svasdssvasds

อีซึงกิ ประกาศกลางไอจี เตรียมวิวาห์ อีดาอิน 7 เม.ย.นี้

อีซึงกิ ประกาศกลางไอจี เตรียมวิวาห์ อีดาอิน 7 เม.ย.นี้

อยากอยู่ข้างๆ ตลอดไป! "อีซึงกิ" สละโสดแล้ว ประกาศกลางไอจี เตรียมควงดาราสาวรุ่นน้อง "อีดาอิน" เข้าประตูวิวาห์ 7 เม.ย.นี้ หลังจากคบหาดูใจนานกว่า 2 ปี

ดูเหมือนช่วงนี้วงการบันเทิงเกาหลีใต้จะมีข่าวดีออกมาเรื่อยๆ เพราะล่าสุดพระเอกชื่อดังของเกาหลี "อีซึงกิ" (Lee Seung Gi) ได้โพสต์จดหมายผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @leeseunggi.official แจ้งข่าวดีว่ากำลังจะสละโสด เตรียมควงแฟนสาวนักแสดง "อีดาอิน" (Lee Da In) เข้าประตูวิวาห์ 7 เม.ย.2565 นี้

โดยเนื้อหาระบุว่า

"สวัสดีครับ ผมอีซึงกิ ปีนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมอยากเขียนถึงเยอะมาก วันนี้ผมอยากจะบอกคุณเกี่ยวกับการตัดสินใจที่สําคัญที่สุดในชีวิตของผม ตัดสินใจแล้วว่าผมกับอีดาอินจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยกัน เป็น 'คู่ชีวิต' ไม่ใช่แฟนกันอีกต่อไป"

"ผมขอเธอแต่งงาน และเธอก็ตอบตกลง เราจะแต่งงานกันวันที่ 7 เมษายนที่จะถึงนี้ ตอนนี้ผมมีคนที่ต้องรับผิดชอบชีวิตทั้งชีวิต ผมอยากบอกคุณเรื่องนี้ด้วยตัวเอง"   

อีซึงกิ ประกาศกลางไอจี เตรียมวิวาห์ อีดาอิน 7 เม.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"เธอมีหัวใจที่อบอุ่นและน่ารัก คนนี้แหละที่ผมอยากจะอยู่ข้างๆตลอดไป ผมต้องการแบ่งปันความสุขและอยู่ด้วยกัน เอาชนะความทุกข์ยากโดยไม่ปล่อยมือ แม้ว่าผมจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม ผมหวังว่าคุณจะสนับสนุนอนาคตของเรา และเราจะยังคงใช้ชีวิตอย่างมีความสุขต่อไป ขอบคุณครับ"

สำหรับความสัมพันธ์ของ อีซึงกิ และ อีดาอิน นั้น ทั้งสองเปิดตัวคบหาดูใจเมื่อปี 2020 โดยพัฒนาความสัมพันธ์จากรุ่นพี่ รุ่นน้องในวงการบันเทิง และมีมิตรภาพที่ดี ได้ใช้เวลาร่วมกันในการตีกอล์ฟ จนตัดสินใจคบกันในที่สุด ก่อนจะมีข่าวดีเซอร์ไพรส์แฟนๆ ทั้งสองเตรียมควงแขนเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 7 เม.ย.นี้ 

อีซึงกิ ประกาศกลางไอจี เตรียมวิวาห์ อีดาอิน 7 เม.ย.นี้  อีซึงกิ ประกาศกลางไอจี เตรียมวิวาห์ อีดาอิน 7 เม.ย.นี้

related