svasdssvasds

รู้จัก เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส ภรรยา ซงจุงกิ ดีกรีสุดปัง เป็นอดีตนักแสดงอังกฤษ

รู้จัก เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส ภรรยา ซงจุงกิ ดีกรีสุดปัง เป็นอดีตนักแสดงอังกฤษ

ทำความรู้จัก "เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส" ภรรยาของพระเอกดังแดนโสม "ซงจุงกิ" หลังประกาศแต่งงาน มีเบบี๋ตัวน้อยด้วยกัน บอกเลยเธอคนนี้สวยเก่งครบเครื่อง เคยเป็นอดีตนักแสดงอังกฤษ

เปิดตัวหวานใจไม่นาน ก็มีข่าวดีมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ทั่วโลก สำหรับพระเอกดังจากเกาหลีใต้ "ซงจุงกิ" (Song Joong ki) ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับแฟนสาวชาวอังกฤษ "เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส" (Katy Louise Saunders) เมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา

ก่อนที่ต่อมา (30 ม.ค. 66) พระเอกสุดฮอต ซงจุงกิ ได้เขียนจดหมายผ่านแฟนคาเฟ่ แจ้งข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบว่า กำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวชาวอังกฤษ และกำลังมีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกัน ทั้งยังบอกอีกว่าได้จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ตามข่าวที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้

ภาพจาก Twitter @newsenstar

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ ที่ทราบข่าวไม่น้อย และร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันมากมาย วันนี้ "สปริงบันเทิง" จึงจะพาทุกคนไปรู้จัก เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส ภรรยาของซงจุงกิ กันให้มากขึ้น บอกเลยโปรไฟล์เธอไม่ธรรมดา เก่งครบเครื่องเหมาะสมกับพระเอกดังเลยจริงๆ

ประวัติ Katy Louise Saunders

  • Katy Louise Saunders (เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส) เป็นสาวชาวอังกฤษ
  • เกิดวันที่ 21 กรกฎาคม 1984 ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ
  • ปัจจุบันอายุ 38 ปี
  • เป็นคนอังกฤษ แต่พูดภาษาอิตาเลียนได้ เนื่องจากบิดาเคยย้ายไปทำงานที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ตั้งแต่เธอยังเด็ก
  • เธอมีสีผมและดวงตาสีเข้มแบบคนเอเชีย เพราะได้เชื้อสายละตินจากผู้เป็นมารดา
  • เริ่มเข้าวงการปี 2002 จากภาพยนตร์เรื่อง A Journey Called Love แต่เป็นที่รู้จักวงกว้างจากการแสดงมินิซีรีส์เรื่อง Follow Your Dreams ของประเทศอิตาลี
  • นอกจากนี้ยังมีผลงานแสดงภาพยนตร์ฝั่งฮอลลีวูด อาทิ Los Borgia (2006), Third Person (2013) และ The Lizzie McGuire Movie (2003)
  • เคยได้รับรางวัล Most Promising Actress award at the 2007 ในงาน Toulouse Festival จากการแสดงเรื่อง Los Borgias (2006) 

ภาพจาก IMDb

เส้นทางรักของ ซงจุงกิ-เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส

ความรักของซงจุงกิและเคทีนั้น เริ่มจากเคทีได้มาทำหน้าที่ติวเตอร์ครูสอนภาษาอังกฤษและอิตาเลียนให้กับซงจุงกิ ซึ่งตอนนั้นเขากำลังเตรียมตัวสวมบทซีรีส์ "Vincenzo ทนายมาเฟีย" จึงเป็นเหตุให้พบรักกันและได้ทำความรู้จักกัน ต่อมาปลายปีที่แล้ว 2565 ทั้งคู่ได้เปิดตัวคบกัน ก่อนจะประกาศข่าวดีว่ากำลังจะแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันแล้ว เมื่อวันนี้(30 ม.ค.66) ทั้งบอกอีกว่ากำลังจะมีทายาทน้อยๆ ด้วยกัน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Katy Louise Saunders ภาพจาก เฟซบุ๊ก Katy Louise Saunders ภาพจาก IMDb รู้จัก เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส ภรรยา ซงจุงกิ ดีกรีสุดปัง เป็นอดีตนักแสดงอังกฤษ

related