svasdssvasds

ซงจุงกิ ประกาศแต่ง เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส พร้อมบอกข่าวดีกำลังมีทายาทคนแรก

ซงจุงกิ ประกาศแต่ง เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส พร้อมบอกข่าวดีกำลังมีทายาทคนแรก

เปิดจดหมาย "ซงจุงกิ" ประกาศแต่งงาน จดทะเบียนสมรสกับภรรยาชาวอังกฤษ "เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส" แล้ว พร้อมบอกข่าวดีภรรยาสาวกำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรก

จากกรณีฮือฮาที่ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากเกาหลีใต้ "ซงจุงกิ" (Song Joong ki) ได้ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับแฟนสาวชาวอังกฤษ "Katy Louise Saunders" (เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส) ซึ่งเป็นอดีตนักแสดงสาว เมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (30 ม.ค. 66) สื่อเกาหลีมีการรายงานว่าพระเอกดัง ซงจุงกิ ได้เผยจดหมายผ่านแฟนคาเฟ่ว่า กำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว Katy Louise Saunders และกำลังจะมีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกัน ทั้งยังบอกอีกว่าได้จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย 

ภาพจาก Twitter @newsenstar

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยเนื้อหาในจดหมายของ ซงจุงกิ มีดังนี้

"สวัสดีครับ ผมซงจุงกินะครับ ผมอยากจะแบ่งปันข่าวดีในชีวิตของผมให้กับพวกคุณทุกคนได้ทราบ ผมสัญญาจะใช้ชีวิตร่วมกับคุณ Katy Louise Saunders คนที่ผมจะใช้เวลาที่มีค่าร่วมกัน"

"เธอเป็นคนที่มีจิตใจดีงาม และมีเป้าหมายในชีวิต เธอเป็นคนฉลาดเป็นคนดีมาก ผมชื่นชมมาตลอด เธอทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น เราสองคนอยากสร้างครอบครัวที่มีความสุขด้วยกัน ทุกอย่างเป็นไปอย่างธรรมชาติ"

"เราพยายามอย่างหนักที่จะรักษาสัญญาซึ่งกันและกัน และโชคดีมากที่เราได้ต้อนรับชีวิตอันมีค่าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเราสองคน วันนี้เราสองคนจดทะเบียนสมรสบนพื้นฐานของความรักและความซื่อสัตย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจะเดินเคียงข้างไปด้วยกันในเส้นทางเดียวกัน"

"ขอบคุณทุกคนจากส่วนลึกของหัวใจที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ผมจะทำงานและมีความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นนักแสดงและเป็นคนที่ดีขึ้นตามความปรารถนาของทุกคน ตลอดระยะเวลาที่ผมทำงานในวงการแสดง ผมหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุข จนกว่าวันที่เราจะได้เจอกันใหม่นะครับ" 

ซงจุงกิ ประกาศแต่ง เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส พร้อมบอกข่าวดีกำลังมีทายาทคนแรก  ซงจุงกิ ประกาศแต่ง เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส พร้อมบอกข่าวดีกำลังมีทายาทคนแรก  ภาพจาก ALBERTO PIZZOLI / AFP ภาพจาก เฟซบุ๊ก Katy Louise Saunders

related