svasdssvasds

วิว วรรณรท แชร์โมเมนต์น่ารัก แพทริค INTO1 หลังไม่เจอกัน 2 ปี ชมน้องเป็นกันเอง

วิว วรรณรท แชร์โมเมนต์น่ารัก แพทริค INTO1 หลังไม่เจอกัน 2 ปี ชมน้องเป็นกันเอง

"วิว วรรณรท" เล่าโมเมนต์น่ารักของ "แพทริค ณัฐวรรธ์" หนุ่มไทยในบอยแบนด์จีน "INTO1" หลังไม่ได้เจอกันนาน 2 ปี ชมน้องเป็นกันเอง สดใสเหมือนเดิม

ใกล้ถึงเวลากลับประเทศจีนแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน "แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" หรือ "แพทริค INTO1" หนึ่งในสมาชิก "INTO1" บอยแบนด์ของประเทศจีน ที่ก่อนหน้านี้ได้บินลัดฟ้ามาเมืองไทย พบปะครอบครัวและแฟนคลับ "เจ้าปลาดาว" เมื่อวันที่ 23 ม.ค.66 ซึ่งหนุ่มแพทริคได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

แต่ก่อนจะเดินทางกลับไปทำงานต่อนั้น นางเอกสาว "วิว วรรณรท" และเพื่อนดารา รวมถึงผู้จัดการส่วนตัว ได้รวมตัวกันเพื่อจัดงานปาร์ตี้เลี้ยงส่ง แพทริค INTO1 กลับไปทำงานที่จีน โดยงานนี้สาววิวได้เผยภาพในงานปาร์ตี้ พร้อมเขียนข้อความชมน้องรัก หลังไม่ได้เจอกันมา 2ปีกว่า

โดยระบุข้อความว่า "เจอตัวเด็กแล้วว เอารูปมาฝากแฟนๆน้องนิดนึงนะคะ เลี้ยงต้อนรับน้อง รวมเลี้ยงส่งน้อง ก่อนจะกลับไปทำงานพรุ่งนี้ น้องเก่งมาก สู้ๆนะครับ!! พี่ๆส่งกำลังใจให้เหมือนเดิม"

วิว วรรณรท แชร์โมเมนต์น่ารัก แพทริค INTO1 หลังไม่เจอกัน 2 ปี ชมน้องเป็นกันเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"น้องสูงขึ้นมาก สูงกว่าพี่ไปเยอะแล้ว แต่ความกันเอง ความน่ารักสดใสยังเหมือนเดิม น้องไม่แสดงความเหนื่อยล้าออกมาให้เห็นเลย หรืออาจเป็นเพราะความสบายใจที่ได้อยู่ในที่ที่มีแต่คนคุ้นเคย เหมือนได้กลับบ้าน ชาร์จพลังแล้วกลับไปสู้ต่อนะเจ้าเด็กคุณแม่ พี่โอมและพี่ๆภูมิใจในตัวน้อง เก่งมากจ้ะ"

"แถมอีกรูป..Good morningชาวทวิต &เจ้าปลาดาวที่รักของน้องแพทนะคะ Have a nice day มีเวลาว่างตรงกันแค่แป๊บเดียว ได้พูดคุยกับน้อง ได้เห็นว่าน้องโตขึ้นเยอะเลย หล่อมาก(อันนี้หล่ออยู่แล้ว) ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น แต่พูดไทยไม่ชัดแล้วลูก555 ขอถ่ายรูปมาแค่นี้นะคะ ไม่อยากรบกวนน้อง ให้น้องได้พัก"

ซึ่งใต้โพสต์ก็มีเหล่าเจ้าปลาดาวเข้าไปคอมเมนต์ขอบคุณสาววิว ที่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของแพทริค อาทิ "ขอบคุณพี่วิวที่มาแชร์ความน่ารัก, ปลาดาวได้เห็นหน้าน้องแล้ว หายคิดถึงเลยค่ะ, เพราะมีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นแบบพี่วิว พี่โอม น้องจึงเติบโตมาอย่างดี, ขอบคุณคุณวิวที่มาแชร์ความน่ารักของน้อง เป็นเซฟโซนให้น้องมาตลอด" เป็นต้น 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @wannarotvill ภาพจาก ทวิตเตอร์ @wannarotvill ภาพจาก ทวิตเตอร์ @wannarotvill วิว วรรณรท แชร์โมเมนต์น่ารัก แพทริค INTO1 หลังไม่เจอกัน 2 ปี ชมน้องเป็นกันเอง  วิว วรรณรท แชร์โมเมนต์น่ารัก แพทริค INTO1 หลังไม่เจอกัน 2 ปี ชมน้องเป็นกันเอง

related