ์ ชมไม่เคยไม่น่ารัก

โซเชียลเปิดโหมดดุดันแห่แบน #BoycottBOC หลัง "ผู้บริหารค่าย" โพสต์คลิปสวมกอด "บิว จักรพันธ์" ดาราหนุ่มที่มีข่าวฉาวทำร้ายร่างกายแฟนเก่า พร้อมชมบิวไม่เคยไม่น่ารัก

ยังคงโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับนักแสดงหนุ่ม "บิว จักรพันธ์" ที่ถูก "ปอย" อดีตแฟนสาวแฉว่าถูกบิวทำร้ายร่างกาย แถมมีเรื่องคบซ้อน หลอกเงินเปย์ผู้หญิงอื่น พร้อมโชว์หลักฐานโอนเงินต่างๆ ส่งผลให้แฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่หลายวัน

กระทั่งล่าสุดเมื่อเย็นวานนี้(28 ม.ค.66) ต้นสังกัด "Be On Cloud" ได้พานักแสดงหนุ่ม บิว จักรพันธ์ แถลงข่าวและชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยช่วงหนึ่งเจ้าตัวได้ประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงในสังกัด Be On Cloud โดยระบุใจความว่า

"วันนี้ที่ออกมา เพราะเป็นความต้องการของตัวเอง จากเรื่องราวข้อผิดพลาดทางสังคมที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบันนี้ ส่งผลให้กับทางค่าย ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนนักแสดงที่เปรียบเสมือนครอบครัว รวมถึงคนใกล้ตัวของผมด้วย เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบมากกว่านี้กับคนที่ผมรัก"

"ผมอยากจะแจ้งให้ทราบว่า ผมขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงของสังกัดค่าย BE On Cloud ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สิ่งที่จะพูดต่อไปนี้ ขอยืนยันว่าผมพูดจากใจจริงและสัจจริงทุกประการ ในวันนั้นที่ผมออกมาพูด มีเจตนาที่จะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น"

"ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบต่อผมมาระยะหนึ่งแล้ว จนถึงวันนี้ผมตัดสินใจว่าผมจะต้องออกมาต่อสู้ เพื่อปกป้องตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรับรู้ หรือพบเห็น มันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ผมก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง ไม่ได้เป็นคนสมบูรณ์แบบ แม้ว่าสิ่งที่ปรากฏจะตีความว่าผมแย่แค่ไหนก็ตาม" 

โซเชียลแบน #BoycottBOC หลังเจ้าของค่ายกอด บิว จักรพันธ์ ชมไม่เคยไม่น่ารัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่คำชี้แจงของบิวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีทั้งส่วนที่ให้กำลังใจและส่วนที่ดราม่าหนัก จนแฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งทวิตเตอร์อีกครั้ง แต่ดูเหมือนกระแสรอบนี้จะรุนแรงขึ้นกว่าเดิม เมื่อ "ปอนด์ กฤษดา" ผู้บริหารค่าย Be On Cloud ได้โพสต์คลิปสวมกอด บิว จักรพันธ์ พร้อมเขียนข้อความว่า

"บิวไม่เคยเป็นน้องที่ไม่น่ารัก หรือไม่ดีกับพี่แม้แต่ครั้งเดียว และมันยังคงเป็นแบบนั้นเสมอ ขอให้ทุกอย่างกับทุกคนดีขึ้น และเหมาะสมในเร็ววัน @บิวคนใหม่" 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างมาก มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กระจาย ชนิดที่ว่าเสียงแตกเป็นสองฝั่ง โดยส่วนแรกให้กำลังใจบิวและค่าย มองเป็นมิตรภาพที่ดี แต่ชาวเน็ตอีกส่วนกลับรู้สึกไม่พอใจ เนื่องจากมองว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม เพราะดูเหมือนเป็นการออกตัวแรงเกินไป

และอาจทำให้ภาพลักษณ์ของค่ายไม่ดี เพราะประเด็นของบิวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และเป็นประเด็นที่สังคมสนใจ ขณะที่บางคนก็ตำหนิแรง ทำนองว่าค่ายไม่มีความเป็นกลาง รวมถึงบอกหมดศรัทธาในค่ายกันเลยทีเดียว ซึ่งประเด็นดังกล่าวมีการพูดถึงสนั่นโซเชียล จนแฮชแท็กแบน #BoyCottBOC ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน 

โซเชียลแบน #BoycottBOC หลังเจ้าของค่ายกอด บิว จักรพันธ์ ชมไม่เคยไม่น่ารัก โซเชียลแบน #BoycottBOC หลังเจ้าของค่ายกอด บิว จักรพันธ์ ชมไม่เคยไม่น่ารัก โซเชียลแบน #BoycottBOC หลังเจ้าของค่ายกอด บิว จักรพันธ์ ชมไม่เคยไม่น่ารัก โซเชียลแบน #BoycottBOC หลังเจ้าของค่ายกอด บิว จักรพันธ์ ชมไม่เคยไม่น่ารัก โซเชียลแบน #BoycottBOC หลังเจ้าของค่ายกอด บิว จักรพันธ์ ชมไม่เคยไม่น่ารัก โซเชียลแบน #BoycottBOC หลังเจ้าของค่ายกอด บิว จักรพันธ์ ชมไม่เคยไม่น่ารัก

related