svasdssvasds

ชวนคนรู้ใจเที่ยววันวาเลนไทน์ 2023 กับ 7 ที่พักเชียงใหม่บรรยากาศสุดสวีท

ชวนคนรู้ใจเที่ยววันวาเลนไทน์ 2023 กับ 7 ที่พักเชียงใหม่บรรยากาศสุดสวีท

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ 2023 ชวนคนรู้ใจไปเที่ยวพักผ่อน กับ 7 ที่พักเชียงใหม่ สัมผัสบรรยากาศโรแมนติก ใกล้ชิดธรรมชาติ อย่ารอช้าหาวันลารีบจองห้องเก็บกระเป๋าแล้วไปกันเลย

วาเลนไทน์ 2023 : “เชียงใหม่” เป็นเมืองท่องเที่ยวในภาคเหนือที่ใครๆ ก็ต่างหลงใหลในความงดงามของธรรมชาติ โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวที่อากาศจะเย็นเป็นพิเศษ แถมพืชพรรณต่างๆ ก็เริ่มผลิดอกชูช่อต้อนรับนักเที่ยวที่มาเยือน อีกทั้งยังมีสายหมอกลอยละล่องคลอเคลียยอดดอย ช่วยทำให้บรรยากาศมีความโรแมนติกมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่ได้รับการขนานนามว่า กุหลาบงามเมืองล้านนา เพราะมีวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ที่มีเอกษณ์เฉพาะตัว เรียกได้ว่าเป็นเมืองที่ครบรสเหมาะกับคู่รัก ที่จะไปเที่ยวพักผ่อนเติมความหวาน พร้อมทั้งไหว้พระขอพรเพื่อความเป็นมงคลกับชีวิต ที่สำคัญยังเป็นเมืองที่อาหารอร่อย ผู้คนน่ารัก มีคาเฟ่ให้นั่งชิลๆ อีกด้วย แค่นึกถึงก็อยากจะเก็บกระเป๋าไปเที่ยวซะตอนนี้เลย แต่ก่อนจะไปก็ต้องมาเลือกที่พักกันก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เนื่องจากเชียงใหม่เป็นเมืองที่สามารถเที่ยวได้หลากหลายสไตล์ จึงมีที่พักให้เลือกมากมายทั้งแบบโรงแรม โฮสเทล และโฮมสเตย์ แต่ละที่ก็จะมีการอกแบบ ดีไซน์ รวมถึงราคาที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นควรเลือกที่พักให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ในการท่องเที่ยว เพื่อความสะดวก ซึ่งเราได้รวบรวมที่พักที่น่าสนใจในเชียงใหม่มาให้แล้ว ไปดูกันเลย

 

1. Ping Nakara Boutique Hotel and Spa

ชวนคนรู้ใจเที่ยววันวาเลนไทน์ 2023 กับ 7 ที่พักเชียงใหม่บรรยากาศสุดสวีท

 Ping Nakara Boutique Hotel and Spa เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ใจกลางเชียงใหม่ ออกแบบด้วยสไตล์โคโลเนียล ผสมผสานความเป็นล้านนา ที่มีจึงมีความสวยงาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับที่นี่มีที่พักด้วยกันทั้งหมด 19 ห้อง จึงความความเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สำหรับคู่นักที่อยากพักในห้องสวยๆ บรรยากาศสุดชิลไม่ควรพลาดที่นี่เด็ดขาด

 

2. Cmor by Recall Hotels (SHA Extra Plus)

ชวนคนรู้ใจเที่ยววันวาเลนไทน์ 2023 กับ 7 ที่พักเชียงใหม่บรรยากาศสุดสวีท

Cmor by Recall Hotels เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ เป็นโรงแรมขนาดเล็ก ที่มีการบริการ และมาตราฐานระดับ 5 ดาว ด้วยห้องพักที่มีความสะอาด กว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สำหรับคู่รักที่วางแพลนเที่ยวในเมืองถือว่าสะดวกสบายมากๆ เพราะอยู่ใกล้กับห้าง MAYA เดินเพียง 5 นาทีก็ถึงแล้ว ซึ่งไฮไลต์สำคัญของที่นี่คือบนชั้นที่ 6 ที่เป็นดาดฟ้าสามารถชมวิวเมืองเชียงใหม่ได้แบบมุมสูง แถมยังมีร้านอาหารและบาร์เครื่องดื่มไว้บริการด้วย ใครที่อยากจะจูงมือแฟนไปสวีท การเลือกพักที่นี่ก็เหมาะมากๆ

 

3. Raya Heritage

ชวนคนรู้ใจเที่ยววันวาเลนไทน์ 2023 กับ 7 ที่พักเชียงใหม่บรรยากาศสุดสวีท

โรงแรม Raya Heritage เป็นโรงแรมริมแม่น้ำปิง ที่ถูกออกแบบ ตกแต่งที่ชูความเป็นล้านนาได้อย่างน่าสนใจ โดยการเลือกใช้ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ที่มาจากภูมิปัญญาชาวบ้านมาตกแต่งสถานที่ให้มีความสวยงาม นอกจากการตกตแต่งห้องพักยังมีความโปร่งโล่งสบายตา ไม่ทำให้อึดอัด เหมาะสำหรับคู่รักที่จะมานอนพักผ่อน ที่สำคัญที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การพับดอกกุหลาบใบเตย การสานไม้ไผ่ การทำการ์ดจากดอกไม้ และการเดินทัวร์สวนผัก ถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ และการเติมความหวานให้กันได้เป็นอย่างดี

 

4. CM Night Bazaar Boutique Hotel

ชวนคนรู้ใจเที่ยววันวาเลนไทน์ 2023 กับ 7 ที่พักเชียงใหม่บรรยากาศสุดสวีท

โรงแรม CM Night Bazaar Boutique Hotel เป็นโรงแรมที่ตกแต่งห้องพักสไตล์บูทีคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการนำศิลปะที่บ่งบอกถึงความเป็นไทย และล้านนามาตกแต่งได้อย่างสวยงามลงตัว ไม่ว่าจะเป็นแผ่นไม้แกะสลัก การแขวนภาพช้างเพื่อตกแต่งห้องพัก และการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ทำให้ห้องพักมีกลิ่นอายความเป็นเชียงใหม่อย่างเต็มเปี่ยม ที่สำคัญห้องพักที่นี่ยังราคามิตรภาพ บรรยากาศสบายๆ มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ แถมยังตั้งอยู่ในตัวเมือง ทำให้เดินทางสะดวก

 

5. B2 Chang Phueak Gate Premier Hotel

ชวนคนรู้ใจเที่ยววันวาเลนไทน์ 2023 กับ 7 ที่พักเชียงใหม่บรรยากาศสุดสวีท

สำหรับคู่รักที่ชอบเดินเที่ยวชมความงดงามของเมืองเชียงใหม่ หรือเดินเที่ยวในเมืองแบบชิลๆ การเลือกพักที่ B2 Chang Phueak Gate Premier Hotel เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด เพราะโรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ นอกจากจะมีห้องพักที่สะอาด กว้างขวางแล้ว บริเวณรอบๆ โรงแรมยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารเฮือนม่วนใจ๋ อาหารเหนือรสชาติอร่อย ที่จะช่วยให้คุณได้สัมผัสอาหารเหนือจริงๆ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ตลาดวโรรส ไนท์บาซาร์เชียงใหม่ และถนนคนเดินวัวลาย เป็นต้น

 

6. Proud Phu Fah Hotel

ชวนคนรู้ใจเที่ยววันวาเลนไทน์ 2023 กับ 7 ที่พักเชียงใหม่บรรยากาศสุดสวีท

Proud Phu Fah Hotel เป็นห้องพักแบบวิลล่าที่ออกแบบให้มีเพดานที่สูง ตกแต่งด้วยโทนสีขาวครีม ที่มองแล้วสบายตา พร้อมทั้งตกแต่งด้วยกระจกใส ช่วยให้ห้องมีความโปร่ง เหมาะสำหรับการพักผ่อน อีกทั้งยังเป็นที่พักที่มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนกับคนรัก ที่สำคัญที่นี่ยังรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ทำให้อากาศเย็นสบาย รวมถึงมีวิวที่สวยงาม

 

7. OYO 412 7 Days Hotel

OYO 412 7 Days Hotel เป็นโรงแรมเล็กๆ ที่ออกแบบและตกแต่งด้วยสไตล์ที่มีความสดใส พร้อมด้วยสิ่งอำนวยที่ครบครัน ที่สำคัญตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ ทำให้สามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวได้ง่าย และสะดวกสบาย อีกทั้งที่นี่ยังมีการตกแต่งส่วนกลางที่มีความเป็นธรรมชาติ จึงเหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบใช้ชีวิตพักผ่อนแบบสบายๆ ไม่วุ่นวาย

เราก็แนะนำที่พักเชียงใหม่หลากสไตล์กันไปแล้ว หากที่พักที่แนะนำมายังไม่ถูกใจเพื่อนๆ แล้วล่ะก็ ลองเข้าไปค้นหาที่พักที่ถูกใจในราคาที่เป็นมิตรได้ที่ Traveloka ยังมีที่พักในเชียงใหม่ให้เลือกอีกหลายแห่ง รับรองว่าจะต้องมีสักแห่งที่ตรงกับความต้องการของเพื่อนๆ อย่างแน่นอน เท่านี้ก็ไปใช้เวลาในวันหยุดพักผ่อนได้อย่างสบายใจแล้ว

related