svasdssvasds

ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต โนสนโนแคร์ ปมโดนโยงข่าวเม้าท์ สามีดาราแอบมีบ้านเล็ก

ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต โนสนโนแคร์ ปมโดนโยงข่าวเม้าท์ สามีดาราแอบมีบ้านเล็ก

"ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต" เมินดราม่ารักร้าว มุ่งหน้าทำงาน-โปรโมทธุรกิจครอบครัว หลังโดนโยงข่าวเม้าท์ สามีดาราดัง แอบมีบ้านเล็ก

ขาเผือกยังคงให้ความสนใจ กับข่าวเม้าท์ที่มีการอ้างว่า สามีดาราสาวดัง แอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย เป็นสาวน้อยผู้เพียบพร้อม ทั้งยังบอกคำใบ้อีกว่า "เอียงซ้าย" ด้วย ซึ่งที่ผ่านมาชาวเน็ตได้โยง "ป๊อก ภัสสรกรณ์" สามีของนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" เข้าไปเกี่ยวข้อง แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่คู่นี้ วงในยืนยันว่าป๊อกและมาร์กี้ยังรักกันดี

ล่าสุดดูเหมือนว่าข่าวเม้าท์ดังกล่าวจะกลับมาฮือฮาและเป็นที่จับตามองอีกครั้ง เมื่อเพจหนึ่งมีการระบุคำใบ้ใหม่ว่า #หนาวแสงนีออน งานนี้ทำเอาโซเชียลแตกตื่น โยงครอบครัวซุปตาร์ "ชมพู่ อารยา" และ "น็อต วิศรุต" เข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะสามีของชมพู่ทำธุรกิจหลอดไฟ

ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต โนสนโนแคร์ ปมโดนโยงข่าวเม้าท์ สามีดาราแอบมีบ้านเล็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แต่อย่างไรก็ตามชาวเน็ตและบรรดาแฟนคลับต่างคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวว่า ไม่เชื่อข่าวเม้าท์ที่เกิดขึ้น เพราะครอบครัวนี้รักกันดี มีลูกๆ ที่น่ารักและอบอุ่นมาก ไม่มีทางเป็นครอบครัวในข่าวแน่นอน ขณะเดียวกันหลายๆ เสียงก็ภาวนาให้อย่าเป็นคู่นี้เลย 

และจากประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น ทาง สปริงบันเทิง ได้เข้าไปส่องอินสตาแกรมของ "น็อตชมพู่" พบว่าทั้งสองไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ กับข่าวโยงดังกล่าว มีเพียงแม่ชมลงคลิปเมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้ว เป็นคลิปบรรยากาศทำงานที่ต่างประเทศ ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่าแม่ชมมีท่าทีสบายๆ สนุกสนานกับการทำงาน

ขณะทางด้านพ่อน็อต ก็ได้แชร์ภาพลูกๆ โปรโมทธุรกิจเสื้อผ้าของครอบครัว ลงในอินสตาแกรมสตอรี่เท่านั้น พร้อมใส่อิโมจิชั่นรูปหัวใจ เอาเป็นว่าขาเผือกทั้งหลายอย่าเพิ่งคิดไปไกล เพราะข่าวเม้าท์ที่เกิดขึ้นนั้น อาจไม่เป็นความจริงก็ได้ ยังไงคงต้องรอแม่ชมและพ่อน็อตออกมาชี้แจงอีกครั้ง 

ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต โนสนโนแคร์ ปมโดนโยงข่าวเม้าท์ สามีดาราแอบมีบ้านเล็ก  ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต โนสนโนแคร์ ปมโดนโยงข่าวเม้าท์ สามีดาราแอบมีบ้านเล็ก  ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต โนสนโนแคร์ ปมโดนโยงข่าวเม้าท์ สามีดาราแอบมีบ้านเล็ก  ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต โนสนโนแคร์ ปมโดนโยงข่าวเม้าท์ สามีดาราแอบมีบ้านเล็ก

related