svasdssvasds

ส่องบ้าน แตงโม นิดา หลังจากไปเกือบ 1 ปี ไม่มีคนอาศัยอยู่ แต่ความทรงจำเพียบ

ส่องบ้าน แตงโม นิดา หลังจากไปเกือบ 1 ปี ไม่มีคนอาศัยอยู่ แต่ความทรงจำเพียบ

เปิดสภาพบ้านปัจจุบันของ "แตงโม นิดา" ดาราสาวผู้ล่วงลับ หลังเสียชีวิตเกือบ 1 ปี แม้ไม่มีคนอาศัยอยู่ แต่ความทรงจำและรูปภาพวัยเด็กของแตงโมยังคงเก็บไว้อย่างดี

จากโลกใบนี้ไปเกือบ 1 ปีแล้ว สำหรับนางเอกสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" ที่เสียชีวิตกะทันหัน จากเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงดึกของวันที่ 24 ก.พ. 2565 ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาค้นหาร่างกว่า 36 ชั่วโมง จนกระทั่งพบร่างไร้วิญญาณในวันที่ 26 ก.พ.65 สร้างความเสียใจให้คนทั้งประเทศ

แม้นางเอกสาวจะกลับคืนสู่อ้อมกอดของพระเจ้าแล้ว แต่หลายๆ คนก็ยังคิดถึง หนึ่งในนั้นมี "แอนนา วรินทร" หรือ "แอนนา ทีวีพูล" เพื่อนสนิทของแตงโม ที่ยังคงโพสต์ภาพและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก เล่าความน่ารักของเพื่อนสาวผู้ล่วงลับเสมอ รวมถึงคอยทำสิ่งดีๆ ให้แตงโมอยู่ตลอด ทั้งทำรถกู้ภัย ทั้งนำเสื้อผ้าของแตงโมไปขาย เพื่อมอบให้กับการกุศลต่างๆ

ส่องบ้าน แตงโม นิดา หลังจากไปเกือบ 1 ปี ไม่มีคนอาศัยอยู่ แต่ความทรงจำเพียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด แอนนา ได้โพสต์คลิปสภาพบ้านปัจจุบันของเพื่อนสาวผู้ล่วงลับลงแอพพลิเคชั่น TikTok @annatvpool_ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "มาบ้านแตงโม" โดยคลิปดังกล่าวจะเห็นว่าบ้านแตงโมอยู่ในสภาพค่อนข้างรก เพราะไม่มีคนอาศัยอยู่ ซึ่งรอบบ้านจะมีรูปแตงโมติดไว้ตามเดิม

ทั้งนี้แอนนายังบอกอีกว่า "วันนี้มาบ้านโมนะคะ เจอรูปตอนเด็กๆ ด้วย เด็กหรือเปล่าไม่รู้นะแต่ใส่ชุดนักเรียน น่ารักมาก บ้านยังอยู่นะคะ ยังไม่ได้ขายนะคะ" ขณะที่แฟนๆ ก็คอมเมนต์บอกคิดถึงแตงโมกันจำนวนมาก

ส่องบ้าน แตงโม นิดา หลังจากไปเกือบ 1 ปี ไม่มีคนอาศัยอยู่ แต่ความทรงจำเพียบ  ส่องบ้าน แตงโม นิดา หลังจากไปเกือบ 1 ปี ไม่มีคนอาศัยอยู่ แต่ความทรงจำเพียบ  ส่องบ้าน แตงโม นิดา หลังจากไปเกือบ 1 ปี ไม่มีคนอาศัยอยู่ แต่ความทรงจำเพียบ  ส่องบ้าน แตงโม นิดา หลังจากไปเกือบ 1 ปี ไม่มีคนอาศัยอยู่ แต่ความทรงจำเพียบ  ส่องบ้าน แตงโม นิดา หลังจากไปเกือบ 1 ปี ไม่มีคนอาศัยอยู่ แต่ความทรงจำเพียบ  ส่องบ้าน แตงโม นิดา หลังจากไปเกือบ 1 ปี ไม่มีคนอาศัยอยู่ แต่ความทรงจำเพียบ  ส่องบ้าน แตงโม นิดา หลังจากไปเกือบ 1 ปี ไม่มีคนอาศัยอยู่ แต่ความทรงจำเพียบ  ส่องบ้าน แตงโม นิดา หลังจากไปเกือบ 1 ปี ไม่มีคนอาศัยอยู่ แต่ความทรงจำเพียบ  ส่องบ้าน แตงโม นิดา หลังจากไปเกือบ 1 ปี ไม่มีคนอาศัยอยู่ แต่ความทรงจำเพียบ

related