svasdssvasds

ผู้บริหาร Be On Cloud ขอโทษลงคลิปกอด บิว จักรพันธ์ ยันไม่สนับสนุนความรุนแรง

ผู้บริหาร Be On Cloud ขอโทษลงคลิปกอด บิว จักรพันธ์ ยันไม่สนับสนุนความรุนแรง

"ผู้บริหาร Be On Cloud" ขอโทษสังคม หลังลงคลิปกอด "บิว จักรพันธ์" เจอทัวร์ลง #BoycottBOC ยืนยันไม่สนับสนุนความรุนแรงและไม่ได้ปกป้องคนกระทำผิด

จากกรณีที่ "ปอนด์ กฤษดา" ผู้บริหารค่าย "Be On Cloud" ได้โพสต์คลิปสวมกอด "บิว จักรพันธ์" นักแสดงหนุ่มซีรีส์วายที่ตกเป็นประเด็นดราม่าทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวนักเขียน โดยเจ้าของค่ายได้เขียนข้อความชมและให้กำลังใจบิวไว้ว่า

"บิวไม่เคยเป็นน้องที่ไม่น่ารัก หรือไม่ดีกับพี่แม้แต่ครั้งเดียว และมันยังคงเป็นแบบนั้นเสมอ ขอให้ทุกอย่างกับทุกคนดีขึ้น และเหมาะสมในเร็ววัน @บิวคนใหม่" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เสียงแตกเป็นสองฝั่ง โดยส่วนแรกให้กำลังใจบิวและค่าย

แต่ชาวเน็ตอีกส่วนกลับรู้สึกไม่พอใจ เนื่องจากมองว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม ดูเหมือนเป็นการออกตัวแรงเกินไป และตำหนิค่ายไม่มีความเป็นกลาง รวมถึงบอกหมดศรัทธาในค่ายกันเลยทีเดียว ซึ่งประเด็นนี้ทำให้ชาวเน็ตดันแฮชแท็กแบน #BoyCottBOC ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน 

ผู้บริหาร Be On Cloud ขอโทษลงคลิปกอด บิว จักรพันธ์ ยันไม่สนับสนุนความรุนแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด ปอนด์ กฤษดา ผู้บริหารค่าย Be On Cloud ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @krispond.w เพื่อขอโทษและชี้แจงเจตนาของตัวเอง โดยเจ้าตัวยืนยันไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบและไม่ได้ปกป้องคนกระทำผิด ซึ่งข้อความระบุว่า

"การได้เห็นคนที่เรารักเหมือนครอบครัวแตกสลายต่อหน้า เป็นเรื่องที่สะเทือนใจและยอมรับว่า Lost จริงๆ คนที่โตมาด้วยกัน กับเหตุการณ์ทุกๆเรื่องที่ได้รับรู้ ไม่ว่าจากฝั่งไหนมันสร้างความสะเทือนใจกับผม ภาพที่ได้เห็นบิว ครอบครัวของเขา เมื่อวานมันเกิดความรู้สึกมากมาย เกินกว่าที่คนอย่างผมจะจัดการความรู้สึกได้ดีพอ"

"เมื่อวานที่ผมโพสต์ในโซเชียลส่วนตัว ไม่ได้เพื่อเข้าข้างใคร หรือบอกว่าใครผิดหรือถูก ผมโพสต์เพื่อจะบอกลาครอบครัวผมคนนึงที่กำลังจะจากผมไป ที่โพสต์วิดีโอเก่าตอนคอนเสิร์ตแรก วันที่บิวเคยปรับตัวจากเรื่องอดีตที่ทำพลาด ผมลงไป ผมไม่ได้ทำเพื่อปกป้อง หรือชื่นชมเค้า ในเรื่องที่เค้าทำผิดต่อผู้อื่นหรือสังคม ผมโพสต์ในมุมที่เค้ามีต่อผม"

"และผมหวังว่าสักวันในอนาคต เค้าจะคิดและปรับตัวให้ดีขึ้นกว่าวันนั้น และที่ผ่านมา ในฐานะหัวหน้าครอบครัวที่คอยประคับประคองทุกคนให้เดินไปด้วยกัน จนถึงวันนี้มันเสียใจกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น กับทุกคน ทุกฝ่าย มากจริงๆ"

ผู้บริหาร Be On Cloud ขอโทษลงคลิปกอด บิว จักรพันธ์ ยันไม่สนับสนุนความรุนแรง

"คำว่าประธานค่าย CEO หรืออะไรก็ตามที่ทุกคนใช้เรียก มันคือตำแหน่งที่ทุกคนคาดหวัง คือหัวโขน ที่ข้างในคือคนธรรมดาๆคนนึงที่มีความรู้สึก และแสดงออกแบบคนธรรมดาทั่วไป ผมขอให้ลองคิดว่าถ้าคุณจะต้องบอกลากับคนในครอบครัวของคุณ คุณก็คงรู้สึกไม่ต่างกับผมตอนนี้"

"กับปอยเองก็รู้สึกเสียใจไม่ต่างกัน ยังให้กำลังใจและคุยกับปอยเสมอ และผมรู้ว่าปอยก็เจ็บปวด แต่อาจจะด้วยภาพที่ผมได้เห็นจริงๆกับตาตอนนี้ ทำให้ผมใจสลายและได้โพสต์ออกไปแบบนั้น แต่ทุกคนต้องรับผลของการกระทำ ไม่ว่าจะใครก็ตาม ผมเองก็ด้วย"

"คนทำผิดก็ต้องได้รับบทลงโทษ ผมไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ และไม่ปกป้องคนกระทำผิด แม้แต่ครั้งเดียว ที่ผ่านมาผมเศร้าทุกครั้งที่คิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องทั้งสองคน แต่เราไม่สามารถกลับไปทำอะไรได้ ผมเข้าใจ และยอมรับในความจริงทุกอย่าง"

"ส่วนการใช้อารมณ์ตอบโพสต์ ผมขอโทษ และยอมรับในความผิดพลาดของตัวเอง ยอมรับว่าเป็น Personal Emotion และยอมรับว่าวู่วาม ผมเข้าใจเรื่องบัตรคอนมาก และการโพสต์นี้ เพื่อชี้แจงให้ทุกคนเข้าใจเจตนาของผม ไม่เกี่ยวข้องกับบัตรคอนเสิร์ตเลย"

"ยังไงเราก็จะจัด อย่างที่บอกคอนนี้สำคัญสำหรับเรา มันคือบทสรุปของสิ่งที่เราพยายามทำมา ผมก็ยังจะทำทุกอย่างด้วยหัวใจของผม ทำเพื่อคนที่ผมรัก เพื่อครอบครัวของผมต่อไป ขอโทษทุกคนสำหรับเรื่องนี้ และต่อไปจะจัดการความรู้สึกตัวเองให้ดีกว่านี้ครับ"

ผู้บริหาร Be On Cloud ขอโทษลงคลิปกอด บิว จักรพันธ์ ยันไม่สนับสนุนความรุนแรง

related